Tổng quan

Sau tốt nghiệp THPT, ngoài chọn học tại các trường đại học uy tín trong nước, du học là ước mơ của hầu hết các bạn trẻ trước xu thế hội nhập hiện nay. Tuy nhiên, thực hiện được điều đó là điều không đơn giản. Bởi lẽ, du học đòi hỏi bản thân người học phải đáp ứng đầy đủ “hành trang” bao gồm hàng loạt các tiêu chí: từ ngoại ngữ, năng lực cá nhân, mục tiêu học tập, khả năng thích ứng và tất nhiên có cả yếu tố tài chính.
 

Tổng quan 8
Du học là ước mơ của hầu hết các bạn trẻ trước xu thế hội nhập hiện nay
 

Tính đến tháng 3/2020, có hơn 190.000 du học sinh Việt Nam đang học tập tại các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến như Hoa Kỳ, Australia, New Zealand, Nhật Bản, Canada, Pháp,..ngoài chuyên môn được đào tạo tại các trường đại học quốc tế, ngoại ngữ và kỹ năng hội nhập của lực lượng du học sinh sẽ là chìa khoá xúc tiến nhanh quá trình hội nhập của Việt Nam trước bối cảnh toàn cầu hoá. Tuy nhiên, trước thực tế năm 2020 và bối cảnh Covid-19 đang “hoành hành”, thì giấc mơ du học của các bạn trẻ có phần khó thực hiện. Mong muốn trải nghiệm giáo dục quốc tế tại các trường đại học của các quốc gia tiên tiến tạm gác lại. Việc chọn học các chương trình quốc tế tại Việt Nam là những gợi ý hoàn toàn phù hợp và hấp dẫn dành cho bạn!
 

Tổng quan 21
Chọn học các chương trình quốc tế tại Việt Nam là những gợi ý hoàn toàn phù hợp và hấp dẫn
 

Các chương trình Quốc tế tại Việt Nam tạm chia thành các hình thức sau:

  • Chương trình do các trường đại học nước ngoài đào tạo tại các campus tại Việt Nam.
  • Chương trình hợp tác giữa các trường đại học Việt Nam với các trường đại học đối tác, được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam cho phép.
  • Các chương trình đào tạo đặc biệt, chất lượng quốc tế tại các trường đại học Việt Nam: là những hướng đi được các trường đại học dành cho sinh viên. Ở đó, sinh viên sẽ học theo chương trình đại học chính quy và được tăng cường thêm ngoại ngữ, các kỹ năng hội nhập, kỹ năng nghề nghiệp và văn hoá doanh nghiệp đặc biệt để cung cấp nhân lực cho các công ty nước ngoài, tập đoàn đa quốc gia trong và ngoài nước.​
 

Tổng quan 54
Ở HUTECH có các chương trình liên kết quốc tế từ Cử nhân, Kỹ sư đến Thạc sĩ

 

Tại trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH), việc xây dựng và mở rộng mối quan hệ với các trường đại học của khu vực và thế giới chính là bước đi chiến lược hướng đến tiệm cận chất lượng giáo dục tiên tiến của khu vực và thế giới. Theo đó, HUTECH có các chương trình:

  • Thạc sĩ Quốc tế, chuyên ngành Quản trị kinh doanh – hợp tác với trường Đại học Lincoln, Hoa Kỳ và trường Đại học Mở Malaysia.
  • Cử nhân (chương trình 3,5 năm và chương trình liên thông 01 năm), chuyên ngành Quản trị kinh doanh – hợp tác với trường Đại học Lincoln, Hoa Kỳ và trường Đại học Mở Malaysia.
  • Cử nhân (chương trình 3,5 năm) chuyên ngành Ngôn ngữ Anh – hợp tác với trường Đại học Mở Malaysia.
  • Cử nhân (chương trình 3,5 năm và chương trình liên thông 01 năm) chuyên ngành Quản trị nhà hàng & Nghệ thuật ẩm thực, Quản trị khách sạn hợp tác với trường Đại học CY Cergy Paris, Pháp.
  • Kỹ sư (chương trình 3,5 năm) chuyên ngành Công nghệ thông tin – hợp tác với trường Đại học Mở Malaysia.
  • Chương trình đại học Chuẩn Nhật Bản.
  • Chương trình đại học Chuẩn Quốc tế, đào tạo hoàn toàn bằng Tiếng Anh.
  • Chương trình đại học Chuẩn Hàn Quốc.

Với sự đa dạng hoá các chương trình đào tạo vừa nêu, HUTECH đã giúp các bạn trẻ tiếp thu và trải nghiệm giáo dục chuẩn mực quốc tế ngay tại Việt Nam, sẵn sàng trở thành những công dân toàn cầu, đón đầu xu hướng hội nhập toàn diện.
 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Để được tư vấn chi tiết về các chương trình:

  • Chương trình Đại học Chuẩn Nhật Bản

Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ:
Viện Công nghệ Việt – Nhật (VJIT)
Địa chỉ: 276 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Website: www.hutech.edu.vn/vjit
Email: vjit@hutech.edu.vn
Điện thoại: (028) 5445 4868

  • Chương trình Đại học Quốc tế

  • Chương trình Đại học Chuẩn Quốc tế

  • Chương trình Đại học Chuẩn Hàn Quốc

 Và các chương trình liên kết quốc tế như Liên thông quốc tế, Thạc sĩ quốc tế

Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ:
Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH
Địa chỉ: 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Website:  www.hutech.edu.vn/quocte
Email: international@hutech.edu.vn
Điện thoại: (028) 5445 1111

 

14585587
×