HUTECH đến thăm và ký kết MOA cùng Trường Đại học Yeungnam (Hàn Quốc), mở rộng cơ hội trao đổi học tập cho sinh viên

Vừa qua, đoàn lãnh đạo Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có buổi làm việc và ký kết hợp tác MOA cùng Trường Đại học Yeungnam (tọa lạc tại thành phố Gyeongsan ở phía nam Hàn Quốc), mở ra cơ hội học tập và trải nghiệm tại xứ sở kim chi cho sinh viên.

HUTECH đến thăm và ký kết MOA cùng Trường Đại học Yeungnam (Hàn Quốc), mở rộng cơ hội trao đổi học tập cho sinh viên 8
Đại diện HUTECH trong buổi gặp gỡ và làm việc với Trường Đại học Yeungnam tại Hàn Quốc
 
Dẫn đoàn lần này là PGS.TS. Bùi Xuân Lâm - Phó Chủ tịch Hội đồng Trường; cùng TS. Bùi Phan Anh Thư - Trưởng khoa Hàn Quốc học; thầy Nguyễn Quang Vinh - Trưởng phòng Quản trị.
 
HUTECH đến thăm và ký kết MOA cùng Trường Đại học Yeungnam (Hàn Quốc), mở rộng cơ hội trao đổi học tập cho sinh viên 22
HUTECH đến thăm và ký kết MOA cùng Trường Đại học Yeungnam (Hàn Quốc), mở rộng cơ hội trao đổi học tập cho sinh viên 28 HUTECH đến thăm và ký kết MOA cùng Trường Đại học Yeungnam (Hàn Quốc), mở rộng cơ hội trao đổi học tập cho sinh viên 30
Đại diện HUTECH và lãnh đạo Khoa Hàn Quốc học tham dự buổi ký kết 

Đại diện Trường Đại học Yeungnam tiếp đón HUTECH có GS.TS. Park Seung Woo - Phó Hiệu trưởng Đào tạo Quốc tế; GS.TS. Yeo Taek Dong- Viện trưởng Viện Hợp tác Quốc tế; ông Lee Huyn Chul - Trưởng phòng du học sinh.
 
Tại buổi làm việc, đại diện hai trường đã thảo luận về các phương án, chương trình liên kết quốc tế 2+2 đối với sinh viên các ngành Biên phiên dịch tiếng Hàn thương mại, du lịch; Công nghệ thông tin; Khoa học máy tính. Đồng thời trao đổi các phương án hỗ trợ hợp tác mở rộng cho các ngành khác của hai trường; thảo luận chiến lược phát triển quan hệ bền vững trong tương lai.
 
 HUTECH đến thăm và ký kết MOA cùng Trường Đại học Yeungnam (Hàn Quốc), mở rộng cơ hội trao đổi học tập cho sinh viên 44
HUTECH đến thăm và ký kết MOA cùng Trường Đại học Yeungnam (Hàn Quốc), mở rộng cơ hội trao đổi học tập cho sinh viên 49 HUTECH đến thăm và ký kết MOA cùng Trường Đại học Yeungnam (Hàn Quốc), mở rộng cơ hội trao đổi học tập cho sinh viên 51

HUTECH đến thăm và ký kết MOA cùng Trường Đại học Yeungnam (Hàn Quốc), mở rộng cơ hội trao đổi học tập cho sinh viên 53
Đoàn tham quan có cơ hội trải nghiệm cơ sở vật chất tại Đại học Yeungnam 
 
Bên cạnh những vấn đề về hợp tác đào tạo chuyên môn, đoàn HUTECH đã có dịp tham quan và trải nghiệm cơ sở vật chất tại Đại học Yeungnam. Điểm nổi bật của trường đó là Thư viện khoa học - một trong ba thư viện được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu sinh viên trong học tập và nghỉ ngơi, giải trí trong khuôn viên trường. Thư viện được thiết kế bởi người sáng lập trường là cố tổng thống Park Jung Hee, có tổng 20 tầng gồm các không gian phòng học cho sinh viên, phòng máy tính, phòng chứa tài liệu học tập online, offline.
 
Dựa trên những tương đồng về mục tiêu, định hướng phát triển, HUTECH và Yeungnam đã chính thức ký kết MOA. Tin rằng trong thời gian tới, 2 đơn vị sẽ sớm có những hoạt động kết nối hữu ích, mở ra triển vọng hợp tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực quốc tế chất lượng cao.
 HUTECH đến thăm và ký kết MOA cùng Trường Đại học Yeungnam (Hàn Quốc), mở rộng cơ hội trao đổi học tập cho sinh viên 65
Hai bên ký kết hợp tác với nhiều hy vọng mở ra một môi trường học tập chất lượng cao 
 
Trường Đại học Yeungnam (Hàn Quốc) là trường đại học thuộc top 20 tại Hàn Quốc theo đánh giá của THE. Yeungnam có bề dày lịch sử 76 năm, khuôn viên rộng nhất nhì so với các trường đại học tại Hàn Quốc, bao gồm các hệ đào tạo từ Cử nhân đến Tiến sĩ với cơ cấu 15 trường trực thuộc và 75 khoa/ngành khác nhau.

Tin: Minh Châu 
Ảnh: Khoa Hàn Quốc học
TT. Truyền thông
14611673
Các tin khác
Sinh viên Hàn Quốc học HUTECH chuẩn bị hành trang “xuất ngoại” Chiều 18/01, Khoa Hàn Quốc học HUTECH tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Chương trình trao đổi sinh viên quốc tế với các trường Đại học Hàn Quốc” tại...
[Video] Liên tục đón bạn bè quốc tế, sinh viên HUTECH tăng trải nghiệm giá trị Thế giới ngày càng “phẳng”, việc nỗ lực mang đến không gian học tập “chuẩn quốc tế” để sinh viên phát triển chuyên môn, xây dựng ý thức và năng lực...
Sinh viên Khoa Hàn Quốc học HUTECH tích lũy kiến thức về văn hóa doanh nghiệp Hàn Quốc và kỹ năng viết CV bằng tiếng Hàn Vừa qua, Khoa Hàn Quốc học Trường Đại học HUTECH đã tổ chức tọa đàm “Hướng dẫn viết CV tiếng Hàn và tìm hiểu văn hóa doanh nghiệp Hàn Quốc” nhằm...
Khoa Hàn Quốc học làm việc với Chủ tịch Hội Phát triển Quốc hội Hàn Quốc Sáng ngày 28/12, Khoa Hàn Quốc học HUTECH đã có buổi đón tiếp và làm việc với Chủ tịch Hội Phát triển Quốc hội Hàn Quốc (KILS) nhằm trao đổi về...
HUTECH đón tiếp và làm việc cùng Chủ tịch Quỹ Sejong (Hàn Quốc) Chiều 7/12, HUTECH đã có buổi gặp gỡ và làm việc cùng Chủ tịch Quỹ Sejong, nhằm đề xuất các định hướng mở rộng hợp tác trong thời gian tới.
Sinh viên HUTECH đăng ký tham gia Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt cuối cùng trong năm 2023 Sinh viên thuộc 19 Khoa/Viện HUTECH sẽ chính thức tham gia Lễ Trao bằng tốt nghiệp từ ngày 09/12 - 24/12 tới đây.
×