Giới thiệu - Cơ sở vật chất

Tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa trong Khu Công nghệ cao, Phường Long Thạnh Mỹ, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM; Viện Công nghệ cao HUTECH trải rộng trên diện tích lên đến 46.000m2. Đây là trung tâm nghiên cứu, thực hành theo tiêu chuẩn quốc tế các khối ngành Kỹ thuật - Công nghệ như: Kỹ thuật ôtô, điện - điện tử, trắc địa - thủy lực, sinh học thực vật và nuôi cấy mô, enzyme và sinh học phân tử, cảm quan thực phẩm,... trực thuộc Trường Đại học Công nghệ Tp. Hồ Chí Minh - HUTECH.
 
Giới thiệu - Cơ sở vật chất 15
Khu vực thực hành Công nghệ thông tin
Giới thiệu - Cơ sở vật chất 22
Khu vực thực hành nuôi cấy thực vật

Với tầm nhìn chiến lược và cam kết vào việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng và ứng dụng công nghệ tiên tiến, Viện Công nghệ cao HUTECH đã chủ động đầu tư mạnh mẽ vào nền tảng cơ sở vật chất. Hệ thống phòng thí nghiệm và các trang thiết bị tiên tiến không chỉ đảm bảo việc nghiên cứu, thực hành mà còn tạo điều kiện cho việc chuyển giao công nghệ và triển khai các đề tài khoa học công nghệ cao vào thực tế. Điều này giúp tạo ra một môi trường nghiên cứu khoa học và đào tạo chất lượng, thúc đẩy sự sáng tạo trong nghiên cứu viên cũng như sinh viên.
 
Giới thiệu - Cơ sở vật chất 35
Khu vực thực hành kỹ thuật điện
Giới thiệu - Cơ sở vật chất 46
Khu vực thực hành Công nghệ sinh học

Một điểm đặc biệt khác tại Viện Công nghệ cao HUTECH là thiết kế không gian mở với khuôn viên rộng rãi, gần gũi với thiên nhiên và các tiện ích phục vụ nghiên cứu, học tập như vườn thực nghiệm dành cho nhóm ngành sinh học - môi trường và sân bóng đá cỏ nhân tạo theo tiêu chuẩn của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đối với loại sân 7 người (45 x 25m) - nơi thường xuyên diễn ra các hoạt động thể thao, giao lưu, xây dựng tinh thần đồng đội.

Giới thiệu - Cơ sở vật chất 58
Một giải bóng đá được tổ chức tại khuôn viên Viện Công nghệ cao HUTECH
14615921
Các tin khác
Giới thiệu - Nhà khoa học tiêu biểu Một số nhà khoa học tiêu biểu của Viện Công nghệ cao HUTECH
Cơ cấu tổ chức Sơ đồ tổ chức Viện Công nghệ cao HUTECH
Giới thiệu - Chức năng nhiệm vụ Chức năng, nhiệm vụ của Viện Công nghệ cao HUTECH
Giới thiệu - Tổng quan Viện Công nghệ cao HUTECH được thành lập theo Quyết định số 41/QĐ-HĐQT ngày 07/11/2012 của Hội đồng quản trị (HĐQT) Trường Đại học Công nghệ TP.HCM...
×