TS. Lê Đình Lương: "Hãy cùng nỗ lực và quyết tâm cho năm Nhâm Dần thành công rực rỡ hơn nữa!"

Trước thềm xuân Nhâm Dần 2022, TS. Lê Đình Lương - Chánh Văn phòng Trường, Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có những chia sẻ, bộc bạch chân thành về một năm đáng nhớ, đáng tự hào của mái trường.
 
TS. Lê Đình Lương: "Hãy cùng nỗ lực và quyết tâm cho năm Nhâm Dần thành công rực rỡ hơn nữa!" 9
 
Hãy cùng lắng nghe tâm tình người đồng hành cùng các hoạt động chăm sóc cán bộ - giảng viên - nhân viên tại HUTECH trong những ngày cuối năm bận rộn, bộn bề mà cũng đầy hân hoan nhé!
 
"Xin kính chào quý thầy cô Lãnh đạo, Ban giám hiệu, Lãnh đạo các đơn vị và tập thể anh chị em cán bộ - giảng viên - nhân viên HUTECH.
 
Năm 2021 sắp sửa kết thúc với rất nhiều ký ức sâu sắc trong lòng mỗi người về dịch bệnh Covid-19. Đó có thể là những ngày giãn cách xa xôi chỉ còn nhìn thấy nhau qua màn hình máy tính. Cũng có thể là những ngày ấm áp, xúc động khi nhận lấy giỏ quà, lời chúc sức khỏe giữa muôn vàn khó khăn. Dù thế nào đi nữa, tôi vẫn cảm thấy vui vì ít nhất, bản thân vẫn còn khỏe mạnh và nhiều thầy cô tôi kính mến, đồng nghiệp tôi thân yêu cũng vẫn đang hăng hái, dẫu cho bao biến thể đang thách thức cuộc sống "bình thường mới" của chúng ta. Cuối năm Tân Sửu, tôi lại nhìn về năm cũ với bao điều tích cực đã hoàn thành, tự thắp cho mình những khát vọng rực rỡ và mục tiêu sáng ngời cho năm mới.

 
TS. Lê Đình Lương: "Hãy cùng nỗ lực và quyết tâm cho năm Nhâm Dần thành công rực rỡ hơn nữa!" 20
 
Còn nhớ khi dịch bệnh bắt đầu diễn biến phức tạp, HUTECH đã gần như lập tức đề ra kế hoạch ứng phó. Dưới sự chỉ đạo của quý thầy cô Lãnh đạo, Ban giám hiệu và sự phối hợp, quyết tâm của quý thầy cô giảng viên - cán bộ - nhân viên, các em sinh viên, hoạt động học tập, sinh hoạt ngoại khóa trực tuyến đã được áp dụng nhanh, tiếp tục duy trì mạch năng lượng cho thầy trò "Đại học sắc màu". Tôi đã tham gia các Hội thảo khoa học trực tuyến cấp Quốc gia, những sân chơi sinh viên "bùng nổ" từ học thuật đến văn hóa - nghệ thuật, và cảm thấy bất ngờ với những gì quý thầy cô và các bạn sinh viên làm được. Rất đa dạng, phong phú và luôn ngập tràn tâm huyết!
 
Trước đây, chúng ta vốn quen với những hoạt động "nhìn mặt nhớ người", những hội trường đông đúc và tiếng cười đùa gần bên, vậy nhưng khi dịch bệnh trở nên phức tạp, nhiều điều đã thay đổi. Dẫu vậy, hãy nhìn vào mặt tích cực khi chúng ta đã có thể đơn giản hóa quá trình nhiều công việc có khi sẽ đòi hỏi rất nhiều điều kiện để thực hiện được, ví dụ như có những ngày, tôi và quý thầy cô, các bạn sinh viên có thể ngồi ngay tại nhà mình mà tham dự, phát biểu trong một hội thảo quốc tế cùng đại diện các trường Đại học trong khu vực và thế giới. Có lẽ, dịch bệnh, giãn cách cũng góp phần tạo ra cơ hội để chúng ta trau dồi kiến thức, sẻ chia kinh nghiệm và gặp gỡ, kết nối với nhau nhiều hơn.

 
TS. Lê Đình Lương: "Hãy cùng nỗ lực và quyết tâm cho năm Nhâm Dần thành công rực rỡ hơn nữa!" 29
 
Bản thân tôi trong dòng công việc vội vã cũng có những lúc vì bận bịu, đã tạm quên đi việc thưởng thức, nhìn nhận những nét đẹp từ môi trường xung quanh mình. Trong năm Tân Sửu 2021 vừa qua, một vài phút lắng đọng bất chợt, tôi đã chợt nhận ra nhiều điều quý giá mà mình có thể đã bỏ qua lúc nào không hay. Đó là những lúc nghe tin quý thầy cô, anh chị em đồng nghiệp gặp khó khăn trong các vùng phong tỏa, hạn chế, thì những bó rau, túi gạo, thùng mì,… được chuyển đến qua mấy "trạm người" bỗng quý giá biết bao. Đó là lúc tôi được hòa cùng những bạn sinh viên, những thầy cô tình nguyện sốt sắng chọn lựa từng cành rau, bó cải, nỗ lực chuyển đi sự hỗ trợ từ Nhà trường đến người cần. Đó cũng là cảm giác phập phồng khi nghe tin những người đồng nghiệp trở thành F0, những người tình nguyện bỏ qua nguy cơ để đến tiếp sức, chăm sóc và cũng là sự nhẹ nhõm, hạnh phúc khi nghe tin khỏi bệnh truyền về. Và đó cũng là những lúc ngắm nhìn ngôi trường yên tĩnh, lặng lẽ chuyển mình, chờ đón sự trở lại của các cô cậu sinh viên và nhận ra rằng mình rất nhớ những ngày tháng sôi nổi, tràn trề tiếng cười đùa rộn ràng của thầy trò bên nhau.

 
TS. Lê Đình Lương: "Hãy cùng nỗ lực và quyết tâm cho năm Nhâm Dần thành công rực rỡ hơn nữa!" 36
 
Năm 2022 đã đến và Tết Nhâm Dần đã cận kề, tôi thành tâm mong rằng dịch bệnh sẽ sớm được kiểm soát chặt chẽ, mọi điều hanh thông, thuận lợi sẽ đến với chúng ta. Hãy cùng gửi lời chào năm mới 2022 thật nhiều may mắn, hãy cùng nỗ lực và quyết tâm để mái trường thân yêu ngày một lớn mạnh, khang trang, hiện đại hơn.
 
Xin chúc đại gia đình HUTECH một năm mới tràn đầy niềm vui, đong đầy hạnh phúc, đạt nhiều thành công để sự nghiệp giáo dục của mỗi cá nhân, mỗi tập thể được vươn cao, vươn xa."
 
TS. Lê Đình Lương
Chánh Văn phòng Trường, Chủ tịch Công đoàn
14599717
Các tin khác
HUTECH tổ chức họp mặt đầu năm: Rộn ràng không khí Xuân Giáp Thìn, vững vàng hành trình thành công mới Sáng nay 17/02 (nhằm ngày mùng 8 Tết Nguyên đán Giáp Thìn), HUTECH tổ chức chương trình Họp mặt đầu năm Xuân Giáp Thìn 2024 tại Saigon Campus, với...
[Video] Ấm áp buổi họp mặt, đồng hành cùng sinh viên đón Tết xa nhà của HUTECH Sáng ngày 25/01, HUTECH) tổ chức chương trình “Họp mặt sinh viên đón Tết xa nhà Xuân Giáp Thìn năm 2024” nhằm chia sẻ yêu thương, mang đến những...
Sinh viên HUTECH ghi dấu ấn mạnh mẽ tại loạt “đấu trường” quốc tế Không chỉ trau dồi kiến thức chuyên môn và kỹ năng tại môi trường học tập hiện đại, đậm màu sắc quốc tế, sinh viên Trường Đại học Công nghệ TP.HCM...
Lãnh đạo HUTECH gặp gỡ và làm việc với Thứ trưởng Bộ Châu Âu, Tổng Lãnh sự Hungary Ngày 16/01, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có buổi gặp gỡ và trao đổi với Đoàn Công tác của Thứ trưởng Bộ Châu Âu. Tại đây, nhiều nội...
[Video] 09 dấu ấn nổi bật năm 2023 của HUTECH Trước thời khắc khép lại năm 2023 và bước sang năm 2024, HUTECH cùng nhau nhìn lại chặng hành trình 12 tháng tập thể đã đồng lòng, gắn kết tạo nên...
Hội nghị Đại biểu Người lao động năm 2024 tại HUTECH diễn ra thành công tốt đẹp Với mục tiêu tổng kết việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị Người lao động trong năm vừa qua, đề ra phương hướng, nhiệm vụ cho năm mới, sáng nay...
×