Cùng sinh viên Khoa Hàn Quốc học trang bị kỹ năng chinh phục nhà tuyển dụng vào ngày 07/01 tới đây

Ngày 07/01 11/01 tới, Khoa Hàn Quốc học Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ tổ chức chuỗi chương trình “Kỹ năng chinh phục nhà tuyển dụng”.

Cùng sinh viên Khoa Hàn Quốc học trang bị kỹ năng chinh phục nhà tuyển dụng vào ngày 07/01 tới đây 13
Khoa Hàn Quốc học tổ chức 
chuỗi chương trình “Kỹ năng chinh phục nhà tuyển dụng” vào ngày 07/01 và 11/01 tới

 
Chương trình gồm 02 nội dung: chuyên đề “Tìm hiểu văn hóa ứng xử trong doanh nghiệp Hàn Quốc và hướng dẫn viết CV bằng tiếng Hàn” và chương trình kiến tập thực tế “Woori Bank Future Generation 2023".
 
Cụ thể, chuyên đề “Tìm hiểu văn hóa ứng xử trong doanh nghiệp Hàn Quốc và hướng dẫn viết CV bằng tiếng Hàn” sẽ diễn ra vào lúc 8h00 ngày 07/01 tại Hội trường A-08.20, Saigon Campus với sự đồng hành của các diễn giả: bà Lê Thị Thành Vinh - Trưởng phòng Tuyển dụng Công ty TNHH Hyosung Việt Nam, bà Hong Eunji - Part Manager Công ty TNHH PNL International Holdings và ThS. Trần Thị Trúc Phương - giảng viên Khoa Hàn Quốc học.

Cùng sinh viên Khoa Hàn Quốc học trang bị kỹ năng chinh phục nhà tuyển dụng vào ngày 07/01 tới đây 31
Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến nhiều kiến thức bổ ích cho sinh viên
 
Chương trình kiến tập thực tế “Woori Bank Future Generation 2023” sẽ diễn ra ngày 11/01 tại Ngân hàng Woori chi nhánh 341 Hà Huy Tập, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM. Tại buổi kiến tập, sinh viên sẽ cùng tham quan cơ sở vật chất tại ngân hàng và lắng nghe những chia sẻ của đại diện ngân hàng về mô hình tổ chức hoạt động và các tiêu chí tuyển dụng nhân sự biết tiếng Hàn.
 
Các hoạt động trong chuỗi chương trình “Kỹ năng chinh phục nhà tuyển dụng” hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn sinh viên những kiến thức hữu ích về kỹ năng phỏng vấn và chuẩn bị hồ sơ để ứng tuyển vào doanh nghiệp, văn hoá doanh nghiệp Hàn Quốc. Đây cũng là cơ hội để các bạn được tiếp cận gần hơn với các nhà tuyển dụng, tìm hiểu yêu cầu của nhà tuyển dụng để trau dồi những kỹ năng cần thiết, chuẩn bị hành trang tốt nhất cho việc đi làm sau tốt nghiệp.
 
Hãy “note” lịch và cùng tham gia chương trình “Kỹ năng chinh phục nhà tuyển dụng” của Khoa Hàn Quốc học để không bỏ lỡ những kiến thức cần thiết và bổ ích bạn nhé!

Tin: Kim Khang
TT. Truyền thông
14608210
×