Giới thiệu - Tổng quan

Viện Công nghệ cao HUTECH tọa lạc trong khuôn viên Khu Công nghệ cao TP. Hồ Chí Minh (SHTP) - một tổ hợp nghiên cứu phát triển khoa học công nghệ và đào trọng điểm của TP. Hồ Chí Minh và khu vực phía Nam. Với diện tích 50.000m vuông, Viện Công nghệ cao HUTECH gồm các trung tâm thực hành, phòng học, phòng thí nghiệm sân, bóng đá,... tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo môi trường nghiên cứu, học tập, giải trí cho học viên.

Quá trình hình thành và phát triển
Viện Công nghệ cao HUTECH được thành lập theo Quyết định số 41/QĐ-HĐQT ngày 07/11/2012 của Hội đồng quản trị (HĐQT) Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH), hoạt động theo Luật Khoa học và Công nghệ, Nghị định số 81/2002/NĐ-CP ngày 17/10/2002 của Chính phủ và các văn bản liên quan, chịu sự quản lý của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

Giới thiệu - Tổng quan 13
Tòa nhà Viện Công nghệ cao HUTECH


Đội ngũ đào tạo, nghiên cứu khoa học
Viện Công nghệ cao HUTECH là nơi tập trung nhiều giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ đầu ngành, cùng với đội ngũ nhà nghiên cứu, giảng viên chuyên môn giàu kinh nghiệm. Ngoài ra, Viện Công nghệ cao HUTECH còn liên kết chặt chẽ với mạng lưới các tổ chức khoa học, doanh nghiệp nhằm triển khai các nghiên cứu cơ bản, nghiên cứu ứng dụng, từng bước làm chủ và tiến tới đổi mới công nghệ, nâng cao năng lực cạnh tranh của các sản phẩm Việt Nam trên thị trường quốc tế.

 

Giới thiệu - Tổng quan 25
Cơ sở vật chất hiện đại, phục vụ công tác đào tạo, nghiên cứu tại Viện Công nghệ cao HUTECH


Với tôn chỉ “Tri thức - Đạo đức - Sáng tạo”, toàn thể Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên Viện cũng như Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) luôn nỗ lực mang đến một ngôi trường giáo dục hiện đại, nhân văn, uy tín và chất lượng cho người học.

Thông tin liên hệ
Viện Công nghệ cao HUTECH - Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH)

Địa chỉ: Lô E2B4, Đường D1, Phường Long Thạnh Mỹ, Khu Công nghệ cao, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM
Email: hutech@hutech.edu.vn

SĐT: (028) 35120783

14615918
Các tin khác
Giới thiệu - Nhà khoa học tiêu biểu Một số nhà khoa học tiêu biểu của Viện Công nghệ cao HUTECH
Giới thiệu - Cơ sở vật chất Với tổng diện tích 46.000m2, Viện Công nghệ cao HUTECH là trung tâm nghiên cứu, thực hành theo tiêu chuẩn quốc tế liên quan đến khối ngành Kỹ thuật...
Cơ cấu tổ chức Sơ đồ tổ chức Viện Công nghệ cao HUTECH
Giới thiệu - Chức năng nhiệm vụ Chức năng, nhiệm vụ của Viện Công nghệ cao HUTECH
×