[Tôi là HUTECHers] - HAT - Nơi bạn thể hiện tài năng và cháy hết mình trên sân khấu

Bạn là sinh viên năng động, muốn vừa học đại học, vừa sống với đam mê văn nghệ, hòa nhịp với bạn bè? Bạn muốn tìm một "mái nhà" để phát triển tài năng và tỏa sáng?
 
[Tôi là HUTECHers] - HAT - Nơi bạn thể hiện tài năng và cháy hết mình trên sân khấu 10
[Tôi là HUTECHers] - HAT - Nơi bạn thể hiện tài năng và cháy hết mình trên sân khấu 12
#HUTECH_Dictionary số này mời bạn "giao lưu" với HUTECH Art Team - Đội văn nghệ Xung kích, nơi bạn được rèn luyện và tự tin thể hiện tài năng của mình!
 
[Tôi là HUTECHers] - HAT - Nơi bạn thể hiện tài năng và cháy hết mình trên sân khấu 22
Đội văn nghệ xung kích - HUTECH Art Team là đội hình tiên phong và được nhà trường giao trọng trách biểu diễn ở tất cả các chương trình, sự kiện lớn được tổ chức tại HUTECH. Với mong muốn tạo một môi trường sinh hoạt nghệ thuật đa dạng để các bạn có thể cùng nhau giao lưu, học hỏi, thể hiện tài năng và bản lĩnh tự tin làm chủ sân khấu. HAT chia thành các nhóm: Thanh nhạc, Vũ đạo, Kịch nghệ, trình diễn tạp kỹ,....Tinh thần luôn sẵn sàng xung kích biểu diễn ở nhiều hoạt động, nên lịch diễn của đội khá dày và trải dài cả năm học.
[Tôi là HUTECHers] - HAT - Nơi bạn thể hiện tài năng và cháy hết mình trên sân khấu 30
Đến với H.A.T - mỗi cá nhân đều hết mình vì nghệ thuật, các bạn sẽ cùng nhau tập luyện, chia sẻ kinh nghiệm, sáng tạo, thổi hồn vào nhiều phần trình diễn nghệ thuật công phu. Trích lời của cả đội gửi đến các bạn sinh viên yêu nghệ thuật: “Hãy biến 4 năm đại học của các bạn trở nên thật rực rỡ vì thanh xuân của chúng ta có đẹp hay không là do chúng ta chọn.”
14595431
×