HUTECH 28 năm qua lăng kính người đồng hành

Cuối tháng Tư, khoảng thời gian rộn ràng trong những ngày chào mừng kỷ niệm 28 năm ngày thành lập Trường Đại học Công nghệ TP.HCM - HUTECH (26/4/1995 - 26/4/2023), sân trường cũng trở nên rộn ràng hơn với loạt những hoạt động sôi nổi, ý nghĩa của các bạn sinh viên và thầy cô.
 
Chào đón sinh nhật HUTECH, hãy cùng lắng nghe những lời chúc, cảm xúc, kỷ niệm và kỳ vọng của những người đồng hành cùng Nhà trường trên mỗi chặng đường phát triển.

 HUTECH 28 năm qua lăng kính người đồng hành 11

TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt - Phó Hiệu trưởng

HUTECH 28 năm qua lăng kính người đồng hành 21
 TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt    
 
   Nhân dịp 28 năm thành lập HUTECH, tôi xin gửi lời cảm ơn và lời chúc tốt đẹp nhất tới quý thầy cô, các thế hệ sinh viên, những người đã và đang đóng góp cho sự phát triển của Nhà trường. Chúc tất cả chúng ta thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc, nhiều niềm vui và năng lượng để tiếp tục đem lại những giá trị tốt đẹp nhất cho các sinh viên, học viên cao học. Xin chúc HUTECH luôn giữ vững được niềm tin, uy tín và chất lượng trong đào tạo.


ThS. Phan Thị Mỹ Hạnh - Phó Chánh Văn phòng Trường

HUTECH 28 năm qua lăng kính người đồng hành 43
ThS. Phan Thị Mỹ Hạnh
   Mừng HUTECH 28 tuổi, độ tuổi giàu sức sống của sự tươi trẻ, tôi xin chúc HUTECH ngày càng phát triển lớn mạnh, hội nhập quốc tế sâu rộng và khẳng định được vị thế của mình trong hệ thống giáo dục nước nhà.Xin kính chúc quý thầy cô và các bạn sinh viên đã, đang và sẽ là thành viên của HUTECH luôn khỏe mạnh, nỗ lực hết mình để cùng khắc ghi thật nhiều dấu ấn đáng tự hào trong hành trình phát triển của mái trường thân yêu này.


TS. Trần Thị Trang - Trưởng khoa Quản trị kinh doanh

HUTECH 28 năm qua lăng kính người đồng hành 61
TS. Trần Thị Trang
  Cứ mỗi Tháng Tư về, trong tôi lại có thật nhiều cảm xúc - 28 năm thành lập Trường là 28 năm biết bao thế hệ sinh viên HUTECH trong đó có tôi đã cùng học cách học, học để làm, học để sáng tạo, học để chung sống, học để tự lập. Chúc HUTECH luôn giữ vững được vị thế là một trong những trường Đại học hàng đầu với sự tín nhiệm cao. Kính chúc quý ban lãnh đạo, quý thầy cô nhiều sức khỏe, hạnh phúc. Chúc các bạn sinh viên tràn đầy nhiệt huyết, tự tin, gặt hái nhiều trái ngọt trên con đường học tập, nghiên cứu để vươn đến thành công.


ThS. Nguyễn Xuân Hưng - Phó Viện trưởng Viện Công nghệ Việt - Nhật 

HUTECH 28 năm qua lăng kính người đồng hành 82
 ThS. Nguyễn Xuân Hưng  
   Nhân dịp sinh nhật lần thứ 28 của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM, hy vọng HUTECH luôn phát triển mạnh mẽ, bền vững và có nhiều thành tựu hơn nữa trong thời gian sắp tới. Kính chúc quý thầy cô nhà trường luôn tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết, tiếp tục tạo ra nhiều giá trị trong công cuộc giáo dục và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.


TS. Nguyễn Thị Ngọc Quyên - Trưởng khoa Kiến trúc - Mỹ thuật 

HUTECH 28 năm qua lăng kính người đồng hành 102
 TS. Nguyễn Thị Ngọc Quyên
  Được thấy các bạn sinh viên lần lượt trở thành những người thành công ở đa dạng lĩnh vực, nhiều vị trí khác nhau, góp phần vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước chính là niềm tự hào cũng như hạnh phúc lớn nhất của các thầy cô HUTECH. Thay mặt cho Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật, tôi xin chúc HUTECH luôn phát triển bền vững trên con đường hội nhập và vươn xa, tiếp tục đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước.


TS. Phùng Văn Phúc - Giảng viên khoa Xây dựng

HUTECH 28 năm qua lăng kính người đồng hành 121
TS. Phùng Văn Phúc
  Tôi xin chúc mừng kỷ niệm 28 thành lập, chúc Trường ngày càng phát triển vững mạnh, tiên tiến, thành công. HUTECH không chỉ là môi trường để sinh viên học tập, trau dồi kiến thức mà còn là nơi để các bạn phát triển các kỹ năng, năng khiếu một cách toàn diện, hoàn thiện bản thân. Với sự tin tưởng và tinh thần đoàn kết, đội ngũ CB - GV - NV cũng như sinh viên, HUTECH sẽ ngày càng phát triển hơn nữa, trở thành một trong những trường đại học hàng đầu của khu vực, đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước. Đến với HUTECH là đến với thành công.


TS. Nguyễn Thành Luân - Phó Trưởng phòng Khoa học Công nghệ

HUTECH 28 năm qua lăng kính người đồng hành 142
 TS. Nguyễn Thành Luân   
  Tôi thực sự rất hạnh phúc khi được cộng tác, làm việc với quý thầy cô trong một môi trường mang lại nhiều cơ hội quý giá để rèn luyện, phát triển bản thân, được góp phần trong công cuộc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, xây dựng hình ảnh thương hiệu tốt đẹp cho Nhà trường. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến ban lãnh đạo nhà trường, quý thầy cô đã tham gia đào tạo nhiều thế hệ sinh viên và cùng nhau xây dựng, phát triển HUTECH, chúc mái trường HUTECH sẽ luôn là nơi mang lại chất lượng giáo dục và đào tạo tốt, uy tín cho những thành viên tương lai.


ThS. Đỗ Trần Thành - Phó Trưởng phòng Phòng Công tác sinh viên 

HUTECH 28 năm qua lăng kính người đồng hành 163
ThS. Đỗ Trần Thành 
  Nhân dịp 28 năm thành lập Trường (26/4/1995 - 26/4/2023), tôi xin chúc HUTECH ngày càng phát triển lớn mạnh. Xin chúc quý thầy cô tràn đầy sức khỏe, giảng dạy tốt. Xin chúc toàn thể sinh viên luôn học tập tốt, luôn nhiệt huyết, đam mê với con đường mình đã chọn.


Cô Phạm Ngọc Trâm Anh - Giảng viên Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế

HUTECH 28 năm qua lăng kính người đồng hành 182
Cô Phạm Ngọc Trâm Anh
  Với hành trình 28 năm hội nhập, phát triển và vươn xa, HUTECH đang dần khẳng định vị thế của mình trên bản đồ giáo dục trong nước cũng thế giới. Nhân dịp kỷ niệm 28 năm thành lập trường, chúng ta hãy cùng chúc mừng những thành tựu lớn lao trong sự nghiệp trồng người, góp phần phát triển đất nước, đóng góp tích cực vào việc thúc đẩy hội nhập quốc tế của HUTECH.


Bạn Nguyễn Thị Tuyết Nhung

HUTECH 28 năm qua lăng kính người đồng hành 203
Bạn Nguyễn Thị Tuyết Nhung
  Em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến ban lãnh đạo nhà trường, quý thầy cô đã và đang tận tâm dạy dỗ chúng em, cũng như lòng biết ơn đến các thế hệ đã cống hiến cho HUTECH suốt 28 năm qua. Nhân dịp 28 năm thành lập Trường Đại học Công nghệ TP.HCM, em xin chúc HUTECH ngày càng phát triển, thành công, đạt nhiều thành tựu trong thời gian sắp tới, tạo thêm nhiều sân chơi để sinh viên được phát triển một cách toàn diện.

 

Anh Phạm Gia Hưng (Cựu sinh viên khóa 2014)

HUTECH 28 năm qua lăng kính người đồng hành 224
Anh Phạm Gia Hưng
  Với mình, quãng thời gian học tập ở HUTECH là những kỷ niệm đẹp và những nền tảng quý báu đã giúp mình rất nhiều trong tương lai. Nhân dịp 28 năm thành lập Trường, mình xin chúc các thầy cô cũng như các bạn sinh viên luôn khỏe mạnh, vững bước trên con đường học tập và dự định đang hướng tới.


Anh Nguyễn Duy Tân (Cựu sinh viên khóa 2018) 

HUTECH 28 năm qua lăng kính người đồng hành 243
Anh Nguyễn Duy Tân
  Những trải nghiệm và kiến thực được học tập ở Trường đã đồng hành với mình trên con đường gây dựng sự nghiệp. Nhân ngày thành lập Trường, mình xin kính chúc quý thầy cô nhiều sức khỏe, thành công trong sự nghiệp giảng dạy, chúc các bạn sinh viên thành công trên con đường bản thân lựa chọn.


Dưới ánh nắng giòn giã của những ngày chớm hạ, HUTECH như khoác lên mình một chiếc áo mới, năng động và giàu sức sống để sẵn sàng chào đón tuổi 28 - độ tuổi đẹp nhất, vừa đủ trẻ trung để thật sắc màu, vừa đủ trưởng thành để thật sâu lắng và vừa đủ mạnh mẽ để vươn đến thành công.

 
 TT. Truyền thông

14610093
Các tin khác
Năm Rồng Vàng 2024, người HUTECH trao gửi câu chúc và kỳ vọng vươn xa Một mùa xuân nữa lại đến, lòng người đang rộn ràng, hân hoan đón chờ những niềm vui tươi mới. Trước thềm chuyển giao sang năm Giáp Thìn 2024, hãy...
[Video] CB-GV-NV HUTECH trổ tài làm bánh, chưng hoa dịp Tết Ngày 01/02, trong không khí rộn ràng trước thềm năm mới Giáp Thìn, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tưng bừng khai hội “Sắc xuân HUTECH...
[Ảnh] Đón Xuân Giáp Thìn, CB-GV-NV HUTECH tự tin khoe dáng trong tà áo dài truyền thống Hòa mình vào không khí rộn ràng của những ngày cuối năm, Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên (CB-GV-NV) Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) cùng...
​HUTECH tổ chức tập huấn kiến thức quốc phòng - an ninh cho CB-GV-NV Nhằm giúp Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên (CB-GV-NV) nắm bắt tình hình chung và hiểu cặn kẽ các nội dung cơ bản về đường lối, chính sách, chủ...
HUTECH tổ chức Hội nghị phổ biến, giáo dục pháp luật trong lĩnh vực giáo dục năm học 2023-2024 Chiều 12/01, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng cơ quan thanh tra của Bộ Giáo dục và Đào tạo (Bộ GD&ĐT) tổ chức Hội nghị tập...
HUTECH tiếp tục tăng cường kỹ năng Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ cho Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên Sáng ngày 10/01, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp cùng Phòng Cảnh sát Phòng cháy Chữa cháy (PCCC) TP.HCM tổ chức tập huấn nghiệp...
×