SỰ KIỆN "IN ANOTHER WORD"

Ngày 17/10 sắp tới, phim ngắn “Sleeping in the City” - thuộc dự án phim thể nghiệm “When the city is Home” của đạo diễn Mzung sẽ được trình chiếu tại Sảnh B - Trụ sở chính trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH).

“Sleeping in the City” là một phim thể nghiệm của nhà làm phim độc lập, đạo diễn Mzung, thuộc dự án vì môi trường “When the city is Home”. Những góc máy sáng tạo, phong cách làm phim khác biệt, độc đáo mà “Sleeping in the City” mang đến sẽ cho các bạn sinh viên, những người trẻ tuổi một góc nhìn hoàn toàn mới mẻ khi đối diện với thực trạng môi trường toàn cầu một cách chân thực nhất.
 


Trailer phim "Sleeping in the City"
 

Với thời gian thực hiện 02 năm tại Ai Cập cùng ekip tham gia là những tên tuổi làm nghệ thuật luôn hết lòng vì các dự án cộng đồng như biên đạo múa Florence Moutin, nghệ sĩ trình diễn Mohamed Farouk và nhạc sĩ Derek Gripper, Mzung đã tạo nên một “Sleeping in the City” mang đậm hơi thở của nghệ thuật đương đại, đồng thời xoáy sâu vào những nỗi đau mà thiên nhiên, môi trường đang phải gánh chịu.
 

SỰ KIỆN "IN ANOTHER WORD" 26

SỰ KIỆN "IN ANOTHER WORD" 29
Những hình ảnh ấn tượng từ "Sleeping in the City"

Các bạn sinh viên đam mê nghệ thuật đương đại và quan tâm đến các vấn đề mang tính cộng đồng, cụ thể là môi trường, có thể đến tham gia buổi trình chiếu để thấu hiểu hơn về mối liên hệ giữa những người trẻ tuổi với những thực trạng cuộc sống hiện tại, đồng thời “đánh thức” một cá tính riêng biệt của bản thân về kỹ thuật làm phim, dựng phim. Tất cả những thắc mắc, suy tư của các bạn cũng sẽ được giải đáp, chia sẻ cùng nhà làm phim Mzung tại buổi trình chiếu.
 

Thông tin buổi trình chiếu phim “Sleeping in the City”:

  • Thời gian chiếu phim: Từ 17h00 ngày 17/10. 
  • Trong thời gian từ 15h00 ngày 17/10 đến 09h00 ngày 18/10 sẽ diễn ra nhiều hoạt động bên lề như triển lãm poster cổ động bảo vệ môi trường, giao lưu cùng đạo diễn Mzung... tại Sảnh B - Trụ sở chính Đại học HUTECH (475A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh)


Hãy sắp xếp cho mình một khoảng trống trong thời gian biểu tuần này, để đến tham gia buổi trình chiếu “Sleeping in the City” và chiêm ngưỡng những thước phim ấn tượng từ nhà làm phim độc lập Mzung nhé!

Mzung là nhà làm phim độc lập, là người đồng sáng lập của chương trình điện ảnh Gặp Gỡ Mùa Thu. Mzung vừa trải qua 3 năm sinh sống và làm phim ở Ai Cập, hiện cô đã quay trở về Việt Nam, và đang làm việc tại Sài Gòn. Công việc chính của Mzung ngoài làm phim luôn đề cập đến các vấn đề xã hội và môi trường, ngoài ra cô còn là một nhà biên kịch và người viết báo về du lịch. Các bộ phim của Mzung thường nổi bật về đề tài thiên nhiên hoang dã, dưới góc nhìn của một người nghệ sĩ đã có nhiều năm sống và trải nghiệm ở nhiều nơi trên thế giới.
 
SỰ KIỆN "IN ANOTHER WORD" 83
Nhà làm phim độc lập Mzung

Tin: Phương Trinh
Ảnh: Từ Internet
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14572066
×