GIẢNG VIÊN HUTECH THAM QUAN HỌC TẬP VÀ HỢP TÁC QUỐC TẾ TẠI THAMMASAT UNIVERSITY

Vừa qua Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế đã tổ chức thành công chương trình tham quan học tập và hợp tác quốc tế với Thammasat University tại Bangkok, Thái Lan vào ngày 19 tháng 4 năm 2024.
GIẢNG VIÊN HUTECH THAM QUAN HỌC TẬP VÀ HỢP TÁC QUỐC TẾ TẠI THAMMASAT UNIVERSITY 9
Chuyến công tác lần này có sự góp mặt của ThS. Nguyễn Lưu Thanh Tân - Phó Trưởng Khoa, ThS. Võ Ngọc Tùng, ThS. Mạnh Ngọc Hùng, ThS. Nguyễn Thanh ý, thầy Trần Thế Hào - Giảng viên cơ hữu ngành Marketing và Digital Marketing. Khoa mong muốn thông qua chương trình, giảng viên sẽ có cơ hội trải nghiệm tham quan học tập và tăng cường hợp tác quốc tế với các trường đại học nổi tiếng trong khu vực, qua đó, từng bước tiếp cận và hòa nhập với nền giáo dục tiên tiến hiện đại.

GIẢNG VIÊN HUTECH THAM QUAN HỌC TẬP VÀ HỢP TÁC QUỐC TẾ TẠI THAMMASAT UNIVERSITY 12
Đến với Thammasat University, đoàn được tiếp đón bởi Ban lãnh đạo của Thammasat Business School (TBS) bao gồm PGS.TS. Chaturong Napathorn – Phó trưởng Khoa TBS và PGS.TS. Suthinee Rurkkhum – Trợ lý Trưởng Khoa TBS, Ms. Kanokporn Banreangsri – Giám đốc Trung tâm Hợp tác quốc tế của Thammasat University cùng các thầy cô hỗ trợ. Trong quá trình chia sẻ thông tin giữa TBS và Khoa Marketing – Kinh doanh quốc tế, đoàn đã có cơ hội được hiểu hơn về quá trình hình thành – phát triển lâu đời của Thammasat University, TBS các chương trình đào tạo, học phần chuyên ngành Marketing, Digital Marketing và Kinh tế số, các hoạt động nghiên cứu khoa học của giảng viên và sinh viên, hợp tác doanh nghiệp, kiểm định chất lượng và hợp tác quốc tế. Nhận thấy những điểm chung trong hoạt động của hai trường, đại diện hai bên đã có những thỏa thuận, cam kết lâu dài trong các hoạt động hợp tác quốc tế toàn diện như trao đổi giảng viên – sinh viên, hợp tác trong nghiên cứu khoa học, chương trình liên kết song bằng… Từ đó, hai bên đã thống nhất về các bước hợp tác tiếp theo, cụ thể là dự định ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) trong năm học 2023-2024.
GIẢNG VIÊN HUTECH THAM QUAN HỌC TẬP VÀ HỢP TÁC QUỐC TẾ TẠI THAMMASAT UNIVERSITY 18

Tiếp theo đó, các thành viên đoàn tham dự của HUTECH đã cùng nhau trao đổi chuyên môn với các giảng viên TBS về các lĩnh vực như Marketing, Digital Marketing, Kinh tế số... cũng như cùng nhau tham quan cơ sở vật chất của Thammasat University bao gồm thư viện, phòng học lý thuyết – thực hành, căn tin, khu tự học…
GIẢNG VIÊN HUTECH THAM QUAN HỌC TẬP VÀ HỢP TÁC QUỐC TẾ TẠI THAMMASAT UNIVERSITY 24

Kết thúc chương trình lãnh đạo hai bên đã trao nhau kỷ niệm chương, quà lưu niệm và cùng dùng bữa thân mật tại khuôn viên Thammasat University.
GIẢNG VIÊN HUTECH THAM QUAN HỌC TẬP VÀ HỢP TÁC QUỐC TẾ TẠI THAMMASAT UNIVERSITY 30

Thông qua chương trình, Khoa mong muốn sẽ ngày càng tạo thêm động lực phát triển của CB-GV-NV trong chuyên môn giảng dạy và dịch vụ sinh viên khi những hoạt động hợp tác quốc tế của Khoa đang ngày càng phát triển chuyên nghiệp, từ đó, tạo cơ hội cho sinh viên Khoa Marketing – Kinh doanh quốc tế nói riêng và HUTECH nói chung trải nghiệm học tập đẳng cấp, thú vị và tiệm cận với giáo dục đại học khu vực và thế giới.
GIẢNG VIÊN HUTECH THAM QUAN HỌC TẬP VÀ HỢP TÁC QUỐC TẾ TẠI THAMMASAT UNIVERSITY 36
GIẢNG VIÊN HUTECH THAM QUAN HỌC TẬP VÀ HỢP TÁC QUỐC TẾ TẠI THAMMASAT UNIVERSITY 38
GIẢNG VIÊN HUTECH THAM QUAN HỌC TẬP VÀ HỢP TÁC QUỐC TẾ TẠI THAMMASAT UNIVERSITY 40
Khoa Marketing - Kinh Doanh Quốc Tế./. 
14616552
×