Nhịp cầu kết bạn “Hẹn hò thời Cô-Vy” số đầu tiên sẽ chính thức lên sóng ngày 29/9 tới đây

Nhằm giúp các bạn sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) có cơ hội giao lưu kết bạn và tìm thấy “nửa kia” của mình, Hội Sinh viên HUTECH sẽ mang đến gameshow trực tuyến “Hẹn hò thời Cô-Vy” với số đầu tiên chính thức lên sóng vào ngày 29/9 tới đây.
 
Xuất phát từ ý tưởng kết nối các bạn sinh viên độc thân với nhiều điểm tương đồng về tính cách, sở thích, định hướng tương lai,... chương trình “Hẹn hò thời Cô-Vy” sẽ “mai mối” những người chơi có tính cách phù hợp - dựa trên các thử thách ở 05 hạng mục gồm Từ khóa bí ẩn, Tài lẻ chinh phục, Tâm đầu ý hợp, Nhận định đối phương và Quyết định cuối cùng.

 
Nhịp cầu kết bạn “Hẹn hò thời Cô-Vy” số đầu tiên sẽ chính thức lên sóng ngày 29/9 tới đây 10
 
Những thử thách được thiết kế nhằm giúp người chơi có cơ hội trò chuyện và tìm hiểu lẫn nhau, những thông tin cá nhân như tên tuổi, tính cách, sở thích, sở trường,... sẽ lần lượt được tiết lộ trước khi đưa ra người chơi đưa ra “Quyết định cuối cùng”. Và dĩ nhiên, lựa chọn kết nối hay không sẽ hoàn toàn do các bạn quyết định!
 
Trải qua nhiều vòng tuyển chọn từ rất nhiều hồ sơ gửi về, Ban tổ chức đã tìm ra những “cặp đôi tiềm năng” dựa trên thông tin mà các bạn đăng ký. Chương trình dự kiến gồm 04 số với thời lượng 60 phút/số, sẽ được phát sóng trực tiếp tại Fanpage Tuổi trẻ HUTECH vào lúc 19h00 tối thứ Tư hàng tuần.

 
Nhịp cầu kết bạn “Hẹn hò thời Cô-Vy” số đầu tiên sẽ chính thức lên sóng ngày 29/9 tới đây 19
Sinh viên HUTECH sẽ có thêm nhịp cầu kết nối qua chương trình "Hẹn hò thời Cô-Vy"
 
Một bật mí nho nhỏ, số đầu tiên của “Hẹn hò thời Cô-Vy” sẽ là cuộc gặp gỡ giữa “nhà trai” đa tài đến từ Viện Kỹ thuật HUTECH và “nhà gái” xinh xắn của Khoa Marketing - Kinh doanh quốc tế. Các bạn hãy đón xem chương trình “Hẹn hò thời Cô-Vy” vào 19h00 ngày 29/9 tới đây để biết nhân vật chính sẽ là ai và hành trình “hẹn hò” sẽ như thế nào nhé! Đặc biệt, chương trình vẫn tiếp tục nhận hồ sơ, các HUTECH-ers độc thân đang mong muốn tìm kiếm một nửa của mình hãy nhanh chóng liên hệ Fanpage Tuổi trẻ HUTECH đăng ký ngay nhé!

Tin: Hoàng Thương
Phòng Truyền thông

 
14597052
Các tin khác
HUTECH mang âm nhạc, nghệ thuật đến với học sinh THPT Hùng Vương-TP.HCM Hoạt động trải nghiệm “Lễ hội Giỗ Tổ Hùng Vương – Chương trình nhằm nâng cao giá trị văn hoá và tinh thần đoàn kết dân tộc đã được tổ chức tại...
Ngành Thanh nhạc Khi nhu cầu giải trí của con người hiện nay tăng cao, ngành Thanh nhạc trở nên hút người học bởi cơ hội nghề nghiệp rộng mở.
Ngành Công nghệ điện ảnh, truyền hình Thời đại số phát triển, ngành Công nghệ điện ảnh, truyền hình được đông đảo bạn trẻ yêu thích và chọn học bởi triển vọng phát...
×