Học Cử nhân Quản trị kinh doanh ĐH Lincoln tại Việt Nam: 'Du học' thông minh trong bối cảnh Covid-19

Thay vào đó, các chương trình hợp tác quốc tế do các trường đại học Mỹ hợp tác đào tạo tại Việt Nam là lựa chọn được thí sinh quan tâm. Với một trường đại học Mỹ uy tín, các bạn có thể trải nghiệm giá trị giáo dục quốc tế ngay trong nước, giảm đáng kể chi phí học tập, không phải lo lắng về những biến động như dịch bệnh hiện nay. Đây cũng là lý do làm nên sức hút của chương trình Cử nhân Quản trị kinh doanh (BBA) do Trường Đại học Lincoln (Hoa Kỳ) hợp tác đào tạo cùng Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH).

Chất lượng đào tạo được chứng nhận bởi Hội đồng Giáo dục Đại học Hoa Kỳ (CHEA)

Được thành lập từ năm 1919, Trường ĐH Lincoln (Oakland, California) là trường đại học uy tín với truyền thống đào tạo nhân lực nhóm ngành kinh tế - quản trị cho nhiều công ty, tập đoàn kinh tế lớn trên thế giới. Chất lượng đào tạo qua hơn 100 năm hình thành và phát triển của trường được kiểm định và chứng nhận bởi Hội đồng giáo dục Đại học Hoa Kỳ (Council for Higher Education Accreditation - CHEA).
 

Chương trình Cử nhân Quản trị kinh doanh ĐH Lincoln - HUTECH do giảng viên Hoa Kỳ giảng dạy

Chương trình Cử nhân Quản trị kinh doanh ĐH Lincoln - HUTECH do giảng viên Hoa Kỳ giảng dạy

Riêng ở chương trình Cử nhân Quản trị kinh doanh, nội dung đào tạo từ ĐH Lincoln trang bị cho sinh viên nền tảng kiến thức vững vàng về tất cả các phương diện hoạt động của một doanh nghiệp hiện đại, trước khi tập trung đào tạo chuyên sâu trong một số lĩnh vực nhất định (theo nguyện vọng học tập của sinh viên). Với tinh thần chú trọng thực tiễn - vốn làm nên thương hiệu của nền giáo dục Mỹ hiện đại, chương trình đồng thời trang bị cho sinh viên kỹ năng vận dụng kiến thức, kỹ năng nhận biết và giải quyết vấn đề, kỹ năng thích nghi trong môi trường kinh doanh đa văn hóa,... Qua đó, sinh viên Quản trị kinh doanh ĐH Lincoln có thể tự tin làm việc tại các công ty quốc tế, các tập đoàn đa quốc gia trên toàn thế giới.

Hoàn thiện kỹ năng mềm 'chuẩn quốc tế' tại HUTECH

Là đối tác duy nhất của ĐH Lincoln trong đào tạo Cử nhân Quản trị kinh doanh tại Việt Nam, Trường ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH) được biết đến với môi trường đại học năng động, giúp sinh viên phát triển kỹ năng mềm thông qua các hoạt động ngoại khóa đa dạng, sôi nổi.
 

Nhiều hoạt động văn nghệ, thể thao đa dạng giúp sinh viên phát triển kỹ năng mềm 'chuẩn quốc tế'
Nhiều hoạt động văn nghệ, thể thao đa dạng giúp sinh viên phát triển kỹ năng mềm 'chuẩn quốc tế'

Do những khác biệt về văn hóa, sinh viên Việt Nam trước đây thường được coi là ít năng động, chú trọng kết quả học tập trên giảng đường nhiều hơn và kỹ năng mềm kém hơn so với sinh viên các nước. Tuy nhiên, 'bài toán' này đang dần được giải nhờ mô hình đào tạo hiện đại tại các trường đại học 'Gen Z' hiện nay. Như tại HUTECH, hơn 50 CLB thuộc nhiều lĩnh vực như ngoại ngữ, tình nguyện, tổ chức sự kiện, văn hóa - nghệ thuật, thể dục thể thao,... tạo nên những 'giảng đường mở' sôi nổi, để sinh viên vừa phát huy năng khiếu, vừa tăng cường tương tác xã hội, giao tiếp, kết nối.

Đồng thời, sinh viên Quản trị kinh doanh ĐH Lincoln - HUTECH cũng có thể nâng cao kỹ năng làm việc nhóm, tư duy sáng tạo, thuyết trình - phản biện,... qua việc học tập với sinh viên nước bạn trong các học kỳ trao đổi mà Nhà trường thường xuyên tổ chức, qua đó trở nên năng động, tự tin đúng 'chất' một sinh viên Hoa Kỳ ngay tại Việt Nam.

Giao lưu quốc tế thường xuyên - 'chìa khóa' xây dựng bản lĩnh hội nhập cho sinh viên

Giao lưu quốc tế thường xuyên - 'chìa khóa' xây dựng bản lĩnh hội nhập cho sinh viên

Đa dạng cơ hội học tập, làm việc ở nước ngoài

Học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh (riêng sinh viên chưa đạt yêu cầu ngoại ngữ này được đào tạo tăng cường miễn phí trước khi bước vào chương trình chính thức) với giảng viên Mỹ và toàn bộ giáo trình do ĐH Lincoln cung cấp, liên tục trau dồi kỹ năng mềm theo tinh thần giáo dục đại học Mỹ, sinh viên Quản trị kinh doanh ĐH Lincoln - HUTECH có thể đạt trình độ tương đương sinh viên cùng ngành học tập tại Mỹ.

Sinh viên chương trình BBA ĐH Lincoln - HUTECH đạt trình độ tương đương như khi học tập tại Hoa Kỳ

 

Đây chính là sở hữu nền tảng vững vàng các bạn có thể tự tin 'xuất ngoại'. Cụ thể, ngoài hình thức học toàn khóa (3.5 năm) tại Việt Nam, sinh viên hoàn toàn có thể chọn học tập ngay tại ĐH Lincoln trong các học kỳ cuối, làm quen với môi trường văn hóa Mỹ, sẵn sàng cho việc làm việc lâu dài ở nước ngoài.

Hoàn thành chương trình, sinh viên nhận bằng Cử nhân Quản trị kinh doanh do ĐH Lincoln cấp, được Bộ GD&ĐT Việt Nam công nhận. Với bằng cấp này, các bạn có thể tiếp tục học lên Thạc sĩ tại Việt Nam, Hoa Kỳ hay tại bất kỳ quốc gia phát triển nào trên thế giới; hoặc làm việc và thăng tiến trong các công ty, tập đoàn quốc tế tại Việt Nam và thế giới.

Theo Tiin

14591828
Các tin khác
Hậu Covid-19, “du học tại chỗ” vẫn được nhiều bạn trẻ ưu tiên lựa chọn Các đường bay quốc tế mở lại, những điểm đến du học hàng đầu như Hoa Kỳ, Pháp, Canada... cũng chính thức đón sinh viên quốc tế.
Bằng MBA ĐH Lincoln (Hoa Kỳ) được nhiều doanh nhân ưu tiên lựa chọn Sở hữu ưu điểm của một chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) Hoa Kỳ chuẩn mực, chương trình MBA ĐH Lincoln (Hoa Kỳ) được nhiều doanh nhân...
Bằng MBA Đại học Mở Malaysia: Lựa chọn tri thức tối ưu Với nội dung đào tạo không ngừng cập nhật đáp ứng nhu cầu nhân lực quản trị cấp cao của nền kinh tế hiện đại, chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh...
Nhận bằng MBA Hoa Kỳ ngay tại Việt Nam sau 1 năm Thời gian học tập ngắn, chương trình đào tạo được tối ưu nhưng vẫn đảm bảo những giá trị cốt lõi của nền giáo dục Hoa Kỳ - đó là những ưu thế nổi...
MBA ĐH Mở Malaysia: Học 18 tháng tại Việt Nam, chinh phục quốc tế Sở hữu lợi thế chất lượng đào tạo từ Đại học Mở Malaysia (OUM) - trường thuộc Top 10 đại học tại Malaysia, chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh...
'Du học Hoa Kỳ' với chương trình Cử nhân Quản trị kinh doanh ĐH Lincoln tại Việt Nam Trong tình hình dịch Covid-19 ảnh hưởng sâu sắc trên toàn thế giới, ước mơ du học của không ít bạn trẻ trở nên khó khăn hơn. Tạm hoãn lại dự định...
×