“EM LÀ AI ? - KỸ NĂNG LẬP KẾ HOẠCH TƯƠNG LAI” TALKSHOW GỠ RỐI, SINH VIÊN TRỞ NGƯỜI

Chào em, em giới thiệu đôi chút về bản thân của mình nhé! Em là ai, đang học ở đâu và sở thích, thế mạnh của em như nào?
Dạ,... em… là A và đang học ở B, em thích… ờm thích đọc sách…
______
Thời gian: 13h30 - 16h30, ngày 21/09/2023
Đối tượng: Sinh viên Hutech
Địa điểm: Hội trường B.02.09, SaiGon Campus Hutech University
_______
Đó có phải là bạn không? Ấp úng và tự ti khi nói về bản thân, mông lung và vô định khi nhìn về tương lai.
Những năm gần đây, các bạn sinh viên đang ngày càng khủng hoảng, vướng phải những căn bệnh tâm lý trầm trọng, trong đó, chủ yếu là bệnh trầm cảm. Trầm cảm vì áp lực, trầm cảm vì bất lực, trầm cảm do học tập, gia đình,... và một nguyên nhân nữa, đó là sự lạc lõng trước tương lai.
Thế giới quay cuồng và đổi thay chóng mặt, người trẻ lại dễ bị “chăn dắt” bởi những chuyên gia “lùa gà” trên các mạng ảo. Một số bạn trẻ thì tốn tiền quá nhiều để mua các khoá học vô bổ, một số thì cảm thấy tự tin vì tự học ở các chuyên gia ấy là nâng tầm bản thân, một số thì cảm thấy áp lực trước muôn vàn cảnh báo…
Hãy thoát khỏi bể “pressing”, thoát khỏi sự thao túng tâm lý, thoát khỏi những áp lực và vô định! Talkshow “Em là ai? - Kỹ năng lập kế hoạch tương lai” sẽ là nơi giúp bạn hiểu rõ hơn về chính mình, hiểu rõ bản thân cần gì và con đường phát triển sẽ ra sao, FMIB và diễn giả Huỳnh Tuấn Việt sẽ GỠ RỐI để giúp các bạn TRỞ NGƯỜI!
Sinh viên Hutech ơi, đăng ký tham gia ngay: http://bit.ly/fmibclub
“EM LÀ AI ? - KỸ NĂNG LẬP KẾ HOẠCH TƯƠNG LAI” TALKSHOW GỠ RỐI, SINH VIÊN TRỞ NGƯỜI 23
Câu lạc bộ FMIB
14612664
×