5 lưu ý khi học Cử nhân Quốc tế nhóm ngành Quản trị Nhà hàng - Khách sạn

Nhóm ngành Nhà hàng - Khách sạn luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ khi du học, giúp nâng cao cơ hội sở hữu những vị trí nghề nghiệp hấp dẫn cả trong và ngoài nước, đặc biệt khi nhóm ngành này vươn mình trở lại sau đại dịch Covid-19.

 

Tuy nhiên ở thời điểm dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp, mô hình đào tạo Cử nhân Quốc tế do các trường đại học nước ngoài hợp tác triển khai tại Việt Nam sẽ là hướng đi hợp lý. Dưới đây là 5 tiêu chí quan trọng để học Cử nhân Quốc tế nhóm ngành Nhà hàng - Khách sạn ngay tại Việt Nam một cách hiệu quả.

Uy tín của trường đại học quốc tế

Nhắc đến nhóm ngành Nhà hàng - Khách sạn, các trường đại học châu Âu như Pháp, Thụy Sĩ... luôn là những lựa chọn hàng đầu. Thí sinh cũng có thể tham khảo vị trí của trường đại học thông qua bảng xếp hạng của quốc gia đó, truyền thống đào tạo và quy mô đào tạo của trường.

5 lưu ý khi học Cử nhân Quốc tế nhóm ngành Quản trị Nhà hàng - Khách sạn 31
Đại học CY Cergy Paris - một trong những trường Đại học Pháo uy tín ở nhóm ngành Nhà hàng - Khách sạn

Chẳng hạn, hệ đào tạo Cử nhân Quản trị khách sạn, Quản trị nhà hàng & nghệ thuật ẩm thực do Trường Đại học CY Cergy Paris hợp tác với Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) được đánh giá cao trước hết vì ĐH CY Cergy Paris thuộc Top 20 đại học công lập hàng đầu tại Pháp. Thành lập từ năm 1991, ĐH CY Cergy Paris đặc biệt được biết đến với uy tín đào tạo nhóm ngành Nhà hàng - Khách sạn. Hiện trường có quy mô đào tạo hơn 25.000 sinh viên, học viên.

Điều kiện thực hành chuẩn mực ngay tại Việt Nam

Với đặc thù nhóm ngành Nhà hàng - Khách sạn, sinh viên cần được thực hành thường xuyên để hoàn thiện chuyên môn. Chương trình Cử nhân Quốc tế chất lượng vì thế phải đáp ứng được yêu cầu thực hành, đặc biệt là trang thiết bị thực hành ngay trong nước.

5 lưu ý khi học Cử nhân Quốc tế nhóm ngành Quản trị Nhà hàng - Khách sạn 48

Bếp thực hành theo tiêu chuẩn Pháp của sinh viên hệ Cử nhân Cergy Paris - HUTECH

Như với sinh viên hệ Cử nhân Quốc tế Cergy Paris - HUTECH, các bạn thực hành trong môi trường hoàn toàn đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe tương tự tại Pháp. HUTECH đầu tư xây dựng hệ thống nhà hàng - bếp - quầy bar theo chuẩn của ĐH Cergy Paris; thời lượng thực hành, thực tế đến 70% giúp sinh viên thành thạo các kỹ năng chuyên môn tương tự như khi học tập ở nước ngoài.

Cơ hội giao lưu quốc tế, trải nghiệm ngoại khóa

Khi chọn học một chương trình quốc tế, "xuất ngoại" là mong muốn chung của mọi sinh viên. Vì thế, hãy chú ý đến cơ hội tham gia các hoạt động giao lưu quốc tế, các hoạt động ngoại khóa phát triển kỹ năng mềm - yếu tố được các trường nước ngoài đặc biệt chú trọng!

5 lưu ý khi học Cử nhân Quốc tế nhóm ngành Quản trị Nhà hàng - Khách sạn 67

Các học kỳ quốc tế có sự tham gia của sinh viên Pháp ngay tại HUTECH

Với mục tiêu "quốc tế hóa" những trải nghiệm cho sinh viên, hệ đào tạo Cử nhân Cergy Paris - HUTECH mang đến những International Missions ngay tại Việt Nam: Học tập và làm việc cùng sinh viên Pháp trong các dự án quốc tế. Sinh viên cũng có dịp gặp gỡ, giao lưu cùng bạn bè Hoa Kỳ, Đan Mạch, Nhật Bản, Hàn Quốc... thông qua mạng lưới hợp tác quốc tế rộng khắp tại HUTECH, từ đó phát triển hiệu quả những kỹ năng hội nhập.

Trải nghiệm nghề nghiệp ngay trên giảng đường

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều du học sinh về nước thường gặp khó khăn trong công việc. Khắc phục điểm yếu của việc thiếu trải nghiệm thực tế này, sinh viên hệ Cử nhân Cergy Paris - HUTECH thường xuyên được tham quan học tập tại những khách sạn 5 sao ở TP.HCM như Majestic, Intercontinental, Rex Sài Gòn... để học hỏi cách vận hành, tìm hiểu nhu cầu tuyển dụng và thực tế nghề nghiệp. Ngoài ra, sinh viên cũng được hỗ trợ, tư vấn kịp thời nếu có nguyện vọng "xuất ngoại" làm việc trong môi trường quốc tế.

Học phí & yêu cầu tiếng Anh tăng cường

Hẳn nhiên học phí đối với hệ Cử nhân Quốc tế sẽ không cao như khi du học, nhưng tốt nhất bạn cũng nên tham khảo học phí toàn khóa để chủ động về tài chính. Như với hệ Cử nhân Cergy Paris - HUTECH, trong thời gian đào tạo 3,5 năm (tức 7 học kỳ), mức học phí gồm học kỳ 1-5 là 35 triệu đồng/học kỳ, học kỳ 6-7 gồm 3 đợt có học phí 40 triệu đồng/đợt.

5 lưu ý khi học Cử nhân Quốc tế nhóm ngành Quản trị Nhà hàng - Khách sạn 93

Sinh viên Cergy Paris - HUTECH được đào tạo tiếng Anh tăng cường và tiếng Pháp chuyên ngành

Giải tỏa nỗi lo tiếng Anh cho sinh viên, HUTECH mang đến chương trình đào tạo Anh tăng cường miễn phí, đáp ứng yêu cầu học tập chuyên ngành hoàn toàn bằng tiếng Anh. Sinh viên còn được trang bị tiếng Pháp chuyên ngành và kiến thức văn hóa Pháp, mở rộng cơ hội bước vào thị trường lao động cạnh tranh ngay tại Việt Nam và trên toàn thế giới trong thời đại hội nhập.

Năm 2021, hệ đào tạo Cử nhân Quản trị khách sạn, Quản trị nhà hàng & dịch vụ ăn uống ĐH CY Cergy Paris - HUTECH xét tuyển các tổ hợp A00 (Toán, Lý, Hóa); A01 (Toán, Lý, Anh); C00 (Văn, Sử, Địa); D01 (Toán, Văn, Anh) với 4 phương thức:

- Xét tuyển điểm thi tốt nghiệp THPT;

- Xét điểm thi ĐGNL của ĐHQG TP.HCM từ 650 điểm trở lên;

- Xét tuyển học bạ 3 học kỳ (với điểm trung bình HK1 lớp 12 và HK1, HK2 lớp 11 đạt từ 18 điểm trở lên);

- Xét tuyển học bạ lớp 12 theo tổ hợp 3 môn (với điểm trung bình cả năm lớp 12 của 3 môn trong tổ hợp xét tuyển đạt từ 18 điểm trở lên).

Theo Kênh 14

14592305
Các tin khác
Hậu Covid-19, “du học tại chỗ” vẫn được nhiều bạn trẻ ưu tiên lựa chọn Các đường bay quốc tế mở lại, những điểm đến du học hàng đầu như Hoa Kỳ, Pháp, Canada... cũng chính thức đón sinh viên quốc tế.
Bằng MBA ĐH Lincoln (Hoa Kỳ) được nhiều doanh nhân ưu tiên lựa chọn Sở hữu ưu điểm của một chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) Hoa Kỳ chuẩn mực, chương trình MBA ĐH Lincoln (Hoa Kỳ) được nhiều doanh nhân...
Bằng MBA Đại học Mở Malaysia: Lựa chọn tri thức tối ưu Với nội dung đào tạo không ngừng cập nhật đáp ứng nhu cầu nhân lực quản trị cấp cao của nền kinh tế hiện đại, chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh...
Nhận bằng MBA Hoa Kỳ ngay tại Việt Nam sau 1 năm Thời gian học tập ngắn, chương trình đào tạo được tối ưu nhưng vẫn đảm bảo những giá trị cốt lõi của nền giáo dục Hoa Kỳ - đó là những ưu thế nổi...
MBA ĐH Mở Malaysia: Học 18 tháng tại Việt Nam, chinh phục quốc tế Sở hữu lợi thế chất lượng đào tạo từ Đại học Mở Malaysia (OUM) - trường thuộc Top 10 đại học tại Malaysia, chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh...
'Du học Hoa Kỳ' với chương trình Cử nhân Quản trị kinh doanh ĐH Lincoln tại Việt Nam Trong tình hình dịch Covid-19 ảnh hưởng sâu sắc trên toàn thế giới, ước mơ du học của không ít bạn trẻ trở nên khó khăn hơn. Tạm hoãn lại dự định...
×