GUITAR HUTECH - " Nơi Đam Mê Không Bao Giờ Tắt "

GUITAR HUTECH - " Nơi Đam Mê Không Bao Giờ Tắt "
một trong những Câu lạc bộ (CLB) được thành lập lâu năm và phát triển mạnh nhất, CLB Guitar HUTECH luôn được ví như “người anh cả” của mái nhà chung HUTECH – Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật (TTVHNT). Ngay từ những ngày đầu thành lập, CLB đã góp phần không nhỏ vào việc xây dựng sinh viên trường mình trở thành những sinh viên năng động, tài năng, sáng tạo, nhiệt huyết qua chuỗi hoạt động vô cùng sôi nổi được tổ chức hằng năm. Từ số lượng ban đầu chỉ từ 30 thành viên, đến nay CLB đã thu hút được hơn 1000 thành viên đăng kí tham gia mỗi năm. Mặc dù vậy nhưng CLB vẫn giữ được mục tiêu ban đầu mà CLB hướng tới. Giảng viên Bùi Phúc Hân – chủ nhiệm CLB Guitar HUTECH đã từng chia sẻ: “Từ CLB Guitar chúng tôi mong muốn mang đến một điểm hẹn sinh hoạt – giao lưu – rèn luyện chính thống cho toàn thể các bạn sinh viên đang học tập tại trường có chung niềm đam mê dành cho Guitar. Đến với nhau bằng niềm đam mê, gặp gỡ nhau tại ngôi nhà chung Trung tâm Văn hóa – Nghệ thuật, CLB Guitar giúp các thành viên xua tan mọi căng thẳng, cùng kết nối “giữ lửa” đam mê và mang tiếng đàn Guitar hiện hữu nhiều hơn trong đời sinh viên của chính các bạn và bạn bè HUTECH xung quanh”.
Không có mô tả ảnh.
Chủ nhiệm CLB Guitar (người cầm cờ)
Cùng mình điểm qua những “điều đặc biệt” mà CLB Guitar đã đạt được nhé
CLB Guitar tụi mình đã và đang “góp mặt” trong rất nhiều chương trình lớn nhỏ tại trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) như: HUTECH’s Got Talent, Miss HUTECH, Đêm hội Văn hóa chào tân sinh viên, các hội diễn văn nghệ... Đặc biệt vào tháng 12/2022 vừa qua CLB Guitar HUTECH đã tham gia biểu diễn cùng Hoa hậu Mai Phương và ca sĩ Quân AP tại vòng Chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022. Không chỉ thế CLB còn thường tổ chức các buổi Offline cực chất, các buổi đồng diễn “mang đàn ra sân ngồi hát” tuy không phải một buổi biểu diễn chuyên nghiệp, thế nhưng lại trở thành một hình ảnh cực đẹp trong văn hóa sinh viên HUTECH nói chung.
 
GUITAR HUTECH - " Nơi Đam Mê Không Bao Giờ Tắt " 57
CLB Guitar biểu diễn tại đêm chung kết Miss HUTECH 2023
 
GUITAR HUTECH - " Nơi Đam Mê Không Bao Giờ Tắt " 65
CLB Guitar HUTECH trong đêm chung kết HHVN 2022
GUITAR HUTECH - " Nơi Đam Mê Không Bao Giờ Tắt " 72
“Bữa tiệc ngoài trời” – Buổi đồng diễn GUITAR vào tháng 4/2023
 
Các hoạt động tại “mái nhà chung” TTVHNT
Để có thể chuẩn bị cho những chương trình lớn nhỏ thật chỉn chu và thu hút mọi người như vậy thì các thành viên CLB tụi mình đã luyện tập rất chăm chỉ tại tầng 15 TTVHNT dưới sự hướng dẫn của “Anh giảng viên” và các anh chị trong Ban chủ nhiệm nên nếu bạn chưa biết gì về Guitar cũng đừng quá lo lắng nhé!
Tại đây, tụi mình sẽ được sinh hoạt từ thứ 2 đến thứ 7 theo lịch sinh hoạt định kì và tùy theo ca học của các thành viên mà chúng mình có thể lựa chọn nhóm lớp học phù hợp nữa nè.
Và “học phải đi đôi với hành” nên vào tháng 5/2023 vừa qua, tụi mình còn có cơ hội được giao lưu âm nhạc cực kì sôi động với CLB Thanh Nhạc cùng trực thuộc tại TTVHNT nữa đó.
 
GUITAR HUTECH - " Nơi Đam Mê Không Bao Giờ Tắt " 102
Buổi giao lưu âm nhạc giữa CLB GUITAR và CLB Thanh nhạc
 
Các hoạt động khác
CLB có số lượng thành viên đông đảo còn được xem như là một “gia đình văn hóa kiểu mẫu” của mái nhà chung TTVHNT. Bởi khi vào đây, tụi mình không chỉ học được những bài học bổ ích về Guitar, mà còn học được cách làm người, sự lễ phép và biết kính trên nhường dưới.
Và nếu đã là gia đình thì phải có những hoạt động gắn kết tình cảm đúng hong nào? Vậy thì không thể không kể đến những những buổi tụi mình cùng đi thiện nguyện với thông điệp “cuộc sống là phải biết sẻ chia”, những buổi Picnic với những trò chơi lớn đậm chất Guitar, những mùa giải bóng đá nam nữ GUITAR LEAGUE CUP, và gần đây nhất là buổi Tổng sinh hoạt XIV đây là văn hóa lâu đời và cũng là sự kiện lớn nhất năm của CLB vừa được tổ chức trong 2 ngày 7, 8 tháng vừa qua nè!
GUITAR HUTECH - " Nơi Đam Mê Không Bao Giờ Tắt " 163
CLB Guitar tại Mái ấm Thiên Thần
 
GUITAR HUTECH - " Nơi Đam Mê Không Bao Giờ Tắt " 172
Giải bóng đá GUITAR LEAGUE CUP 2023
GUITAR HUTECH - " Nơi Đam Mê Không Bao Giờ Tắt " 181
Lớp Guitar 4 – Tập thể xuất sắc nhất trong buổi Tổng sinh hoạt XIV
Vào năm học mới, CLB Guitar tụi mình hứa hẹn sẽ mang đến nhiều hoạt động ngoại khóa, nhiều show diễn và nhiều buổi Duca không chỉ tại sân trường HUTECH mà còn tại các sân khấu khác nữa. Và nếu bạn muốn trở thành mảnh ghép đang còn thiếu của gia đình GUITAR HUTECH, đừng ngần ngại đăng kí theo đường link: https://forms.gle/3s7bbiGhy6jpRjLd9 để trở thành những thành viên mới trong gia đình GUITAR HUTECH tụi mình nhé!
-----------------------------------------
Thông tin chi tiết về việc đăng ký tham gia CLB, các bạn vui lòng liên hệ: Trung tâm văn hóa nghệ thuật HUTECH ( B15.09)
Email: vanhoanghethuat@hutech.edu.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/TrungTamVanHoaNgheThuat?mibextid=LQQJ4d
Điện thoại: 028.351.20785 - 077.442.4545
14611824
×