Sinh viên HUTECH sẽ chính thức khởi động năm học mới 2021-2022 từ 06/9 theo hình thức trực tuyến

Từ ngày 06/9, sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ chính thức bước vào học kỳ 1A, năm học mới 2021-2022. Do những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, các hoạt động học tập, ngoại khóa sẽ tạm thời diễn ra theo hình thức trực tuyến. 
 

Sinh viên HUTECH sẽ chính thức khởi động năm học mới 2021-2022 từ 06/9 theo hình thức trực tuyến 11
Năm học 2021-2022 tại HUTECH sẽ khởi đầu theo hình thức trực tuyến

 

Theo đó, ngày 06/9 sẽ đánh dấu một năm học mới nhiều kỳ vọng cho các bạn sinh viên toàn trường. Tuy nhiên, trong ngày 06/9, chỉ có sinh viên có Thời khóa biểu học tập vào ngày này tham gia các buổi học trực tuyến theo lịch. Sinh viên có thể kiểm tra Thời khóa biểu học tập của mình tại Tài khoản cá nhân trên https://sinhvien.hutech.edu.vn/ hoặc e-HUTECH. 

 

>>> Sinh viên có thể xem hướng dẫn xem Thời khóa biểu trên e-HUTECH TẠI ĐÂY

 

Lưu ý:

  • Nhà trường đã nhắn tin hướng dẫn xem Thời khóa biểu đến các bạn Tân Sinh viên khóa 2021.
  • Đối với Tân Sinh viện hệ chính quy, hệ Đại học chuẩn Nhật Bản đã hoàn thành thủ tục nhập học trước ngày 29/8: Chính thức đi học từ ngày 6/9 (Tân Sinh viên hệ Đại học chuẩn Quốc tế, hệ Đại học chuẩn Hàn Quốc chưa học trong đợt này). 
  • Đối với Tân Sinh viên nhập học từ 29/8 trở về sau: Chính thức đi học từ ngày 04/10. 
 

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, các hoạt động học tập tại HUTECH sẽ diễn ra với hình thức trực tuyến thông qua các ứng dụng Google Meet, Google Classroom. Để đảm bảo quá trình học tập diễn ra hiệu quả, chất lượng, sinh viên cần chủ động trang bị các thiết bị học tập đầy đủ như điện thoại thông minh, máy tính/laptop, tài liệu học tập và kiểm tra chất lượng đường truyền trước mỗi buổi học. Bên cạnh đó, trong quá trình học trực tuyến, sinh viên cũng cần chú ý tắt micro và chỉ mở khi phát biểu hoặc trả lời câu hỏi từ giảng viên để giữ gìn trật tự trong giờ học.

 

>>> Sinh viên có thể xem hướng dẫn học trực tuyến qua Google Meet và Google Classroom TẠI ĐÂY
 

Sinh viên HUTECH sẽ chính thức khởi động năm học mới 2021-2022 từ 06/9 theo hình thức trực tuyến 79
Sinh viên HUTECH có thể theo dõi các hướng dẫn học trực tuyến và chuẩn bị sẵn sàng các thiết bị cần thiết

 

Ngoài ra, loạt hoạt động ngoại khóa thú vị chào năm học mới như các hội thảo kỹ năng, giao lưu cùng chuyên gia uy tín, workshop chia sẻ phương pháp học tập trực tuyến,... từ các Khoa/Viện cũng sẽ diễn ra nhằm “tiếp lửa” động lực học tập, năng lượng tích cực cho các bạn sinh viên. Do vậy, hãy thường xuyên theo dõi các thông tin từ website, fanpage HUTECH cũng như fanpage các Khoa/Viện để sẵn sàng cho những chương trình ngoại khóa thú vị, sôi nổi này nhé.

 

>>> Sinh viên xem thông tin liên hệ các phòng ban chức năng và Khoa/Viện trong Trường TẠI ĐÂY.
 

Sinh viên HUTECH sẽ chính thức khởi động năm học mới 2021-2022 từ 06/9 theo hình thức trực tuyến 104
Hẹn sớm gặp lại các HUTECH-ers tại giảng đường nhé!

 

Năm học mới 2021-2022 tiếp tục là chặng đường mới tràn đầy hứa hẹn với những trái tim căng tràn nhiệt huyết, kỳ vọng tại HUTECH. Đừng quên giữ gìn sức khỏe, tuân thủ nguyên tắc “5T” mới nhất từ Bộ Y tế để vệ bản thân và những người xung quanh. Những buổi học đầu tiên sẽ diễn ra thông qua chiếc màn hình điện thoại/máy tính, nhưng rồi, chúng ta sẽ sớm gặp lại nhau ở giảng đường HUTECH thôi, bạn nhé!


Phòng Truyền thông
14594752
×