'Du học Hoa Kỳ' với chương trình Cử nhân Quản trị kinh doanh ĐH Lincoln tại Việt Nam

Trong tình hình dịch Covid-19 ảnh hưởng sâu sắc trên toàn thế giới, ước mơ du học của không ít bạn trẻ trở nên khó khăn hơn. Tạm hoãn lại dự định 'xuất ngoại', nhiều thí sinh và phụ huynh đã linh hoạt lựa chọn chương trình hợp tác quốc tế với các trường đại học Hoa Kỳ ngay tại Việt Nam để bắt đầu hành trình hội nhập.

 

Trong đó, chương trình Cử nhân Quản trị kinh doanh (BBA) do Trường Đại học Lincoln (Hoa Kỳ) hợp tác đào tạo cùng Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) được xem là lựa chọn nổi bật với uy tín từ cả hai trường đại học, giá trị giáo dục quốc tế và học phí hợp lý.

Thụ hưởng giá trị giáo dục Hoa Kỳ ngay tại Việt Nam

Những giá trị giáo dục hiện đại, tính thực tiễn và cập nhật là những lý do đầu tiên làm nên sức hút của các chương trình BBA từ cường quốc số 1 thế giới. Đây cũng chính là những giá trị mà chương trình BBA ĐH Lincoln mang đến cho sinh viên. 

'Du học Hoa Kỳ' với chương trình Cử nhân Quản trị kinh doanh ĐH Lincoln tại Việt Nam 20
Trường ĐH Lincoln tọa lạc tại Oakland (California, Hoa Kỳ)

Được thành lập từ năm 1919, ĐH Lincoln (Oakland, California) là trường đại học uy tín với truyền thống đào tạo nhân lực nhóm ngành kinh tế - quản trị cho nhiều công ty, tập đoàn kinh tế lớn trên thế giới. Qua hơn 100 năm hình thành và phát triển, chất lượng đào tạo của trường được chứng nhận bởi Hội đồng giáo dục Đại học Hoa Kỳ (Council for Higher Education Accreditation - CHEA).

Riêng với chương trình BBA, ĐH Lincoln trang bị cho sinh viên nền tảng kiến thức vững vàng về tất cả các lĩnh vực hoạt động của một doanh nghiệp hiện đại trước khi tập trung đào tạo chuyên ngành. Với tinh thần chú trọng thực tiễn - vốn làm nên thương hiệu của nền giáo dục Mỹ hiện đại, chương trình đồng thời trang bị cho sinh viên kỹ năng vận dụng kiến thức, kỹ năng nhận biết và giải quyết vấn đề, kỹ năng thích nghi trong môi trường đa văn hóa,... Qua đó, sinh viên Quản trị kinh doanh ĐH Lincoln có thể tự tin làm việc tại các công ty quốc tế.
 

'Du học Hoa Kỳ' với chương trình Cử nhân Quản trị kinh doanh ĐH Lincoln tại Việt Nam 34
Sinh viên BBA Lincoln - HUTECH học tập trực tiếp với các giảng viên Hoa Kỳ

 

Môi trường chuẩn quốc tế chú trọng kỹ năng mềm

Là đối tác duy nhất của ĐH Lincoln trong đào tạo ngành Quản trị kinh doanh tại Việt Nam, Trường ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH) được biết đến với môi trường đại học năng động, giúp sinh viên phát triển kỹ năng mềm thông qua các hoạt động ngoại khóa đa dạng, sôi nổi.

Do khác biệt về văn hóa, sinh viên Việt Nam trước đây thường được coi là ít năng động, chú trọng kết quả học tập trên giảng đường nhiều hơn và kỹ năng mềm kém hơn so với sinh viên các nước. Tuy nhiên, tại HUTECH, sinh viên được khuyến khích tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa - với hơn 50 CLB thuộc nhiều lĩnh vực như ngoại ngữ, tình nguyện, tổ chức sự kiện, nghệ thuật, thể dục thể thao,... để vừa phát huy năng khiếu, vừa tăng cường tương tác xã hội.
 

'Du học Hoa Kỳ' với chương trình Cử nhân Quản trị kinh doanh ĐH Lincoln tại Việt Nam 49
Môi trường năng động, nhiều hoạt động ngoại khóa giúp sinh viên phát triển toàn diện

Đồng thời, sinh viên Quản trị kinh doanh ĐH Lincoln - HUTECH cũng có thể nâng cao kỹ năng làm việc nhóm, tư duy sáng tạo, thuyết trình, phản biện,... qua việc học tập với sinh viên nước bạn trong các học kỳ trao đổi, tham gia giao lưu quốc tế thường xuyên, qua đó trở nên năng động, tự tin đúng 'chất' một sinh viên Hoa Kỳ.

Dễ dàng chuyển tiếp sang học tập tại Hoa Kỳ với học phí ưu đãi

Sinh viên Quản trị kinh doanh ĐH Lincoln - HUTECH học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh với giảng viên và toàn bộ giáo trình do ĐH Lincoln cung cấp, liên tục trau dồi kỹ năng mềm theo tinh thần giáo dục đại học Hoa Kỳ. Đây chính là nền tảng vững vàng để các bạn tự tin 'xuất ngoại'.

 
'Du học Hoa Kỳ' với chương trình Cử nhân Quản trị kinh doanh ĐH Lincoln tại Việt Nam 69

Tham gia giao lưu quốc tế thường xuyên - phát triển kỹ năng hội nhập để dễ dàng 'xuất ngoại'

Ngoài hình thức học toàn khóa tại Việt Nam, sinh viên có thể chọn học tập tại ĐH Lincoln trong các học kỳ cuối với thủ tục chuyển tiếp dễ dàng, mở rộng cơ hội làm quen với môi trường văn hóa quốc tế, sẵn sàng làm việc lâu dài ở nước ngoài.

Nhằm mang đến cơ hội thụ hưởng giá trị giáo dục quốc tế cho đông đảo sinh viên, chương trình BBA ĐH Lincoln - HUTECH có mức học phí ưu đãi. Toàn khóa 3.5 năm gồm 07 học kỳ; học phí học kỳ 1-2 là 30 triệu đồng/kỳ, học kỳ 3-5 là 35 triệu đồng/kỳ; học kỳ 6-7 là 90 triệu đồng/kỳ (học tại HUTECH) hoặc 175 triệu đồng/kỳ (học tại Hoa Kỳ); thu theo từng học kỳ. Hoàn thành chương trình, sinh viên nhận bằng Cử nhân Quản trị kinh doanh do ĐH Lincoln cấp, được Bộ GD&ĐT Việt Nam công nhận, có thể tiếp tục học Thạc sĩ tại Việt Nam, Hoa Kỳ hay tại bất kỳ quốc gia phát triển nào trên thế giới, hoặc làm việc và thăng tiến trong các công ty, tập đoàn quốc tế.

Theo Tiin

 

14592437
Các tin khác
Hậu Covid-19, “du học tại chỗ” vẫn được nhiều bạn trẻ ưu tiên lựa chọn Các đường bay quốc tế mở lại, những điểm đến du học hàng đầu như Hoa Kỳ, Pháp, Canada... cũng chính thức đón sinh viên quốc tế.
Bằng MBA ĐH Lincoln (Hoa Kỳ) được nhiều doanh nhân ưu tiên lựa chọn Sở hữu ưu điểm của một chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) Hoa Kỳ chuẩn mực, chương trình MBA ĐH Lincoln (Hoa Kỳ) được nhiều doanh nhân...
Bằng MBA Đại học Mở Malaysia: Lựa chọn tri thức tối ưu Với nội dung đào tạo không ngừng cập nhật đáp ứng nhu cầu nhân lực quản trị cấp cao của nền kinh tế hiện đại, chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh...
Nhận bằng MBA Hoa Kỳ ngay tại Việt Nam sau 1 năm Thời gian học tập ngắn, chương trình đào tạo được tối ưu nhưng vẫn đảm bảo những giá trị cốt lõi của nền giáo dục Hoa Kỳ - đó là những ưu thế nổi...
MBA ĐH Mở Malaysia: Học 18 tháng tại Việt Nam, chinh phục quốc tế Sở hữu lợi thế chất lượng đào tạo từ Đại học Mở Malaysia (OUM) - trường thuộc Top 10 đại học tại Malaysia, chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh...
Học cử nhân QTKD Malaysia với học phí ưu đãi ngay tại Việt Nam "Du học tại chỗ" với một trường đại học nước ngoài uy tín, chương trình đào tạo hiện đại và mức học phí hợp lý đang là lựa chọn học tập ưu tiên của...
×