Đã có danh sách phòng thi, số bao danh ngày thi 31/05/2023, thi sinh tra cứu để biết thông tin

Đã có danh sách phòng thi, số bao danh ngày thi 31/05/2023, thi sinh tra cứu để biết thông tin 2
Thí sinh tra cứu SBD, Phòng thi click TẠI ĐÂY
- Thí sinh đi thi đúng thời gian quy định.
- Khi đi thi thí sinh mang theo CMND, hoặc Căn cước Công dân, hoặc Passport hoặc Giấy phép lái xe (Bản gốc)

- Nghiêm cấm các trường hợp giả mạo giấy tờ, thi thay, thi hộ, gian lận trong thi cử.
- Nếu thí sinh vi phạm sẽ bị xử lý theo quy định của nhà trường và của pháp luật.

LƯU Ý ĐỐI VỚI THÍ SINH KHI THAM GIA DỰ THI CÁC KỲ THI SÁT HẠCH TIN HỌC TẠI TRUNG TÂM

1️⃣   Có mặt tại địa điểm thi đúng ngày, giờ quy định. Thí sinh đến muộn 10 phút kể từ thời điểm tính giờ làm bài sẽ không được dự thi.
2️⃣   Xuất trình giấy chứng minh nhân dân, căn cước công dân hoặc hộ chiếu, giấy phép lái xe [bản gốc] khi vào phòng thi.
3️⃣   Ngồi đúng vị trí theo số báo danh quy định trong phòng thi; ký tên vào danh sách thí sinh dự thi từng buổi thi.
4️⃣   Chỉ được mang vào phòng thi giấy tờ tùy thân và các vật dụng phục vụ làm bài thi (Bút mực, bút bi màu xanh, gôm, bút chì, thước kẻ, máy tính bỏ túi) theo quy định. 
5️⃣   Không được mang vào phòng thi vũ khí, chất gây nổ, gây cháy, đồ uống có cồn, tài liệu, thiết bị truyền tin (Điện thoại, máy tính bảng, đồng hồ thông minh, USB, tai nghe và các thiết bị truyền tin, phát tín hiệu khác…)
6️⃣   Không mở các phần mềm khác trên máy tính ngoài phần mềm thi trong suốt quá trình thi lý thuyết và thi thực hành.
7️⃣   Trong thời gian làm bài thi không được trao đổi, bàn bạc, quay cóp bài thi và phải giữ trật tự; khi muốn có ý kiến hoặc muốn ra ngoài phòng thi phải xin phép giám thị và chỉ được phát biểu ý kiến hoặc ra ngoài phòng thi khi giám thị trong phòng thi cho phép; khi có sự việc bất thường xảy ra, phải tuân theo hướng dẫn của giám thị.
8️⃣   Khi có hiệu lệnh hết giờ làm bài, tất cả thí sinh dừng làm bài và thực hiện các thao tác theo hướng dẫn của giám thị, thí sinh chỉ rời phòng thi khi được phép của giám thị trong phòng thi.
9️⃣   Nếu vi phạm quy chế thi thì tùy theo mức độ, thí sinh sẽ bị kỷ luật bằng các hình thức từ cảnh cáo đến đình chỉ thi hoặc hủy kết quả bài thi.
     Lưu ý:
     Thí sinh chỉ được phép mang vào phòng thi những vật dụng theo quy định. Các vật dụng khác, thí sinh KHÔNG mang vào/ tự bảo quản.
14610590
×