Thành công vượt trội trong môi trường kinh doanh quốc tế với bằng MBA Hoa Kỳ

Trong nền kinh tế toàn cầu hóa, nền tảng kiến thức chuẩn mực từ chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) Hoa Kỳ được xem là một trong những lựa chọn đắt giá để các doanh nhân phát triển sự nghiệp, tối ưu thành công.

Với sức mạnh thực tiễn từ nền giáo dục Hoa Kỳ, chương trình MBA do Trường Đại học Lincoln (Hoa Kỳ) hợp tác với Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) triển khai đào tạo ngay tại Việt Nam được xem là giải pháp hiệu quả nhằm trang bị tư duy chiến lược và tư duy lãnh đạo, đồng thời đảm bảo được yêu cầu công việc của các doanh nhân bận rộn.

MBA Hoa Kỳ - "bảo chứng" chất lượng từ cường quốc số 1 thế giới

Là cường quốc số 1 thế giới hiện nay, Hoa Kỳ đồng thời là một trong những quốc gia có nền giáo dục tiên tiến và là cái nôi của chương trình MBA toàn cầu. Chương trình MBA Hoa Kỳ chú trọng giá trị thực tiễn, giúp người học dễ dàng vận dụng kiến thức chuyên môn vào giải quyết vấn đề kinh doanh thực tế.
 

Thành công vượt trội trong môi trường kinh doanh quốc tế với bằng MBA Hoa Kỳ 19
 

Trong bối cảnh thế giới kinh doanh hiện đại ngày càng cạnh tranh gay gắt, bên cạnh nền tảng tri thức vững vàng thì kỹ năng lãnh đạo, quản lý và tư duy chiến lược cũng là những yếu tố không thể thiếu được trong chiến lược phát triển bản thân của mỗi doanh nhân. Đặc biệt, việc lựa chọn theo học một chương trình MBA Hoa Kỳ uy tín được xem như là bước chuẩn bị cần thiết, không chỉ mang ý nghĩa đầu tư nâng tầm tri thức mà còn là cơ hội học hỏi kinh nghiệm quản lý, phát triển năng lực lãnh đạo trong môi trường quốc tế, qua đó tối ưu cơ hội thành công và thăng tiến cho các doanh nhân.

Đại học Lincoln - trường đại học được kiểm định bởi Hội đồng giáo dục đại học Hoa Kỳ

Với lịch sử hơn 100 năm (được thành lập từ năm 1919), Đại học Lincoln là trường đại học có truyền thống về đào tạo nhân lực Quản trị kinh doanh cho các công ty, tập đoàn kinh tế lớn trên thế giới. Uy tín về chất lượng đào tạo đã được kiểm định bởi Hội đồng giáo dục Đại học Hoa Kỳ (CHEA) và được xem là "cái nôi" cung cấp cho xã hội nguồn nhân lực chất lượng cao ở cả trình độ Cử nhân và Thạc sĩ trong lĩnh vực kinh tế - quản trị.
 

Thành công vượt trội trong môi trường kinh doanh quốc tế với bằng MBA Hoa Kỳ 33

Học viên MBA Lincoln - HUTECH học tập với các giáo sư từ Hoa Kỳ

Bên cạnh tính thực tiễn trong chương trình đào tạo, Đại học Lincoln sở hữu đội ngũ giảng viên là các giáo sư uy tín, đáp ứng những yêu cầu nghiêm ngặt của các tổ chức kiểm định quốc tế trong chuyên môn và phương pháp giảng dạy. Thông qua môi trường thân thiện, khuyến khích trao đổi kinh nghiệm giữa học viên với các giáo sư, những nhà quản trị thành công tại Hoa Kỳ, học viên có dịp tham khảo ý kiến từ các chuyên gia đối với trường hợp cụ thể của mình để nâng cao năng lực quản trị, khả năng tư duy chiến lược và giải quyết các vấn đề vĩ mô.

"Du học" an toàn, lấy bằng MBA quốc tế ngay tại Việt Nam

Tại Việt Nam, chương trình MBA Lincoln được hợp tác triển khai giữa Đại học Lincoln và Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH), một trong những trường đại học hàng đầu với mô hình hợp tác quốc tế được đánh giá cao. Hơn 25 năm xây dựng và phát triển, HUTECH mang đến cho sinh viên, học viên môi trường học tập năng động, hiện đại và là cầu nối uy tín để người học được thụ hưởng các giá trị giáo dục chuẩn quốc tế thông qua hình thức hợp tác đào tạo ngay tại Việt Nam.

Thành công vượt trội trong môi trường kinh doanh quốc tế với bằng MBA Hoa Kỳ 52

Hoàn thành khóa học, học viên nhận bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh do ĐH Lincoln cấp
 

Trong số các chương trình hợp tác đào tạo tại HUTECH, chương trình MBA Lincoln là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nhân mong muốn hoàn thiện năng lực lãnh đạo với thời gian học tập linh hoạt (vào buổi tối và các ngày cuối tuần) và mức học phí ưu đãi 200.000.000 đồng/khóa/12 tháng (đóng theo 02 đợt). Học viên học tập tại Trụ sở HUTECH (475A Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh), tọa lạc gần trung tâm TP. Hồ Chí Minh thuận tiện cho việc di chuyển, phù hợp với những doanh nhân bận rộn. Hoàn thành chương trình, học viên nhận bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh do ĐH Lincoln cấp, được Bộ GD-ĐT Việt Nam công nhận (Giấy phép số 257/QĐ - BGDĐT).

Chương trình xét tuyển học viên đã tốt nghiệp đại học. Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển đến ngày 31/8/2021.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Viện Đào tạo Quốc tế - Trường ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH)

475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

ĐT: (028) 5445 1111 - 0901 45 77 98

Website: www.hutech.edu.vn/quocte

Theo Cafef.vn

14592307
Các tin khác
Hậu Covid-19, “du học tại chỗ” vẫn được nhiều bạn trẻ ưu tiên lựa chọn Các đường bay quốc tế mở lại, những điểm đến du học hàng đầu như Hoa Kỳ, Pháp, Canada... cũng chính thức đón sinh viên quốc tế.
Bằng MBA ĐH Lincoln (Hoa Kỳ) được nhiều doanh nhân ưu tiên lựa chọn Sở hữu ưu điểm của một chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) Hoa Kỳ chuẩn mực, chương trình MBA ĐH Lincoln (Hoa Kỳ) được nhiều doanh nhân...
Bằng MBA Đại học Mở Malaysia: Lựa chọn tri thức tối ưu Với nội dung đào tạo không ngừng cập nhật đáp ứng nhu cầu nhân lực quản trị cấp cao của nền kinh tế hiện đại, chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh...
Nhận bằng MBA Hoa Kỳ ngay tại Việt Nam sau 1 năm Thời gian học tập ngắn, chương trình đào tạo được tối ưu nhưng vẫn đảm bảo những giá trị cốt lõi của nền giáo dục Hoa Kỳ - đó là những ưu thế nổi...
MBA ĐH Mở Malaysia: Học 18 tháng tại Việt Nam, chinh phục quốc tế Sở hữu lợi thế chất lượng đào tạo từ Đại học Mở Malaysia (OUM) - trường thuộc Top 10 đại học tại Malaysia, chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh...
'Du học Hoa Kỳ' với chương trình Cử nhân Quản trị kinh doanh ĐH Lincoln tại Việt Nam Trong tình hình dịch Covid-19 ảnh hưởng sâu sắc trên toàn thế giới, ước mơ du học của không ít bạn trẻ trở nên khó khăn hơn. Tạm hoãn lại dự định...
×