HUTECH "lên đồ", ngập tràn hương sắc mùa xuân

Những ngày giáp Tết, các nẻo đường, góc phố đã tràn ngập sắc xuân nô nức. Hòa cùng không khí nhộn nhịp ấy, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) cũng đã mau chóng chuẩn bị, điểm tô sắc màu cho mình nhằm chào đón một mùa Tết Nhâm Dần hạnh phúc tràn đầy.
 
TS. Bùi Văn Thế Vinh - Phó Hiệu trưởng HUTECH đã chia sè: "Sau một năm xa cách, sân trường HUTECH cuối cùng cũng đã vui trở lại, bởi sự có mặt, bởi tiếng cười của quý thầy cô và bởi không gian xuân sắc tràn ngập". Thật vậy, theo cùng các hoạt động đón năm mới, đón Tết tươi vui, HUTECH đã sáng bừng giữa những khóm hoa khoe sắc, những bao lì xì đỏ đong đưa, cười chào ngày bình an, sum vầy sắp tới.
 
HUTECH "lên đồ", ngập tràn hương sắc mùa xuân 14 HUTECH "lên đồ", ngập tràn hương sắc mùa xuân 16
HUTECH "lên đồ", ngập tràn hương sắc mùa xuân 19 HUTECH "lên đồ", ngập tràn hương sắc mùa xuân 21
Không gian rực rỡ như gom trọn mùa xuân về tại HUTECH
 
Trước đó, các đơn vị trong Trường đã cùng "khoe" đào mai cùng mâm mứt Tết tự làm, trang trí cùng ngũ quả, trà bánh, sẵn sàng đón dịp xuân sang.
 
Những góc "sống ảo" mang sắc xuân với chú Hổ tươi vui khiến người ta bật cười, rũ nhẹ những khó khăn đã qua. Khóm cúc, cành đào, cánh mai cùng những phối cảnh xuân đặc sắc đã sẵn sàng chào Nàng xuân, báo hiệu rằng, HUTECH đang hân hoan, phấn khởi biết bao cho một năm mới trở lại và thật… "lợi hại" không ngờ.
 
Xuân Nhâm Dần đã gõ cửa, năm Tân Sửu với nhiều biến động đã qua, những thành tích, những nỗ lực đã được ghi nhận như một động lực, hòa vào khí thế tưng bừng cho năm mới thêm hanh thông, thuận lợi. Xếp lại mọi chuyện của năm cũ, hãy cùng ngắm nhìn sắc xuân rộn ràng tại HUTECH và chúc nhau một năm mới đầy ý nghĩa, nhiều niềm vui nhé!

 
HUTECH "lên đồ", ngập tràn hương sắc mùa xuân 39

HUTECH "lên đồ", ngập tràn hương sắc mùa xuân 42

HUTECH "lên đồ", ngập tràn hương sắc mùa xuân 45

HUTECH "lên đồ", ngập tràn hương sắc mùa xuân 48

HUTECH "lên đồ", ngập tràn hương sắc mùa xuân 51

HUTECH "lên đồ", ngập tràn hương sắc mùa xuân 54

HUTECH "lên đồ", ngập tràn hương sắc mùa xuân 57

HUTECH "lên đồ", ngập tràn hương sắc mùa xuân 60

HUTECH "lên đồ", ngập tràn hương sắc mùa xuân 63
 
Tin: Yến Vy
Ảnh: Tổ Media
Phòng Truyền thông
14599668
×