Cán bộ HUTECH tham gia khóa đào tạo về AUN-QA tại Thái Lan

Vừa qua, PGS.TS. Thái Văn Nam - Phó Viện trưởng Viện Khoa học ứng dụng và TS. Phạm Thị Hải Quỳnh - Phó Viện trưởng Viện Đào tạo quốc tế HUTECH đã tham dự Khóa đào tạo về đánh giá chất lượng cấp chương trình đào tạo theo Bộ tiêu chuẩn AUN-QA lần thứ 19 - “19th AUN-QA Course for Accomplishing for Programme Assessment” tại Bangkok (Thái Lan).


Được biết, AUN-QA là Bộ tiêu chuẩn Kiểm định chất lượng của Mạng lưới Đại học Đông Nam Á (ASEAN University Network - AUN). Đây là hệ thống kiểm định chất lượng giáo dục Đại học uy tín của khu vực và thế giới, đã được các trường đại học uy tín trong khu vực áp dụng nhằm mang đến những ưu thế vượt trội cho người học thông qua đội ngũ giảng viên, chương trình đào tạo và các yếu tố hỗ trợ học tập, nghiên cứu khác.
 
Cán bộ HUTECH tham gia khóa đào tạo về AUN-QA tại Thái Lan 10

Sự kiện tập huấn có sự tham gia của 35 đại biểu đến từ các Viện, trường Đại học thuộc khu vực Đông Nam Á

 
Sự kiện tập huấn lần này có sự tham gia của 35 đại biểu là cán bộ đến từ các Viện, trường Đại học thuộc khu vực Đông Nam Á, gồm 15 đại biểu đến từ Thái Lan, 6 đại biểu đến từ Philippines, 3 đại biểu đến từ Indonesia, 1 đại biểu đến từ Malaysia và 10 đại biểu đến từ Việt Nam. Trong đó HUTECH có 2 đại diện tham dự là PGS.TS. Thái Văn Nam - Phó Viện trưởng Viện Khoa học ứng dụng và TS.Phạm Thị Hải Quỳnh - Phó Viện trưởng Viện Đào tạo quốc tế HUTECH.

 
Cán bộ HUTECH tham gia khóa đào tạo về AUN-QA tại Thái Lan 22
Diễn giả chính của sự kiện tập huấn là các chuyên gia hàng đầu của AUN-QA
 
Tham gia chương trình tập huấn, quý thầy cô HUTECH đã được cung cấp các kiến thức về phân tích nội hàm các tiêu chuẩn và tiêu chí của việc đánh giá cấp chương trình đào tạo, cách viết báo cáo tự đánh giá (SAR) và đánh giá báo cáo tự đánh giá cấp chương trình đào tạo.
 
Diễn giả tập huấn lần này là 2 chuyên gia hàng đầu của AUN-QA, Ông Johnson Ong Chee Bin - Chuyên gia cao cấp, thiết kế bộ tiêu chuẩn đánh giá liên quan của AUN-QA và PGS.TS. Kay Chuan Tan - Chuyên gia về hệ thống kỹ thuật công nghiệp, trường Đại học Quốc gia Singapore.

 
Cán bộ HUTECH tham gia khóa đào tạo về AUN-QA tại Thái Lan 36
Các đại biểu tham gia thảo luận nhóm trong sự kiện tập huấn 

Buổi tập huấn được thực hiện theo mô-típ trao đổi, làm việc và thảo luận theo nhóm (bàn tròn), làm bài tập, chia sẻ kinh nghiệm và báo cáo trực tiếp cùng các thành viên và chuyên gia chương trình.
 
PGS.TS. Thái Văn Nam - Phó Viện trưởng Viện Khoa học ứng dụng HUTECH cho biết: “Khóa học này nhằm từng bước đưa HUTECH trở thành thành viên liên kết của tổ chức AUN-QA và tiến tới đánh giá cấp chương trình và cấp cơ sở đào tạo bởi các chuyên gia của AUN-QA”.

Tin & Ảnh: 
PGS.TS. Thái Văn Nam 
14567920
Các tin khác
HUTECH hoàn thành khảo sát chính thức kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục Sau 05 ngày làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp, khách quan (08-12/8/2023), đợt khảo sát chính thức kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục Trường Đại...
HUTECH tiếp đón đoàn Đánh giá ngoài từ VNU-HCM CEA chính thức đến kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục Sáng ngày 08/8/2023, HUTECH tiếp đón đoàn Đánh giá ngoài (ĐGN) từ Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Quốc gia TP.HCM (VNU-HCM CEA)...
HUTECH đón đoàn Đánh giá ngoài đến kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục Ngày 20/7, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tiếp đón đoàn Đánh giá ngoài từ Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - ĐHQG TP.HCM đến kiểm...
×