“Kiến trúc sư tương lai” Phan Đặng Trùng Dương chiến thắng HUTECH’s Talent 2017

Sở hữu giọng hát ấm áp, bản lĩnh sân khấu cùng khả năng sáng tác ấn tượng, nam sinh ngành Kiến trúc - Phan Đặng Trùng Dương - đã xuất sắc trở thành Quán quân cuộc thi Tỏa sáng tài năng sinh viên trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) - “HUTECH’s Talent” - trong đêm Gala Chung kết trao giải diễn ra tối qua (6/1).

Sinh viên hát nhạc tự sáng tác lên ngôi Quán quân thuyết phục
“HUTECH’s Talent” là sân chơi dành cho sinh viên HUTECH thể hiện những tài năng như ca hát, nhảy, múa, kịch, biểu diễn nhạc cụ, ảo thuật... cùng nhiều lĩnh vực khác. Trải qua nhiều vòng thi, 17 thí sinh và nhóm thí sinh xuất sắc nhất đã được chọn lựa để cùng nhau tranh tài trong Gala Chung kết trước Ban giám khảo gồm những gương mặt nổi bật trong hoạt động nghệ thuật: nghệ sĩ Thanh Thủy (sân khấu kịch IDECAF, 5B Võ Văn Tần...), biên đạo múa Đoàn Lý (Phó Trưởng đoàn múa Nhà hát Ca múa Bông Sen), biên đạo nhảy Adam Lâm và ca sĩ - nhạc sĩ Sỹ Luân.

 
“Kiến trúc sư tương lai” Phan Đặng Trùng Dương chiến thắng HUTECH’s Talent 2017 15
TS. Kiều Tuân - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT HUTECH cùng Ban giám khảo tại Gala Chung kết 

“Kiến trúc sư tương lai” Phan Đặng Trùng Dương chiến thắng HUTECH’s Talent 2017 21
TS. Lưu Thanh Tâm - Phó Hiệu trưởng HUTECH phát biểu mở đầu đêm Gala

 
Đúng với tính chất của một đêm thi quyết định, tất cả các tiết mục tham dự đêm Gala đều được chăm chút đầu tư tỉ mỉ, cẩn trọng về mặt nội dung, sáng tạo về trang phục và khá chuyên nghiệp trong phong cách biểu diễn. Các thí sinh đã mang đến những phần trình diễn không chỉ được dàn dựng vô cùng hoành tráng mà còn truyền tải những thông điệp hết sức ý nghĩa - theo ba chủ đề chính là Việt Nam đất nước con người, Khát khao tuổi trẻ và Ca khúc quốc tế.
 
“Kiến trúc sư tương lai” Phan Đặng Trùng Dương chiến thắng HUTECH’s Talent 2017 30
“Kiến trúc sư tương lai” Phan Đặng Trùng Dương chiến thắng HUTECH’s Talent 2017 32
“Kiến trúc sư tương lai” Phan Đặng Trùng Dương chiến thắng HUTECH’s Talent 2017 34
Những phần thi ấn tượng của các thí sinh "HUTECH's Talent"

Chung cuộc, thí sinh Phan Đặng Trùng Dương (khoa Kiến trúc - Mỹ thuật) thể hiện ca khúc do chính bạn sáng tác đã xuất sắc giành ngôi vị Quán quân. Đây là một kết quả thuyết phục bởi cùng với giọng hát ấm áp giàu cảm xúc, Trùng Dương còn có phong thái biểu diễn tự tin, chuyên nghiệp, khả năng sáng tác nhạc tốt và luôn được Ban giám khảo đánh giá cao qua các vòng thi. Được biết, bên cạnh năng khiếu nghệ thuật, Trùng Dương còn là gương mặt tích cực trong nhiều hoạt động của trường. Nam sinh này cũng là thành viên đề tài nghiên cứu Máy ép rác hữu cơ của sinh viên HUTECH được báo chí quan tâm trong thời gian qua.
 
“Kiến trúc sư tương lai” Phan Đặng Trùng Dương chiến thắng HUTECH’s Talent 2017 46
Sinh viên Phan Đặng Trùng Dương xuất sắc giành ngôi Quán quân


Phan Đặng Trùng Dương trong phần dự thi của mình

 
Quán quân "HUTECH's Talent" vui mừng chia sẻ cảm xúc sau phần công bố giải thưởng

Giải thưởng Á quân 1 và Á quân 2 lần lượt thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Thúy (khoa Khoa học xã hội và Nhân văn) với ca khúc Trên đỉnh Phù Vân ma mị và thí sinh Nguyễn Hoài Vy (khoa Quản trị kinh doanh) với tiết mục múa đầy cảm xúc trên nền nhạc Mẹ tôi. Ngoài ra, BTC còn trao các các giải thưởng khác bao gồm giải Phong cách, giải Sáng tạo, giải Ấn tượng, giải Triển vọng và giải Thí sinh được yêu thích nhất.
 
“Kiến trúc sư tương lai” Phan Đặng Trùng Dương chiến thắng HUTECH’s Talent 2017 72
Á quân 1 - Thí sinh Nguyễn Thị Thúy (khoa Khoa học xã hội và Nhân văn)

“Kiến trúc sư tương lai” Phan Đặng Trùng Dương chiến thắng HUTECH’s Talent 2017 78
Á quân 2 - Thí sinh Nguyễn Hoài Vy (khoa Quản trị kinh doanh)

Tưng bừng không gian âm nhạc cùng Miu Lê - Ngô Kiến Huy
Cùng với những khoảng khắc toả sáng của Top 17, đêm Gala Chào năm mới và Trao giải “HUTECH’s Talent 2017” còn cuốn hút các bạn sinh viên với dàn sao cực đáng yêu Miu Lê - Ngô Kiến Huy. Xuất hiện một cách ấn tượng, anh chàng Bắp Ngô Kiến Huy đã cùng sinh viên HUTECH có những khoảnh khắc âm nhạc hào hứng và sôi nổi.

 
“Kiến trúc sư tương lai” Phan Đặng Trùng Dương chiến thắng HUTECH’s Talent 2017 92
Chàng Bắp Ngô Kiến Huy đã cùng sinh viên HUTECH có những khoảnh khắc âm nhạc sôi nổi
 
Ngô Kiến Huy đã không khiến các bạn sinh viên có mặt tại đêm Gala phải thất vọng khi biểu diễn liên tục hai bài hit Nupakachi - ca khúc giúp nam ca sĩ ghi dấu ấn tại The Remix và Yêu em trọn đời - OST của bộ phim Yêu đi đừng sợ mà anh chàng đóng chính. Những tràng pháo tay và tiếng reo hò liên tục của hàng ngàn sinh viên HUTECH còn được đền đáp khi Ngô Kiến Huy đặc biệt “tiết lộ” một phần trong ca khúc sắp sửa phát hành của anh chàng mang tên Lạc giữa nhân gian. Với phần biểu diễn “ngoài kịch bản” này, sinh viên HUTECH chính là những khán giả may mắn đầu tiên được thưởng thức ca khúc con cưng sắp sửa “lên sóng” của chàng Bắp.
 
“Kiến trúc sư tương lai” Phan Đặng Trùng Dương chiến thắng HUTECH’s Talent 2017 107
"Vũ đạo" đáng yêu của Ngô Kiến Huy

Trong khi đó, nữ ca sĩ Miu Lê đã là “người quen” với sinh viên HUTECH khi từng xuất hiện tại đêm Chung kết Miss HUTECH một năm trước đây. Trong lần trở lại này, diện trang phục đặc biệt đơn giản và cá tính, nàng Miu đã “đốt nóng” sân khấu với những vũ điệu tưng bừng trong ca khúc Anh đang nơi đâu. Và với bản remix ca khúc Yêu một người có lẽ biểu diễn cùng các “vũ công nghiệp dư” chính là sinh viên HUTECH, Miu Lê đã khiến đêm Gala như nổ tung bởi “chất lửa” mà cô nàng mang đến.
 
“Kiến trúc sư tương lai” Phan Đặng Trùng Dương chiến thắng HUTECH’s Talent 2017 120
Miu Lê biểu diễn Anh đang nơi đâu với vũ đạo sôi động

Khép lại bằng một đêm Gala hoành tráng cùng những chiến thắng thuyết phục, hành trình “HUTECH’s Talent” - Tỏa sáng tài năng sinh viên HUTECH - đã thực sự thành công. Chúc tất cả các bạn thí sinh của cuộc thi càng tỏa sáng hơn nữa với tài năng của mình nhé! 
 
Kết quả chung cuộc tại HUTECH’s Talent 2017
  •           Quán quân: Phan Đặng Trùng Dương (Đơn ca)
  •           Á quân 1: Nguyễn Thị Thúy (Ca trù)
  •           Á quân 2: Nguyễn Hoài Vy (Múa)
  •           Giải phong cách: Foenix Band (Hát nhóm)
  •           Giải sáng tạo: Hồ Lê Trường Nguyễn (Beatbox)
  •           Giải ấn tượng: Nguyễn Thị Thùy Dương (Yoga nghệ thuật)
  •           Giải triển vọng: Vũ Công Thiện (Ảo thuật)
  •           Thí sinh được yêu thích nhất: Nhóm Luceat Crew (nhảy hiện đại)
 

 
Tin: Nguyên Thảo - Hà Giang
Ảnh - Video: Tổ Media
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
0
Đính kèm:
Các tin khác
Năm Rồng Vàng 2024, người HUTECH trao gửi câu chúc và kỳ vọng vươn xa Một mùa xuân nữa lại đến, lòng người đang rộn ràng, hân hoan đón chờ những niềm vui tươi mới. Trước thềm chuyển giao sang năm Giáp Thìn 2024, hãy...
[Video] CB-GV-NV HUTECH trổ tài làm bánh, chưng hoa dịp Tết Ngày 01/02, trong không khí rộn ràng trước thềm năm mới Giáp Thìn, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tưng bừng khai hội “Sắc xuân HUTECH...
[Ảnh] Đón Xuân Giáp Thìn, CB-GV-NV HUTECH tự tin khoe dáng trong tà áo dài truyền thống Hòa mình vào không khí rộn ràng của những ngày cuối năm, Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên (CB-GV-NV) Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) cùng...
​HUTECH tổ chức tập huấn kiến thức quốc phòng - an ninh cho CB-GV-NV Nhằm giúp Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên (CB-GV-NV) nắm bắt tình hình chung và hiểu cặn kẽ các nội dung cơ bản về đường lối, chính sách, chủ...
HUTECH tổ chức Hội nghị phổ biến, giáo dục pháp luật trong lĩnh vực giáo dục năm học 2023-2024 Chiều 12/01, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng cơ quan thanh tra của Bộ Giáo dục và Đào tạo (Bộ GD&ĐT) tổ chức Hội nghị tập...
HUTECH tiếp tục tăng cường kỹ năng Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ cho Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên Sáng ngày 10/01, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng Phòng Cảnh sát Phòng cháy Chữa cháy (PCCC) TP.HCM tổ chức tập huấn nghiệp...
×