Bằng MBA ĐH Mở Malaysia - Lựa chọn tối ưu để hội nhập kinh tế toàn cầu

Nền kinh tế toàn cầu hóa mở ra ngày càng nhiều cơ hội phát triển cho các doanh nhân trong môi trường đa quốc gia, đặc biệt là những doanh nhân sở hữu nền tảng chuyên môn bài bản, vững chắc và tư duy chiến lược sắc bén.

 

Đáp ứng nhu cầu hoàn thiện năng lực chuyên môn và tư duy quản trị theo tiêu chuẩn quốc tế, một chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) quốc tế ngay tại Việt Nam được xem là lựa chọn tối ưu cho những doanh nhân bận rộn. Trong đó, nổi bật có thể kể đến chương trình MBA do Trường Đại học Mở Malaysia (Open University of Malaysia - OUM) và Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) hợp tác đào tạo.

OUM - Uy tín từ thương hiệu đại học hàng đầu Malaysia

Với quy mô đào tạo hơn 79.000 sinh viên, học viên ở các trình độ Đại học, Thạc sĩ đến Tiến sĩ, OUM được biết đến là trường thuộc Top 10 đại học hàng đầu tại Malaysia. Trường sở hữu các chương trình đào tạo chất lượng, đặc biệt là chương trình MBA được giới chuyên môn đánh giá cao với thiết kế hài hòa, hiện đại, chú trọng phát triển năng lực lãnh đạo và tư duy chiến lược,... - nền tảng thiết yếu để trở thành một nhà quản trị cấp cao trong bối cảnh hội nhập.

Được xây dựng theo tiêu chuẩn đào tạo MBA từ các nền giáo dục hàng đầu thế giới như Vương quốc Anh và Hoa Kỳ, chương trình MBA OUM đào tạo hoàn toàn bằng tiếng Anh với môi trường học tập tích cực, cởi mở. Không chỉ truyền đạt kiến thức, các giáo sư từ OUM cũng sẵn sàng trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm thông qua các tình huống thực tiễn từ nền kinh tế toàn cầu, bổ trợ kịp thời cho chính nhu cầu công việc thực tế của người học.

Bằng MBA ĐH Mở Malaysia - Lựa chọn tối ưu để hội nhập kinh tế toàn cầu
 

Cùng với các chuyên đề trên giảng đường, học viên MBA OUM còn có cơ hội tiếp cận nguồn học liệu phong phú được cập nhật liên tục ở cả Việt Nam và Malaysia. Cụ thể, học viên có thể học tập mọi lúc mọi nơi với phần mềm giáo dục OUM App (áp dụng trên cả hệ điều hành iOS và Android) gồm các Ilecture, Imodul, Icast (radio),... Hình thức này đặc biệt phù hợp để các doanh nhân bận rộn, thường xuyên công tác có thể dễ dàng bổ sung những kiến thức mới nhất trong thế giới kinh doanh không ngừng biến động.

Bằng MBA ĐH Mở Malaysia - Lựa chọn tối ưu để hội nhập kinh tế toàn cầu - Ảnh 1.

Nguồn học liệu phong phú, ứng dụng học tập OUM App hỗ trợ học viên học tập mọi lúc

"Du học tại chỗ", thụ hưởng giá trị giáo dục quốc tế ngay trong bối cảnh Covid-19

Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) - đối tác đào tạo của chương trình tại Việt Nam - được biết đến là đối tác tin cậy của nhiều học viện, đại học uy tín trên toàn thế giới. Chương trình MBA OUM - HUTECH được xem là một trong những chương trình nổi bật, nhận được đánh giá tích cực từ phía chuyên gia và các thế hệ học viên. Khảo sát cho thấy, trên 96% học viên hoàn thành chương trình MBA OUM tại HUTECH đã và đang trên đà thăng tiến vượt trội trong sự nghiệp, nắm giữ nhiều vị trí quan trọng trong các doanh nghiệp tên tuổi như Sacombank, Baoviet Insurance, Earnts & Young, Vietcombank,... hoặc thành công với công ty, doanh nghiệp riêng.

Là nơi quy tụ những doanh nhân thành đạt, chương trình MBA OUM còn tạo điều kiện để các học viên để kết nối, giao lưu và phát triển kỹ năng, giúp các học viên xây dựng mạng lưới quan hệ, tăng đáng kể cơ hội hợp tác và thành công trong công việc kinh doanh. Đây cũng là dịp để người học hoàn thiện kiến thức chuyên sâu về kinh doanh và quản trị hiện đại, hệ thống hóa kiến thức và kinh nghiệm làm việc vốn có để nâng cao cơ hội thành công.
 

Bằng MBA ĐH Mở Malaysia - Lựa chọn tối ưu để hội nhập kinh tế toàn cầu - Ảnh 2.

Hoàn thành khóa học, học viên nhận bằng MBA OUM cấp, được Bộ GD&ĐT Việt Nam công nhận

Trong bối cảnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp, việc lựa chọn một chương trình MBA quốc tế ngay tại Việt Nam được xem là giải pháp học tập tối ưu. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho học viên, chương trình đào tạo được bố trí linh hoạt, hoàn toàn vào buổi tối và ngày cuối tuần với học phí ưu đãi 105.000.000 đồng/khóa/18 tháng. Hoàn thành khóa học, học viên nhận bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh do OUM cấp, được Cơ quan kiểm định chất lượng Malaysia và Bộ GD&ĐT Việt Nam công nhận.

Chương trình MBA OUM nhận hồ sơ xét tuyển đến ngày 30/6/2021.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Viện Đào tạo Quốc tế - Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH)

475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

ĐT: (028) 5445 1111 - 0901457798

Theo Cafef

 

 

 

 

 

 

 

14591767
Các tin khác
Hậu Covid-19, “du học tại chỗ” vẫn được nhiều bạn trẻ ưu tiên lựa chọn Các đường bay quốc tế mở lại, những điểm đến du học hàng đầu như Hoa Kỳ, Pháp, Canada... cũng chính thức đón sinh viên quốc tế.
Bằng MBA ĐH Lincoln (Hoa Kỳ) được nhiều doanh nhân ưu tiên lựa chọn Sở hữu ưu điểm của một chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) Hoa Kỳ chuẩn mực, chương trình MBA ĐH Lincoln (Hoa Kỳ) được nhiều doanh nhân...
Bằng MBA Đại học Mở Malaysia: Lựa chọn tri thức tối ưu Với nội dung đào tạo không ngừng cập nhật đáp ứng nhu cầu nhân lực quản trị cấp cao của nền kinh tế hiện đại, chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh...
Nhận bằng MBA Hoa Kỳ ngay tại Việt Nam sau 1 năm Thời gian học tập ngắn, chương trình đào tạo được tối ưu nhưng vẫn đảm bảo những giá trị cốt lõi của nền giáo dục Hoa Kỳ - đó là những ưu thế nổi...
MBA ĐH Mở Malaysia: Học 18 tháng tại Việt Nam, chinh phục quốc tế Sở hữu lợi thế chất lượng đào tạo từ Đại học Mở Malaysia (OUM) - trường thuộc Top 10 đại học tại Malaysia, chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh...
'Du học Hoa Kỳ' với chương trình Cử nhân Quản trị kinh doanh ĐH Lincoln tại Việt Nam Trong tình hình dịch Covid-19 ảnh hưởng sâu sắc trên toàn thế giới, ước mơ du học của không ít bạn trẻ trở nên khó khăn hơn. Tạm hoãn lại dự định...
×