CLB-PG Nơi tỏa sáng của nữ sinh HUTECH tại các hoạt động sự kiện

Câu lạc bộ (CLB) PG HUTECH được thành lập từ năm 2017 do Trung tâm Văn hóa Nghệ Thuật (TTVHNT) thuộc Phòng Công tác Sinh viên quản lý. Qua gần 7 năm hoạt động và phát triển CLB đã thu hút rất nhiều sinh viên tham gia. Trong thời gian hoạt động, CLB đã đào tạo được nhiều bạn trẻ tài năng.Các thành viên có cơ hội trau dồi nhiều kiến thức chuyên môn và dần tự tin qua những chương trình, sự kiện được tham dự.
Điều gì khiến bạn tìm đến câu lạc bộ PG HUTECH?
Để CLB hoạt động hiệu quả và đáp ứng mối quan tâm của các thành viên về công việc lễ tân. Trong các buổi sinh hoạt CLB sẽ tổ chức một số buổi họp mặt thành viên, mời những cố vấn giàu kinh nghiệm. Đem đến những bài giảng bổ ích về kiến thức chuyên môn, các kỹ năng cần thiết như: tạo dáng, giao tiếp, trình diễn trước đám đông..., đồng thời còn chia sẻ những “bí kíp”, để khắc phục khi gặp những sự cố bất ngờ trong quá trình làm việc thực tiễn. Qua đó, các thành viên của CLB có thêm nhiều cơ hội được học hỏi, thực hành, cọ xát thực tế để không còn bỡ ngỡ khi chinh chiến tại mọi sự kiện lớn nhỏ của HUTECH. Ngoài ra, còn tổ chức các buổi team building dành riêng cho thành viên trong CLB, giúp tăng thêm sự tương tác, tinh thần đoàn kết giữa các thành viên với nhau, tạo cảm giác thoải mái sau những giờ học tập căng thẳng.
 
 CLB-PG Nơi tỏa sáng của nữ sinh HUTECH tại các hoạt động sự kiện 13
Các thành viên CLB PG giao lưu với nam vương HUTECH
CLB-PG Nơi tỏa sáng của nữ sinh HUTECH tại các hoạt động sự kiện 21
Hoạt động team building của CLB PG
 
Hoạt động gì đang chờ đón “New member”?
Các bạn “New member” ơi! Các bạn đã biết gì chưa? Sau một thời gian “dịch bệnh Covid-19” căng thẳng kéo theo nhiều sự kiện lớn nhỏ của trường không được diễn ra, làm ảnh hưởng sâu sắc đến CLB. Tuy nhiên, chúng mình đã quay trở lại và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều mới mẻ hơn nữa. Với hàng loạt các sự kiện nổi bật đã được diễn ra: “ Chung kết MISS HUTECH 2023; chuỗi chương trình tốt nghiệp 2023; HUTECH IT OPEN DAY 2023, HUTECH Startup Wings; HUTECH’s HOST 2023; Talkshow kĩ năng với chủ đề Sinh viên chúng tôi cần khoẻ...”.Và sắp tới còn rất nhiều sự kiện hấp dẫn, sôi động được diễn ra như là: “Chào đón Tân sinh viên K23, HUTECH’S Talent 2024...” Ngoài ra, còn nhiều các hoạt động sự kiện khác nữa, mà chắc chắn rằng mình sẽ kể cho các bạn nghe khi ghi danh chính thức vào CLB nhé.
 
 
CLB-PG Nơi tỏa sáng của nữ sinh HUTECH tại các hoạt động sự kiện 49
CLB PG góp mặt tại Talkshow kĩ năng với chủ đề “Sinh viên chúng tôi cần khoẻ”
 
 
CLB-PG Nơi tỏa sáng của nữ sinh HUTECH tại các hoạt động sự kiện 59
CLB-PG Nơi tỏa sáng của nữ sinh HUTECH tại các hoạt động sự kiện 62
Thành viên của CLB PG HUTECH
 
 
CLB-PG Nơi tỏa sáng của nữ sinh HUTECH tại các hoạt động sự kiện 70
 
 
 
Hàng nghìn sinh viên đã tham gia “ CLB PG” của chúng mình rồi. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký tham gia ngay vào CLB, để được trải nghiệm và khám phá nhiều điều mới mẻ nhé!
Link đăng ký ở đây bạn nhé: https://forms.gle/UjNNMK7anGQbbH7BA
Thông tin chi tiết về việc đăng ký tham gia CLB, các bạn vui lòng liên hệ: Trung tâm văn hóa nghệ thuật HUTECH ( B15.09)
Email: vanhoanghethuat@hutech.edu.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/TrungTamVanHoaNgheThuat?mibextid=LQQJ4d
Điện thoại: 028.351.20785 - 077.442.4545
 
 
 
 
14611733
×