Sinh viên ngành Đông phương học HUTECH đạt giải tại cuộc thi Nói tiếng Hàn toàn quốc - Cúp Đại sứ Hàn Quốc 2023

Ngày 26/8, sinh viên Phạm Thị Ngọc Hân ngành Đông phương học, Khoa Hàn Quốc học Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã vinh dự nhận giải Khuyến khích tại vòng Bán kết cuộc thi Nói tiếng Hàn toàn quốc - Cúp Đại sứ Hàn Quốc 2023.
 
Sinh viên ngành Đông phương học HUTECH đạt giải tại cuộc thi Nói tiếng Hàn toàn quốc - Cúp Đại sứ Hàn Quốc 2023 5
 Sinh viên Khoa Hàn Quốc tham gia cuộc thi Nói tiếng Hàn toàn quốc - Cúp Đại sứ Hàn Quốc 2023
 
Được biết, cuộc thi là sân chơi học thuật bổ ích dành cho tất cả các bạn học sinh, sinh viên học ngôn ngữ Hàn cũng như các bạn có chung niềm yêu thích tiếng Hàn trên toàn quốc có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, rèn luyện và thể hiện năng lực ngôn ngữ, thuyết trình trước đám đông của bản thân.
 
 
 Sinh viên ngành Đông phương học HUTECH đạt giải tại cuộc thi Nói tiếng Hàn toàn quốc - Cúp Đại sứ Hàn Quốc 2023 20

Sinh viên ngành Đông phương học HUTECH đạt giải tại cuộc thi Nói tiếng Hàn toàn quốc - Cúp Đại sứ Hàn Quốc 2023 23

Sinh viên Phạm Thị Ngọc Hân chinh phục Ban Giám khảo với phần trình bày tự tin 
 
Tại vòng Bán kết, bạn Phạm Thị Ngọc Hân đã chọn Văn hoá trầu cau của Việt Nam để giới thiệu đến bạn bè Hàn Quốc. Theo đó, trầu cau là cách giao tiếp độc đáo giữa người Việt với nhau, không chỉ là "miếng trầu là đầu câu chuyện" mà còn là cách thể hiện vô vàn những cảm xúc như tình yêu thương, nỗi giận hờn,… Ngoài ra, trầu cau còn xuất hiện trong các dịp lễ trọng đại như Lễ cúng gia tiên trong ngày Tết và Lễ kết hôn.
 
Với khả năng tiếng Hàn lưu loát, phần trình bày đầy tự tin và lôi cuốn cùng kiến thức sâu rộng về văn hóa Việt Nam, bạn Phạm Thị Ngọc Hân đã lột tả được những nét độc đáo của văn hóa trầu cau và vinh dự nhận được giải Khuyến khích tại cuộc thi.
 
Sinh viên ngành Đông phương học HUTECH đạt giải tại cuộc thi Nói tiếng Hàn toàn quốc - Cúp Đại sứ Hàn Quốc 2023 43
 Với sự cố gắng không ngừng, Ngọc Hân đã xuất sắc đạt giải Khuyến khích tại vòng Bán kết cuộc thi Nói tiếng Hàn
 
Thành tích của Phạm Thị Ngọc Hân chính là thành quả của sự nỗ lực học tập và cố gắng không ngừng, là niềm tự hào của Khoa cũng như HUTECH nói chung. Tin rằng, bạn đã trở thành tấm gương sáng, khích lệ tinh thần của các bạn sinh viên Khoa Hàn Quốc học phấn đấu hết mình, tự tin ghi danh tham gia các cuộc thi học thuật để trau dồi, tích lũy kinh nghiệm cho bản thân.

Tin & Ảnh: Khoa Hàn Quốc học
TT. Truyền thông
14612365
Các tin khác
Sinh viên Hàn Quốc học HUTECH chuẩn bị hành trang “xuất ngoại” Chiều 18/01, Khoa Hàn Quốc học HUTECH tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Chương trình trao đổi sinh viên quốc tế với các trường Đại học Hàn Quốc” tại...
[Video] Liên tục đón bạn bè quốc tế, sinh viên HUTECH tăng trải nghiệm giá trị Thế giới ngày càng “phẳng”, việc nỗ lực mang đến không gian học tập “chuẩn quốc tế” để sinh viên phát triển chuyên môn, xây dựng ý thức và năng lực...
Sinh viên Khoa Hàn Quốc học HUTECH tích lũy kiến thức về văn hóa doanh nghiệp Hàn Quốc và kỹ năng viết CV bằng tiếng Hàn Vừa qua, Khoa Hàn Quốc học Trường Đại học HUTECH đã tổ chức tọa đàm “Hướng dẫn viết CV tiếng Hàn và tìm hiểu văn hóa doanh nghiệp Hàn Quốc” nhằm...
Khoa Hàn Quốc học làm việc với Chủ tịch Hội Phát triển Quốc hội Hàn Quốc Sáng ngày 28/12, Khoa Hàn Quốc học HUTECH đã có buổi đón tiếp và làm việc với Chủ tịch Hội Phát triển Quốc hội Hàn Quốc (KILS) nhằm trao đổi về...
HUTECH đón tiếp và làm việc cùng Chủ tịch Quỹ Sejong (Hàn Quốc) Chiều 7/12, HUTECH đã có buổi gặp gỡ và làm việc cùng Chủ tịch Quỹ Sejong, nhằm đề xuất các định hướng mở rộng hợp tác trong thời gian tới.
Sinh viên HUTECH đăng ký tham gia Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt cuối cùng trong năm 2023 Sinh viên thuộc 19 Khoa/Viện HUTECH sẽ chính thức tham gia Lễ Trao bằng tốt nghiệp từ ngày 09/12 - 24/12 tới đây.
×