Chào Xuân Nhâm Dần - Chào đại gia đình HUTECH với vạn niềm vui

Năm Nhâm Dần đã sát kề với bao phấn khởi, hân hoan lan tỏa trên từng con phố, mái nhà. Đại gia đình Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) cũng đã sẵn sàng nói lời chào tạm biệt năm Tân Sửu đã đi qua, và vui cười cùng năm mới với bao kỳ vọng mới.
 
Chào Xuân Nhâm Dần - Chào đại gia đình HUTECH với vạn niềm vui 8

Một năm học dài với nhiều thử thách, khó khăn đã đi qua, song sức trẻ và nhiệt huyết của thầy trò HUTECH chưa bao giờ là vơi đi, ngược lại, "lửa lại càng thử vàng", sự kiên cường và sáng tạo lại càng thêm khẳng định về tinh thần nỗ lực. Hướng đến một năm mới rực rỡ hơn, những gương mặt HUTECH lại cùng nhau chào Xuân, chúc Tết, đón những kỳ vọng và thành công mới.
 
Hãy cùng lắng nghe những lời chúc xuân từ thầy trò HUTECH nhé!
 
GS.TS. Nguyễn Trung Kiên - Phó Hiệu trưởng
 
Xin chúc quý thầy cô giảng viên - cán bộ - nhân viên và các bạn sinh viên HUTECH một năm mới dồi dào sức khỏe, bình an và hạnh phúc. Năm 2022 đã đến, xin chúc đại gia đình chúng ta một năm tràn đầy năng lượng, cùng "vượt sóng" mang cánh buồm HUTECH giương cao, vươn xa, hướng đến những bến bờ và tầm cao mới. Vì một sự nghiệp giáo dục phát triển mạnh mẽ trong năm Nhâm Dần.
 
Chào Xuân Nhâm Dần - Chào đại gia đình HUTECH với vạn niềm vui 23
 
Thầy Nguyễn Công Mậu - Phó Bí thư Đảng ủy
 
Một năm cam go, thách thức đã không làm chùn chân được quyết tâm của thầy và trò HUTECH. Sự thích nghi kịp thời trong các hình thức công tác đã thể hiện tầm nhìn, sự quan tâm nhiệt thành của Lãnh đạo, Ban Giám hiệu Nhà trường cùng các Ban, Ngành, Đoàn thể và tất nhiên, không thể thiếu tinh thần vững vàng của đại gia đình chúng ta.
 
Trước thềm năm mới, tôi xin thay mặt Văn phòng Đảng - Đoàn thể xin kính chúc quý thầy cô Hội đồng Trường, Ban Giám hiệu, Đảng ủy cùng quý thầy cô Lãnh đạo các đơn vị, cán bộ - giảng viên - nhân viên và các bạn sinh viên luôn dồi dào sức khỏe. Mong chúng ta tiếp tục đoàn kết, là một đại gia đình gắn bó để chung tay phát triển HUTECH vững bền hơn trên hành trình phía trước.
 
Chào Xuân Nhâm Dần - Chào đại gia đình HUTECH với vạn niềm vui 36

TS. Huỳnh Bích Ngọc - Phó Trưởng Khoa Trung Quốc học
 
Năm cũ đã khép lại, nhường chỗ cho năm Nhâm Dần với bao điều mới mẻ đang chờ đón. Đầu xuân Tết đến với bao hân hoan, phấn khởi, tôi xin kính chúc đại gia đình HUTECH một năm mới an khang thịnh vượng. Chúc ngôi trường của chúng ta luôn thuận đà tiến bước, chúc quý thầy cô ngày càng thành công trong sự nghiệp giảng dạy và chúc các bạn sinh viên ngày càng vững bước trên mọi nẻo đường.
 
Chào Xuân Nhâm Dần - Chào đại gia đình HUTECH với vạn niềm vui 47

TS. Lê Thị Phương Thủy - Phó Trưởng Khoa Hàn Quốc học
 
Trước thềm năm mới Nhâm Dần, tôi cầu mong toàn thể thầy cô HUTECH và thầy cô đang công tác tại Khoa Hàn Quốc học sẽ có một năm thật sung túc, hạnh phúc.
 
Nhìn lại năm vừa qua với bao biến động và thách thức, ta càng thấy rõ HUTECH năng động, bản lĩnh và luôn linh hoạt ứng phó với mọi tình huống nhằm duy trì môi trường học tập hiệu quả cùng các hoạt động ngoại khóa đa sắc màu. Tôi vô cùng biết ơn Lãnh đạo, Ban giám hiệu Trường cùng quý thầy cô đồng nghiệp đã luôn sát cánh bên nhau, vượt qua khó khăn để hoàn thành một năm học đáng tự hào, đáng ghi nhớ trong ký ức mỗi người.
 
Năm mới tới đây, tôi cũng mong chúng ta sẽ gặp gỡ, kết nối thêm nhiều mối duyên tốt đẹp, có thêm thời gian để giao lưu, gần gũi và thấu hiểu nhau hơn, qua đó, tình đoàn kết, quý mến, trân trọng nhau tại HUTECH sẽ càng bền chặt. Cuối cùng, xin kính chúc đại gia đình chúng ta một chặng đường Nhâm Dần 2022 thành công rực rỡ, xin trân trọng cám ơn mọi người.
 
Chào Xuân Nhâm Dần - Chào đại gia đình HUTECH với vạn niềm vui 62

ThS.DS. Nguyễn Phương Tùng - Phó Trưởng Khoa Điều dưỡng - Xét nghiệm
 
Là đơn vị trẻ được thành lập trong những ngày thu của năm Tân Sửu, Khoa Điều dưỡng - Xét nghiệm HUTECH đã có được vinh hạnh góp mặt trong hành trình cùng TP.HCM thân yêu dần trở thành vùng xanh an toàn, sẵn sàng cho những kế hoạch mới.
 
Hoài vọng cho một mùa xuân an hòa, tôi xin thay mặt Khoa Điều dưỡng - Xét nghiệm gửi lời chúc an lành đến đại gia đình HUTECH nhân dịp xuân mới Nhâm Dần 2022. Mong cho tất cả chúng ta đều hài lòng, mỹ mãn với chặng đường đã qua cùng năm Sửu, tràn ngập niềm tin yêu và khát vọng cho năm mới với thật nhiều lộc xanh hy vọng và lá thắm yên vui.
 
Chào Xuân Nhâm Dần - Chào đại gia đình HUTECH với vạn niềm vui 75

Trương Quang Phú - Sinh viên Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn, Quán quân Liên hoan Bước nhảy Học sinh, Sinh viên 2021
 
Với em, HUTECH là ngôi nhà thứ hai, cũng là nơi tiếp thêm đam mê và mang đến rất nhiều cơ hội để em được trau dồi bản thân và phát triển. Thời gian qua, bao kỷ niệm đẹp cùng thầy cô, bạn bè trong em đã được ghi dấu dưới mái trường này, giúp em trưởng thành thêm từng ngày qua từng hoạt động, tiết học.
 
Trong năm mới Nhâm Dần, em hy vọng bản thân sẽ tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành tích, góp phần mang đến một diện mạo năng động, tài hoa và luôn quyết tâm, nỗ lực cho sinh viên HUTECH. Xin chúc Trường ngày càng lớn mạnh và đào tạo thật nhiều nhân lực tài năng cho xã hội.
 
Chào Xuân Nhâm Dần - Chào đại gia đình HUTECH với vạn niềm vui 88

Lương Thu Uyên - Sinh viên Khoa Nhật Bản học, Thủ khoa Tốt nghiệp năm học 2020-2021
 
Nhân dịp năm mới, em xin chúc toàn thể quý thầy cô Lãnh đạo, Ban giám hiệu, cán bộ - giảng viên - nhân viên Trường thật nhiều sức khỏe, niềm vui và may mắn. Năm Tân Sửu vừa qua, đại gia đình HUTECH đã cùng nhau vượt qua những thử thách, khó khăn và đạt được nhiều thành quả đáng tự hào.
 
Chào Xuân Nhâm Dần - Chào đại gia đình HUTECH với vạn niềm vui 99

Năm mới, thử thách mới, song kỳ vọng và năng lượng cũng sẽ thật tươi mới, em mong HUTECH sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh, gặt hái nhiều thành công và luôn là mái nhà thân thương của mọi thế hệ sinh viên chúng em.

Mong rằng trong năm mới, thầy và trò HUTECH sẽ tiếp tục giữ được “ngọn lửa” nhiệt huyết, luôn sẵn sàng chinh phục những khó khăn, thử thách phía trước để gặt hái được nhiều thành tích rực rỡ và đáng tự hào hơn nữa.


Thực hiện: Ánh Nguyệt - Phương Trinh - Khánh Vân
Phòng Truyền thông
14599715
Các tin khác
Năm Rồng Vàng 2024, người HUTECH trao gửi câu chúc và kỳ vọng vươn xa Một mùa xuân nữa lại đến, lòng người đang rộn ràng, hân hoan đón chờ những niềm vui tươi mới. Trước thềm chuyển giao sang năm Giáp Thìn 2024, hãy...
[Video] CB-GV-NV HUTECH trổ tài làm bánh, chưng hoa dịp Tết Ngày 01/02, trong không khí rộn ràng trước thềm năm mới Giáp Thìn, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tưng bừng khai hội “Sắc xuân HUTECH...
[Ảnh] Đón Xuân Giáp Thìn, CB-GV-NV HUTECH tự tin khoe dáng trong tà áo dài truyền thống Hòa mình vào không khí rộn ràng của những ngày cuối năm, Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên (CB-GV-NV) Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) cùng...
​HUTECH tổ chức tập huấn kiến thức quốc phòng - an ninh cho CB-GV-NV Nhằm giúp Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên (CB-GV-NV) nắm bắt tình hình chung và hiểu cặn kẽ các nội dung cơ bản về đường lối, chính sách, chủ...
HUTECH tổ chức Hội nghị phổ biến, giáo dục pháp luật trong lĩnh vực giáo dục năm học 2023-2024 Chiều 12/01, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng cơ quan thanh tra của Bộ Giáo dục và Đào tạo (Bộ GD&ĐT) tổ chức Hội nghị tập...
HUTECH tiếp tục tăng cường kỹ năng Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ cho Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên Sáng ngày 10/01, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng Phòng Cảnh sát Phòng cháy Chữa cháy (PCCC) TP.HCM tổ chức tập huấn nghiệp...
×