SEMINAR “XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN S.E.O – KÊNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ”

Ngày 06/08/2023, Khoa Marketing – Kinh doanh Quốc tế, đã tổ chức buổi Seminar chuyên đề “Xu hướng phát triển S.E.O kênh thương mại điện tử.”

Từ trước đến nay, việc Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (Search engine optimization – SEO) thường được xem như một công việc phức tạp, đòi hỏi phải đầu tư công sức trong khoảng thời gian dài, nhưng lại không thể thiếu trong hoạt động Digital Marketing của doanh nghiệp. Thông qua việc tối ưu hóa trang web, doanh nghiệp có thể cải thiện được thứ hạng tìm kiếm của trang web, thu hút thêm lượng người xem và tăng tỷ lệ chuyển đổi trong bán hàng.

SEMINAR “XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN S.E.O – KÊNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ” 14

Qua buổi Seminar, thầy Hồng Quý đã chia sẻ những kiến thức bổ ích, giúp đội ngũ Giảng viên thực hành Khoa Marketing – Kinh Doanh Quốc Tế nắm rõ phương pháp SEO, mang lại hiệu quả trong việc Quảng bá Website và Xây dựng Thương hiệu.

SEMINAR “XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN S.E.O – KÊNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ” 20   SEMINAR “XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN S.E.O – KÊNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ” 21

Trong năm học mới 2023-2024, học phần “Thương mại Điện tử” sẽ được cập nhật thêm nội dung “Ứng dụng SEO trên Website do sinh viên tự thiết kế bằng nền tảng Wordpress”. Mục đích của Khoa Marketing – Kinh doanh Quốc tế là cung cấp các kiến thức mới mẻ và kỹ năng cần thiết, giúp ích cho sinh viên trong quá trình lập nghiệp./.

SEMINAR “XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN S.E.O – KÊNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ” 29
Khoa Marketing - Kinh Doanh Quốc Tế.
14612090
×