Seminar Thương mại điện tử "Nâng cao chất lượng giảng dạy Thương mại Điện tử - Nền tảng thiết kế website Wordpress"

Ngày 30/07/2023, Khoa Marketing – Kinh doanh quốc tế, Trường Đại học Công Nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức buổi Seminar cho Giảng viên nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy Học phần Thương mại điện tử trên nền tảng thiết kế Wordpress.
 
Seminar Thương mại điện tử "Nâng cao chất lượng giảng dạy Thương mại Điện tử - Nền tảng thiết kế website Wordpress" 11   Seminar Thương mại điện tử "Nâng cao chất lượng giảng dạy Thương mại Điện tử - Nền tảng thiết kế website Wordpress" 12
Thầy Hồng Quý – Giảng viên thực hành Khoa Marketing – Kinh doanh quốc tế
 
Website đã từ lâu trở thành một công cụ đắc lực, không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp. Việc tận dụng được những lợi thế tuyệt vời của Website sẽ giúp doanh nghiệp gia tăng lợi nhuận cũng như mức độ phủ sóng về mặt thương hiệu.
 
Nhận biết xu thế hiện nay, các bạn trẻ luôn đam mê theo đuổi những công nghệ mới mẻ, năng động và sáng tạo. Vì vậy, các Giảng viên của Khoa Marketing – Kinh doanh quốc tế luôn chủ động học hỏi, nâng cao chất lượng giảng dạy; để kịp thời cung cấp các kiến thức mới mẻ đến sinh viên, bắt kịp xu thế “trẻ hóa” của Ngành MarketingKinh doanh Quốc tế.
 
Seminar Thương mại điện tử "Nâng cao chất lượng giảng dạy Thương mại Điện tử - Nền tảng thiết kế website Wordpress" 29
Các Giảng viên Khoa Marketing - Kinh Doanh Quốc Tế tham dự buổi Seminar
 
Tại buổi Seminar, thầy Hồng Quý đã chia sẻ những kiến thức bổ ích và thiết thực về Wordpress, giúp đội ngũ Giảng viên Khoa Marketing – Kinh Doanh Quốc Tế nắm rõ cách tận dụng những lợi thế tuyệt vời mà nền tảng này mang lại trong công tác Quảng bá Sản phẩm và Xây dựng Thương hiệu.

Trong thời gian tới, học phần Thực hành Thương mại Điện tử sẽ tiến hành cập nhật nội dung Thực hành Thiết kế website trên nền tảng Wordpress. Mục đích tâm huyết của lãnh đạo Khoa và Ngành là mong muốn sinh viên tiếp xúc thực tế và bắt kịp xu thế xã hội.

Buổi seminar đã diễn ra một cách sôi nổi, qua đó các Giảng viên trẻ đã lĩnh hội được nhiều kiến thức và tích lũy thêm các kinh nghiệm thực tế đưa vào giảng dạy, cho sinh viên thấy giá trị thực tiễn của môn học cũng như định hướng cho lộ trình sự nghiệp của các bạn trong tương lai./.

Khoa Marketing - Kinh Doanh Quốc Tế
 
14612003
×