Xây dựng bản lĩnh công dân toàn cầu với chương trình Đại học chuẩn Quốc tế tại HUTECH

Bên cạnh năng lực chuyên môn thì vốn tiếng Anh và khả năng thích nghi trong môi trường doanh nghiệp đa văn hóa cũng ngày càng trở nên quan trọng với nguồn nhân lực trẻ - những người đang đứng trước thách thức cạnh tranh nhưng đồng thời cũng là cơ hội phát triển 'xuyên biên giới'.

Trên hành trình trở thành những công dân toàn cầu, một môi trường đại học phù hợp để phát triển toàn diện theo tiêu chuẩn quốc tế chính là điểm khởi đầu cần thiết. Đây cũng là mục tiêu mà chương trình Đại học chuẩn Quốc tế của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) chú trọng trang bị cho sinh viên, giúp các bạn tự tin nắm bắt cơ hội nghề nghiệp và thăng tiến trong các công ty, tập đoàn quốc tế.
 

Xây dựng bản lĩnh công dân toàn cầu với chương trình Đại học chuẩn Quốc tế tại HUTECH 11
Chương trình ĐH Chuẩn Quốc tế - cầu nối cho những công dân toàn cầu

Chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn đại học Hoa Kỳ, Vương quốc Anh

Năm 2021, chương trình Đại học chuẩn Quốc tế tại HUTECH đào tạo 13 ngành, gồm: Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh doanh quốc tế, Kinh doanh thương mại, Quản trị khách sạn, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán, Ngôn ngữ Anh, Logistics và quản lý chuỗi cung ứng, Công nghệ thông tin, Công nghệ kỹ thuật ô tô. Toàn bộ chương trình đào tạo được tham khảo từ các trường đại học uy tín trên thế giới như ĐH Minnesota (Hoa Kỳ), ĐH Newcastle (Anh), ĐH Flinders (Australia),... xây dựng nền tảng vững chắc để sinh viên hoàn thiện kiến thức chuyên môn và tiếng Anh chuyên ngành, tương đương sinh viên nước ngoài cùng ngành học.
 

Xây dựng bản lĩnh công dân toàn cầu với chương trình Đại học chuẩn Quốc tế tại HUTECH 26
HUTECH ký kết hợp tác với Trường ĐH Minnesota (Hoa Kỳ)

Học tập theo phương châm thực tiễn, chú trọng kỹ năng nắm bắt và giải quyết vấn đề, sinh viên chương trình Đại học chuẩn Quốc tế tại HUTECH có nhiều thời gian thực hành và trải nghiệm doanh nghiệp ngay từ năm nhất. Tùy theo ngành học, sinh viên thực hành tại Nhà hàng Pixel, Khách sạn 5 sao, Ngân hàng thực hành HUTECH Bank, phòng thực hành Nghiệp vụ Kế toán - Kiểm toán, phòng Mô phỏng doanh nghiệp, garage ô tô,... ngay tại trường, trước khi bước vào doanh nghiệp như một nhân sự chính thức từ năm 1. Đây cũng là cơ sở để nhiều sinh viên có thể có việc làm với thu nhập đáng kể ở năm thứ 2.
 

Xây dựng bản lĩnh công dân toàn cầu với chương trình Đại học chuẩn Quốc tế tại HUTECH 36
Sinh viên chương trình ĐH Chuẩn Quốc tế trải nghiệm doanh nghiệp ngay từ năm nhất

Tăng cường kỹ năng tiếng Anh và trải nghiệm quốc tế ngay tại Việt Nam

Với các học phần chuyên ngành bằng tiếng Anh, sinh viên chương trình Đại học chuẩn Quốc tế có dịp củng cố kỹ năng vận dụng ngôn ngữ quốc tế này - trong giao tiếp thông thường cũng như trong lĩnh vực chuyên môn của bản thân. Riêng sinh viên chưa đạt điều kiện tiếng Anh đầu vào sẽ được đào tạo tăng cường miễn phí trước khi vào chuyên ngành, đảm bảo khả năng học tập bằng tiếng Anh hiệu quả.  
 

Xây dựng bản lĩnh công dân toàn cầu với chương trình Đại học chuẩn Quốc tế tại HUTECH 51
Sinh viên được đào tạo tiếng Anh tăng cường trước khi bước vào chuyên ngành

Các hoạt động giao lưu quốc tế, học kỳ trao đổi cũng được tổ chức thường xuyên giúp sinh viên mở rộng hiểu biết văn hóa quốc tế, khám phá tiềm năng của bản thân - điều kiện cần để trở thành những công dân toàn cầu đúng nghĩa. ThS. Nguyễn Lan Hương - Phó Viện trưởng Viện Đào tạo quốc tế HUTECH cho biết: “Chương trình Đại học chuẩn Quốc tế chú trọng tạo dựng môi trường quốc tế để sinh viên hoàn thiện chuyên môn, khả năng ngoại ngữ, kỹ năng hội nhập toàn diện nhất và theo sát yêu cầu của thị trường quốc tế nhất”.
 

Xây dựng bản lĩnh công dân toàn cầu với chương trình Đại học chuẩn Quốc tế tại HUTECH 63
Các hoạt động ngoại khóa nghệ thuật, thể thao...giúp sinh viên phát triển toàn diện


Đa dạng cơ hội chuyển tiếp và tuyển dụng trong doanh nghiệp quốc tế

Hoàn thiện bản thân trong môi trường học tập hiện đại, sinh viên chương trình Đại học chuẩn Quốc tế tại HUTECH có thể tự tin đón đầu loạt cơ hội nghề nghiệp đa dạng trong thời đại hội nhập. Khi làn sóng đầu tư nước ngoài tại Việt Nam không ngừng tăng cao trong những năm gần đây, mọi doanh nghiệp đều mong muốn sở hữu nguồn nhân lực vững chuyên môn, có năng lực tiếng Anh tốt và am hiểu về môi trường làm việc đa văn hóa - cũng là những thế mạnh của sinh viên chương trình Đại học chuẩn Quốc tế.
 

Xây dựng bản lĩnh công dân toàn cầu với chương trình Đại học chuẩn Quốc tế tại HUTECH 84
Các chương trình giao lưu quốc tế đa dạng - "giảng đường hội nhập" hiệu quả

Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể chọn chuyển tiếp học tập ở năm thứ 2-3 tại các trường đại học đối tác của HUTECH, nhận bằng cấp quốc tế để thuận lợi hơn khi làm việc tại nước ngoài. Lựa chọn chuyển tiếp dành cho sinh viên đặc biệt đa dạng với nhiều trường đại học uy tín như ĐH Minnesota, ĐH Lincoln, ĐH CityU, ĐH Flinders, ĐH Via-Teko, ĐH Avans, ĐH Cergy Paris,... Đây sẽ là lợi thế lớn khi ứng tuyển vào các vị trí cao trong các công ty, tập đoàn đa quốc gia cũng như tiếp tục học lên thạc sĩ tại các nước có nền giáo dục phát triển.

Theo Tiin.vn

14592266
Các tin khác
Hậu Covid-19, “du học tại chỗ” vẫn được nhiều bạn trẻ ưu tiên lựa chọn Các đường bay quốc tế mở lại, những điểm đến du học hàng đầu như Hoa Kỳ, Pháp, Canada... cũng chính thức đón sinh viên quốc tế.
Bằng MBA ĐH Lincoln (Hoa Kỳ) được nhiều doanh nhân ưu tiên lựa chọn Sở hữu ưu điểm của một chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) Hoa Kỳ chuẩn mực, chương trình MBA ĐH Lincoln (Hoa Kỳ) được nhiều doanh nhân...
Bằng MBA Đại học Mở Malaysia: Lựa chọn tri thức tối ưu Với nội dung đào tạo không ngừng cập nhật đáp ứng nhu cầu nhân lực quản trị cấp cao của nền kinh tế hiện đại, chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh...
Nhận bằng MBA Hoa Kỳ ngay tại Việt Nam sau 1 năm Thời gian học tập ngắn, chương trình đào tạo được tối ưu nhưng vẫn đảm bảo những giá trị cốt lõi của nền giáo dục Hoa Kỳ - đó là những ưu thế nổi...
MBA ĐH Mở Malaysia: Học 18 tháng tại Việt Nam, chinh phục quốc tế Sở hữu lợi thế chất lượng đào tạo từ Đại học Mở Malaysia (OUM) - trường thuộc Top 10 đại học tại Malaysia, chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh...
'Du học Hoa Kỳ' với chương trình Cử nhân Quản trị kinh doanh ĐH Lincoln tại Việt Nam Trong tình hình dịch Covid-19 ảnh hưởng sâu sắc trên toàn thế giới, ước mơ du học của không ít bạn trẻ trở nên khó khăn hơn. Tạm hoãn lại dự định...
×