Bằng MBA ĐH Lincoln (Hoa Kỳ) - lựa chọn để nâng tầm của các doanh nhân thành đạt

Với nhiều ưu điểm vượt trội về uy tín và giá trị kiến thức, chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) của Đại học Lincoln (Hoa Kỳ) ngay tại Việt Nam được nhiều doanh nhân thành đạt xem là lựa chọn đáng giá để nâng tầm bản thân, mở rộng con đường thăng tiến.

 

Đáp ứng nhu cầu vừa học tập nâng cao năng lực cạnh tranh, vừa đảm bảo công việc kinh doanh của các doanh nhân thành đạt, Trường Đại học Lincoln (Hoa Kỳ) hợp tác Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) triển khai chương trình MBA ngay tại Việt Nam, mở ra cơ hội học tập phù hợp cho các doanh nhân bận rộn.

MBA từ cường quốc kinh tế Hoa Kỳ - hành trang của những nhà quản trị cao cấp

Trong thế giới kinh doanh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, bên cạnh nền tảng tri thức vững vàng thì tư duy chiến lược và năng lực quản lý, lãnh đạo chính là những yếu tố không thể thiếu được trong chiến lược phát triển của các doanh nhân, đặc biệt với những ai mong muốn phát triển sự nghiệp trong môi trường quốc tế.
 

Bằng MBA ĐH Lincoln (Hoa Kỳ) - lựa chọn để nâng tầm của các doanh nhân thành đạt 25

Việc chọn học một chương trình MBA quốc tế uy tín được xem như là sự đầu tư dài hạn về mặt tri thức và tư duy chiến lược, đồng thời giúp người học có thể phát triển tối đa cơ hội học hỏi kinh nghiệm quản lý, phát triển năng lực lãnh đạo. Đặc biệt, chương trình MBA từ một cường quốc thế giới với nền giáo dục hàng đầu, đồng thời là cái nôi của hình thức đào tạo MBA như Hoa Kỳ chính là khởi đầu lý tưởng, tối ưu cơ hội thành công cho các doanh nhân.

Đại học Lincoln - "chiếc nôi" của những doanh nhân hàng đầu

Thành lập từ năm 1919 tại bang California, Đại học Lincoln có truyền thống về đào tạo nhân lực Quản trị kinh doanh cho các công ty, tập đoàn kinh tế lớn trên thế giới. Với kinh nghiệm đào tạo hơn 100 năm và chất lượng đào tạo được kiểm định bởi Hội đồng giáo dục Đại học Hoa Kỳ (CHEA), Đại học Lincoln đã cung cấp cho xã hội nguồn nhân lực dồi dào từ Cử nhân đến Thạc sĩ quốc tế xuất sắc trong lĩnh vực kinh tế - quản trị.

Bằng MBA ĐH Lincoln (Hoa Kỳ) - lựa chọn để nâng tầm của các doanh nhân thành đạt - Ảnh 1.

Đại học Lincoln tọa lạc tại Oakland (California - Hoa Kỳ)

Chương trình MBA ĐH Lincoln chú trọng tính thực tiễn - một trong những đặc điểm quan trọng mang đến sự thành công của nền giáo dục Hoa Kỳ; đồng thời sở hữu đội ngũ giảng viên là các giáo sư đầu ngành về Quản trị kinh doanh, đáp ứng những yêu cầu nghiêm ngặt của các tổ chức kiểm định quốc tế. Thông qua môi trường thân thiện, cởi mở, khuyến khích trao đổi kinh nghiệm giữa học viên với các chuyên gia tư vấn cấp cao, những nhà quản trị thành công tại Hoa Kỳ, học viên có dịp tham khảo ý kiến từ các chuyên gia đối với trường hợp cụ thể của mình để nâng cao năng lực quản trị, khả năng tư duy chiến lược và giải quyết các vấn đề vĩ mô.

Chương trình MBA Lincoln - HUTECH: Cầu nối MBA quốc tế ngay tại Việt Nam

Tại Việt Nam, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) là đối tác đào tạo duy nhất của Đại học Lincoln ở các chương trình Cử nhân và Thạc sĩ QTKD. Với môi trường đào tạo hiện tại, hệ thống tiện nghi học tập theo tiêu chuẩn quốc tế tại HUTECH và toàn bộ chương trình chuyển giao từ Hoa Kỳ, các chương trình hợp tác ĐH Lincoln - HUTECH được giới chuyên gia, học viên và xã hội đánh giá tích cực.
 

Bằng MBA ĐH Lincoln (Hoa Kỳ) - lựa chọn để nâng tầm của các doanh nhân thành đạt - Ảnh 2.

Học viên nhận bằng MBA từ GS. Mikhail Brodsky - Hiệu trưởng ĐH Lincoln

Trong đó, chương trình MBA Lincoln - HUTECH do các giáo sư Hoa Kỳ trực tiếp giảng dạy; học viên học tập tại Trụ sở HUTECH (quận Bình Thạnh, TP.HCM) vào buổi tối và các ngày cuối tuần, phù hợp yêu cầu công việc cho các doanh nhân bận rộn. Chương trình có mức học phí ưu đãi 200.000.000 đồng/khóa/12 tháng (đóng theo 02 đợt). Hoàn thành chương trình, học viên nhận bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh do ĐH Lincoln cấp, được Bộ GD&ĐT Việt Nam công nhận (Giấy phép số 257/QĐ - BGDĐT).

Chương trình xét tuyển học viên đã tốt nghiệp đại học, nhận hồ sơ xét tuyển đến ngày 30/6/2021.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Viện Đào tạo Quốc tế - Trường ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH)

475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

ĐT: (028) 5445 1111 - 0901 45 77 98

Website: www.hutech.edu.vn/quocte

 
 
 
 
 

Theo Cafef

14591769
Các tin khác
Hậu Covid-19, “du học tại chỗ” vẫn được nhiều bạn trẻ ưu tiên lựa chọn Các đường bay quốc tế mở lại, những điểm đến du học hàng đầu như Hoa Kỳ, Pháp, Canada... cũng chính thức đón sinh viên quốc tế.
Bằng MBA ĐH Lincoln (Hoa Kỳ) được nhiều doanh nhân ưu tiên lựa chọn Sở hữu ưu điểm của một chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) Hoa Kỳ chuẩn mực, chương trình MBA ĐH Lincoln (Hoa Kỳ) được nhiều doanh nhân...
Bằng MBA Đại học Mở Malaysia: Lựa chọn tri thức tối ưu Với nội dung đào tạo không ngừng cập nhật đáp ứng nhu cầu nhân lực quản trị cấp cao của nền kinh tế hiện đại, chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh...
Nhận bằng MBA Hoa Kỳ ngay tại Việt Nam sau 1 năm Thời gian học tập ngắn, chương trình đào tạo được tối ưu nhưng vẫn đảm bảo những giá trị cốt lõi của nền giáo dục Hoa Kỳ - đó là những ưu thế nổi...
MBA ĐH Mở Malaysia: Học 18 tháng tại Việt Nam, chinh phục quốc tế Sở hữu lợi thế chất lượng đào tạo từ Đại học Mở Malaysia (OUM) - trường thuộc Top 10 đại học tại Malaysia, chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh...
'Du học Hoa Kỳ' với chương trình Cử nhân Quản trị kinh doanh ĐH Lincoln tại Việt Nam Trong tình hình dịch Covid-19 ảnh hưởng sâu sắc trên toàn thế giới, ước mơ du học của không ít bạn trẻ trở nên khó khăn hơn. Tạm hoãn lại dự định...
×