CHUYẾN XE YÊU THƯƠNG- KÌ SỐ 2_ YÊU XA

Xin chào tất cả các bạn! Thế là chúng ta đã quen dần với việc học trực tuyến rồi nhỉ? Chắc hẳn các bạn cũng giống mình, sau những giờ học online căng thẳng chẳng thể tìm được thú vui giải trí nào. Ở nhà thực sự rất buồn chán đúng không? Thế thì tại sao các bạn không cùng chúng mình tham gia Chương trình #chuyến #xe #yêu #thương của các bạn sinh viên Thanh nhạc đến từ Viện #âmnhạc & nghệthuật Hutech.

CHUYẾN XE YÊU THƯƠNG- KÌ SỐ 2_ YÊU XA 11


Bing ...boong... Chào mừng các bạn đến với hành trình #chuyến #xe #yêu #thương, là một hành trình cảm xúc gắn liền với âm nhạc. Mỗi nơi chúng ta ghé thăm sẽ là một trãi nghiệm thú vị, là một câu chuyện đầy cảm xúc và những bài hát tình cảm lãng mạn. Ngoài ra, các cậu còn có cơ hội nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn đến từ “Trò chơi nốt nhạc vui”.

Hãy tận hưởng không gian “âm nhạc sắc màu” cùng với #chuyến #xe #yêu #thương và Viện #âmnhạc&nghệthuậtHutech. Kì số 2 với chủ đề  #YÊU#XA, hứa hẹn sẽ hấp dẫn với nhiều bài hát thật hay. Chương trình sẽ lên sóng vào lúc 19:30 ngày 09/10/2021 các bạn nhé.

Link tham gia: https://meet.google.com/xpk-ikuz-pvh
Hãy tham gia và trãi nghiệm cùng 
#chuyến #xe #yêu #thương

Tin: Bảo Khôi

Ảnh: Huy Hoàng
Viện Âm nhạc - Nghệ thuật Hutech
14597543
Các tin khác
HUTECH mang âm nhạc, nghệ thuật đến với học sinh THPT Hùng Vương-TP.HCM Hoạt động trải nghiệm “Lễ hội Giỗ Tổ Hùng Vương – Chương trình nhằm nâng cao giá trị văn hoá và tinh thần đoàn kết dân tộc đã được tổ chức tại...
Ngành Thanh nhạc Khi nhu cầu giải trí của con người hiện nay tăng cao, ngành Thanh nhạc trở nên hút người học bởi cơ hội nghề nghiệp rộng mở.
Ngành Công nghệ điện ảnh, truyền hình Thời đại số phát triển, ngành Công nghệ điện ảnh, truyền hình được đông đảo bạn trẻ yêu thích và chọn học bởi triển vọng phát...
×