Nhận bằng cử nhân từ Pháp sau một năm học liên thông

Chương trình liên thông một năm nhận bằng cử nhân Quản trị nhà hàng - khách sạn quốc tế vừa giúp sinh viên hoàn thiện kiến thức, vừa đem lại cơ hội nghề nghiệp rộng mở.

Chương trình liên thông này do trường Đại học CY Cergy-Paris (CY Cergy-Paris Université) và trường Đại học Công nghệ TP.HCM (Hutech) hợp tác triển khai, dành cho sinh viên tốt nghiệp cao đẳng hoặc hoàn thành năm thứ 3 đại học. Chương trình gồm 3 ngành đào tạo thế mạnh của CY Cergy-Paris: Quản trị nhà hàng - nghệ thuật ẩm thực, Quản trị khách sạn, Quản trị sự kiện - yến tiệc.

Được biết đến là trung tâm nghiên cứu, đào tạo uy tín ở các lĩnh vực công nghệ, khoa học xã hội và đặc biệt là kinh tế - quản trị, trường CY Cergy-Paris thu hút đông đảo sinh viên quốc tế theo học ở tất cả trình độ, từ cử nhân, kỹ sư đến thạc sĩ, tiến sĩ. Chất lượng đào tạo của trường được đảm bảo, thể hiện ở vị trí 17 trong "Top 20 trường ĐH công hàng đầu tại Pháp", cùng mạng lưới hợp tác với nhiều trường đại học uy tín tại Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Brazil...

Nhận bằng cử nhân từ Pháp sau một năm học liên thông 14
CY Cergy-Paris có thế mạnh đào tạo nhóm ngành kinh tế - quản trị.

 

Tại Việt Nam, Hutech là đối tác đào tạo duy nhất của CY Cergy-Paris, với các chương trình Cử nhân quốc tế (3,5 năm) và chương trình Liên thông quốc tế (một năm), đào tạo hoàn toàn theo tiêu chuẩn Pháp ngay tại trường. Với chương trình giảng dạy tốt cùng đội ngũ giảng viên có học hàm, học vị cao, các chương trình này đem lại môi trường học tập quốc tế cùng nhiều lợi ích khác cho sinh viên Việt Nam.

Chọn chương trình liên thông, sinh viên sẽ được trải nghiệm môi trường giáo dục hiện đại theo mô hình của Pháp và các nước châu Âu. Không chỉ đào tạo hoàn toàn bằng tiếng Anh, với đội ngũ giảng viên Pháp - Việt giàu kinh nghiệm (trên 60% giảng viên là người Pháp), sinh viên còn được thực hành tại hệ thống nhà hàng - nhà bếp Pixel theo tiêu chuẩn CY Cergy-Paris tại Hutech.

Nhận bằng cử nhân từ Pháp sau một năm học liên thông 27
Sinh viên thực hành trong điều kiện cơ sở vật chất hiện đại, giảng viên là đầu bếp danh tiếng.

Sinh viên còn thường xuyên được tham quan, trải nghiệm thực tế các nhà hàng, khách sạn cao cấp; tham gia dự án với sinh viên CY Cergy-Paris trong các kỳ học quốc tế (International mission). Tổng thời lượng thực hành, thực tế chiếm hơn 50% chương trình đào tạo.

Áp dụng phương thức tuyển sinh phổ biến của các trường đại học trên thế giới, chương trình liên thông xét tuyển thí sinh đã tốt nghiệp cao đẳng hoặc cao đẳng nghề, nhóm ngành du lịch - nhà hàng - khách sạn. Đây cũng là hướng đi phù hợp cho người đã tốt nghiệp đại học, hoặc đã hoàn thành 3 năm đầu đại học ở các ngành này và mong muốn được tiếp cận môi trường giáo dục tiêu chuẩn Pháp để nhận bằng cử nhân quốc tế. Cùng với năng lực chuyên môn, ngoại ngữ gồm tiếng Anh và tiếng Pháp chuyên ngành sẽ là hành trang để sinh viên tự tin làm việc trong môi trường quốc tế.

Trước khi học chương trình chính khóa, sinh viên sẽ tham gia kỳ thi đầu vào để được xếp lớp đào tạo tiếng Anh miễn phí. Ngoài ra, sinh viên còn được trang bị năng lực ngôn ngữ và văn hóa Pháp với 60 giờ học chuyên đề, tập trung vào kỹ năng tiếng Pháp trong quản trị nhà hàng - khách sạn - ẩm thực.

 

Nhận bằng cử nhân từ Pháp sau một năm học liên thông 43
Chương trình chú trọng trang bị tiếng Anh và tiếng Pháp chuyên ngành.

Hoàn thành chương trình, sinh viên sẽ nhận bằng cử nhân quốc tế do Đại học CY Cergy-Paris cấp. Đây là bằng có giá trị quốc tế, được Bộ GD&ĐT Việt Nam công nhận, đảm bảo cho sinh viên năng lực chuyên môn tốt, tư duy quản trị hiện đại cùng cơ hội thăng tiến tại các công ty, tập đoàn lớn. Sinh viên cũng có thể học lên thạc sĩ tại Hutech, tại Pháp hoặc các quốc gia khác.

 

14591228
Các tin khác
Hậu Covid-19, “du học tại chỗ” vẫn được nhiều bạn trẻ ưu tiên lựa chọn Các đường bay quốc tế mở lại, những điểm đến du học hàng đầu như Hoa Kỳ, Pháp, Canada... cũng chính thức đón sinh viên quốc tế.
Bằng MBA ĐH Lincoln (Hoa Kỳ) được nhiều doanh nhân ưu tiên lựa chọn Sở hữu ưu điểm của một chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) Hoa Kỳ chuẩn mực, chương trình MBA ĐH Lincoln (Hoa Kỳ) được nhiều doanh nhân...
Bằng MBA Đại học Mở Malaysia: Lựa chọn tri thức tối ưu Với nội dung đào tạo không ngừng cập nhật đáp ứng nhu cầu nhân lực quản trị cấp cao của nền kinh tế hiện đại, chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh...
Nhận bằng MBA Hoa Kỳ ngay tại Việt Nam sau 1 năm Thời gian học tập ngắn, chương trình đào tạo được tối ưu nhưng vẫn đảm bảo những giá trị cốt lõi của nền giáo dục Hoa Kỳ - đó là những ưu thế nổi...
MBA ĐH Mở Malaysia: Học 18 tháng tại Việt Nam, chinh phục quốc tế Sở hữu lợi thế chất lượng đào tạo từ Đại học Mở Malaysia (OUM) - trường thuộc Top 10 đại học tại Malaysia, chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh...
'Du học Hoa Kỳ' với chương trình Cử nhân Quản trị kinh doanh ĐH Lincoln tại Việt Nam Trong tình hình dịch Covid-19 ảnh hưởng sâu sắc trên toàn thế giới, ước mơ du học của không ít bạn trẻ trở nên khó khăn hơn. Tạm hoãn lại dự định...
×