Học cử nhân QTKD Malaysia với học phí ưu đãi ngay tại Việt Nam

"Du học tại chỗ" với một trường đại học nước ngoài uy tín, chương trình đào tạo hiện đại và mức học phí hợp lý đang là lựa chọn học tập ưu tiên của nhiều bạn trẻ trong bối cảnh dịch Covid-19 đang ảnh hưởng sâu sắc hiện nay.

Theo mô hình đào tạo hợp tác quốc tế, chương trình cử nhân Quản trị kinh doanh quốc tế do Trường Đại học Mở Malaysia (Open University of Malaysia - OUM) hợp tác cùng Trường Đại học Công nghệ TPHCM (HUTECH) đang là một trong những lựa chọn nổi bật cho các thí sinh yêu thích nhóm ngành kinh doanh - quản trị, mong muốn thụ hưởng những giá trị giáo dục quốc tế để tự tin chinh phục thị trường lao động toàn cầu hóa.

Đại học Mở Malaysia (OUM) - Top 10 trường đại học hàng đầu tại Malaysia

OUM là trường Đại học thuộc Top 10 trường hàng đầu tại Malaysia, được SETARA (Tổ chức kiểm tra xếp hạng các trường Đại học, Cao đẳng tại Malaysia) đánh giá đạt Tier 5 - Excellent, cấp độ cao nhất hiện nay dành cho các trường Đại học, Cao đẳng tại Malaysia tại quốc gia này. Với chất lượng đào tạo đã được kiểm định, OUM thu hút đông đảo sinh viên quốc tế theo học ở tất cả các trình độ từ cử nhân, kỹ sư đến thạc sĩ, tiến sĩ. Đến thời điểm hiện tại, quy mô đào tạo của trường đã vượt mốc 180.000 sinh viên, học viên ở tất cả các trình độ.

Học cử nhân QTKD Malaysia với học phí ưu đãi ngay tại Việt Nam 18
OUM - trường đại học thuộc Top 10 tại Malaysia

Đối với nhóm ngành kinh tế - quản trị, chương trình cử nhân Quản trị kinh doanh tại OUM được thiết kế theo tiêu chuẩn của các nền giáo dục phát triển nhất như Vương quốc Anh và Hoa Kỳ, được Cục Quản lý chất lượng cho các học viện giáo dục chuyên sâu tại Malaysia phối hợp với Cục Kiểm định chất lượng Malaysia (MQA) khảo sát và công nhận.

Sinh viên được trang bị kiến thức nền tảng về Quản trị kinh doanh quốc tế trước khi chọn một trong 03 chuyên ngành gồm Marketing, Tài chính - Ngân hàng và Quản trị nhân sự, với nội dung được cập nhật thường xuyên những kiến thức chuyên ngành mới nhất, đồng thời chú trọng kỹ năng làm việc trong môi trường doanh nghiệp đa quốc gia.

Học cử nhân QTKD Malaysia với học phí ưu đãi ngay tại Việt Nam 33
Sinh viên học tập với các giảng viên nước ngoài, chú trọng tương tác trực tiếp

Học phí ưu đãi, môi trường chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam

Đối tác duy nhất đào tạo chương trình cử nhân Quản trị kinh doanh OUM tại Việt Nam là Trường Đại học Công nghệ TPHCM (HUTECH), được biết đến với môi trường đào tạo hiện đại, chú trọng phát triển tối đa tiềm năng của mỗi sinh viên. Cùng với chương trình đào tạo và các giảng viên từ Malaysia, sinh viên OUM - HUTECH còn có dịp trải nghiệm môi trường ngoại khóa đa dạng, gồm các câu lạc bộ, các sân chơi học thuật, năng khiếu, tình nguyện,... Sinh viên HUTECH được đào tạo với phương châm chú trọng kỹ năng mềm, phát huy tốt nhất năng khiếu cá nhân, tự tin thích nghi trong bối cảnh hội nhập - những chuẩn mực quan trọng của một công dân toàn cầu.

Học cử nhân QTKD Malaysia với học phí ưu đãi ngay tại Việt Nam 47
Nhiều hoạt động ngoại khóa giúp sinh viên HUTECH phát triển kỹ năng mềm

Do giảng viên OUM trực tiếp giảng dạy với toàn bộ giáo trình từ Malaysia, tuy nhiên, chương trình cử nhân Quản trị kinh doanh OUM - HUTECH áp dụng học phí ưu đãi chỉ 25 triệu đồng/học kỳ (toàn khóa 08 học kỳ) - mức học phí không chênh lệch đáng kể so với các chương trình đại học trong nước. Sinh viên chưa đạt trình độ tiếng Anh cần thiết sẽ được đào tạo tiếng Anh miễn phí trước khi bước vào học chuyên ngành, đảm bảo khả năng ngoại ngữ để học tập hiệu quả.

Đa dạng cơ hội giao lưu, chuyển tiếp quốc tế và cơ hội nghề nghiệp

Với lợi thế là trường đại học uy tín trong hợp tác quốc tế, HUTECH mang đến cho sinh viên các chương trình giao lưu văn hóa quốc tế đa dạng, các học kỳ trao đổi với nhiều trường đại học danh tiếng - ngoài OUM còn có ĐH Lincoln (Hoa Kỳ), ĐH CY Cergy-Paris (Pháp), ĐH Avans (Hà Lan), ĐH DANIA (Đan Mạch),... - để trau dồi tiếng Anh và kỹ năng hội nhập.

Riêng với sinh viên Quản trị kinh doanh OUM - HUTECH, ngoài hoạt động giao lưu quốc tế tại trường, các bạn còn có thể tham gia học tập tại Malaysia trong các chuyến tham quan học tập ngắn hạn hoặc tham gia các học kỳ trao đổi, chuyển tiếp học tập với hồ sơ thủ tục đơn giản, thuận lợi thực hiện ước mơ "bước ra thế giới".

Học cử nhân QTKD Malaysia với học phí ưu đãi ngay tại Việt Nam 67
Sinh viên BBA OUM - HUTECH tham quan học tập tại Malaysia

Tốt nghiệp chương trình, sinh viên nhận bằng cử nhân Quản trị kinh doanh do OUM cấp - vũ khí đắc lực để trở thành công dân toàn cầu, có thể tiếp tục học lên Thạc sĩ tại các trường đại học trong và ngoài nước hoặc tự tin ứng tuyển ở các công ty, tập đoàn đa quốc gia.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập website: http://www.hutech.edu.vn/cu-nhan-quoc-te 

Theo Dân trí

14592436
Các tin khác
Hậu Covid-19, “du học tại chỗ” vẫn được nhiều bạn trẻ ưu tiên lựa chọn Các đường bay quốc tế mở lại, những điểm đến du học hàng đầu như Hoa Kỳ, Pháp, Canada... cũng chính thức đón sinh viên quốc tế.
Bằng MBA ĐH Lincoln (Hoa Kỳ) được nhiều doanh nhân ưu tiên lựa chọn Sở hữu ưu điểm của một chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) Hoa Kỳ chuẩn mực, chương trình MBA ĐH Lincoln (Hoa Kỳ) được nhiều doanh nhân...
Bằng MBA Đại học Mở Malaysia: Lựa chọn tri thức tối ưu Với nội dung đào tạo không ngừng cập nhật đáp ứng nhu cầu nhân lực quản trị cấp cao của nền kinh tế hiện đại, chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh...
Nhận bằng MBA Hoa Kỳ ngay tại Việt Nam sau 1 năm Thời gian học tập ngắn, chương trình đào tạo được tối ưu nhưng vẫn đảm bảo những giá trị cốt lõi của nền giáo dục Hoa Kỳ - đó là những ưu thế nổi...
MBA ĐH Mở Malaysia: Học 18 tháng tại Việt Nam, chinh phục quốc tế Sở hữu lợi thế chất lượng đào tạo từ Đại học Mở Malaysia (OUM) - trường thuộc Top 10 đại học tại Malaysia, chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh...
'Du học Hoa Kỳ' với chương trình Cử nhân Quản trị kinh doanh ĐH Lincoln tại Việt Nam Trong tình hình dịch Covid-19 ảnh hưởng sâu sắc trên toàn thế giới, ước mơ du học của không ít bạn trẻ trở nên khó khăn hơn. Tạm hoãn lại dự định...
×