Nhóm nhảy W.S.C đăng quang “HUTECH DANCER” 2016

Tối  (28/10/2016), Đêm Chung kết “HUTECH DANCER” đã khép lại thành công rực rỡ với sự lên ngôi đầy thuyết phục của nhóm nhảy W.S.C.
 
 Nhóm nhảy W.S.C đăng quang “HUTECH DANCER” 2016 9
Nhóm nhảy W.S.C đăng quang “HUTECH DANCER” 2016 11
Ca sỹ, nhạc sỹ Sỹ Luân – Giám đốc Trung tâm Văn hóa – Nghệ thuật HUTECH và nữ vũ công Phạm Lịch – Á quân “Thử thách cùng bước nhảy” mùa thứ 3 là giám khảo cuộc thi

Đảm nhận vai trò cầm cân nẩy mực tại Đêm chung kết là 2 gương mặt quen thuộc và nổi tiếng hiện nay: ca sỹ, nhạc sỹ Sỹ Luân – Giám đốc Trung tâm Văn hóa – Nghệ thuật HUTECH và nữ vũ công Phạm Lịch – Á quân “Thử thách cùng bước nhảy” mùa thứ 3. Đặc biệt sự góp mặt của những “tín đồ mê bước nhảy” của HUTECH ngay từ đầu chương trình đến tham gia, hòa nhịp và cổ vũ hết mình tại cuộc so tài đỉnh cao của 8 nhóm nhảy xuất sắc nhất đã mang đến không khí bùng nổ của cuộc thi.
 
Cuộc so tài đỉnh cao giữa 08 đội chơi
Mở màn đêm thi là đội hình 6 chàng trai đến từ nhóm Bigbom với tạo hình Joker, trang phục đen đầy ma mị, đã cống hiến cho khán giả những pha nhào lộn nghẹt thở cùng vũ điệu điêu luyện đậm chất ma quái.

 
Nhóm nhảy W.S.C đăng quang “HUTECH DANCER” 2016 27
Nhóm nhảy W.S.C đăng quang “HUTECH DANCER” 2016 29
Tạo hình Joker đầy ấn tượng của Bigbom
 
“Dứt khoát – Mạnh mẽ - Trẻ trung” trong từng bước nhảy chính là nét đặc trưng rất riêng đến từ đội hình chuẩn 3 nam – 3 nữ của nhóm B.I.O.B. Nhóm đã hòa nhịp vô cùng ăn ý và cống hiến cho khán giả những vũ điệu đẹp mắt, ấn tượng nhưng cũng không kém phần hồi hộp.

 
Nhóm nhảy W.S.C đăng quang “HUTECH DANCER” 2016 43
Nhóm nhảy W.S.C đăng quang “HUTECH DANCER” 2016 45
“Dứt khoát – Mạnh mẽ - Trẻ trung” trong từng bước nhảy chính là nét đặc trưng rất riêng của B.I.O.B
 
Nhóm Rainbow Crew tiếp tục đốt cháy sân khấu bằng màn trình diễn đầy tự tin và cuốn hút trên nền nhạc chủ đạo “Boombayah” – một trong những ca khúc Kpop hot nhất hiện nay.
 
Nhóm nhảy W.S.C đăng quang “HUTECH DANCER” 2016 57
Nhóm nhảy W.S.C đăng quang “HUTECH DANCER” 2016 59
Nhóm Rainbow Crew trình diễn đầy tự tin và cuốn hút trên nền nhạc “Boombayah”
 
Tiết mục “Mr Sexy” được trình làng đúng nghĩa “sexy” qua những điệu nhảy vô cùng mềm dẻo, tinh tế và quyến rũ của nhóm P.0.M. Khán giả có mặt tại đêm thi vô cùng phấn khích trước sự táo bạo dùng khăn che mắt nhưng vẫn phối hợp biểu diễn vô cùng nhịp nhàng, ăn ý và vô cùng đẹp mắt của nhóm.
 
Nhóm nhảy W.S.C đăng quang “HUTECH DANCER” 2016 69
Nhóm nhảy W.S.C đăng quang “HUTECH DANCER” 2016 71
Tiết mục “Mr Sexy” được trình làng đúng nghĩa “sexy” qua những điệu nhảy vô cùng mềm dẻo, tinh tế và quyến rũ của nhóm P.0.M
 
Với số lượng thành viên đông đảo nhất so với các nhóm cùng phong thái tự tin, chuyên nghiệp đậm chất Halloween, W.S.C đã thực sự tạo nên một cơn bão cấp 12 ngay tại HUTECH với tiết mục nhảy cực kỳ sôi động “#Storm!”. Ngay khi vừa kết thúc màn trình diễn, nữ vũ công Phạm Lịch đã phải thốt lên rằng: “Đây là tiết mục mà tôi thích nhất từ đầu chương trình tới giờ. Các bạn đã rất chịu khó đầu tư về trang phục, vũ đạo và mang cả sự mạo hiểm đầy táo bạo vào bài thi. Điều quan trọng là các bạn đã sống trong vở kịch, biết cách biến hóa đa dạng cảm xúc trên khuôn mặt nhưng vẫn đảm bảo thực hiện đúng động tác cũng như kỹ thuật”.

 
Nhóm nhảy W.S.C đăng quang “HUTECH DANCER” 2016 86
Nhóm nhảy W.S.C đăng quang “HUTECH DANCER” 2016 88
Cơn bão cấp 12 ngay tại HUTECH với tiết mục nhảy cực kỳ sôi động “#Storm!” của W.S.C
 
Đúng với tên gọi Luceat – sự tỏa sáng, các thành viên trong nhóm đã thể hiện tinh thần tự tin tỏa sáng và thỏa sức đam mê với trang phục có in hình “lá cờ Luceat” – như một thông điệp khẳng định chủ quyền tại sân khấu “HUTECH DANCER”. Trên khí thế chung đó, Luceat đã không ngần ngại khoe các đường cong quyến rũ, trình diễn máu lửa nhất với rất nhiều những pha nhào lộn nguy hiểm. Ca sỹ, nhạc sỹ Sỹ Luân – Giám đốc Trung tâm Văn hóa – Nghệ thuật HUTECH đã nhận xét: “ Dù trình diễn sau W.S.C nhưng phong thái của các bạn không hề run sợ mà ngược lại còn cho thấy cái tôi không thể lẫn lộn của nhóm”.
 
 Nhóm nhảy W.S.C đăng quang “HUTECH DANCER” 2016 102
Nhóm nhảy W.S.C đăng quang “HUTECH DANCER” 2016 104

Luceat đã không ngần ngại khoe các đường cong quyến rũ cùng phần trình diễn máu lửa nhất
 
Được trình làng trên nền nhạc đang gây “nghiện” trong giới trẻ hiện nay “P.P.A.P” – phiên bản Remix, 2N tiếp tục tạo nên điểm nhấn đáng nhớ tại đêm thi với những bước nhảy cuồng nhiệt nhất.
 
Nhóm nhảy W.S.C đăng quang “HUTECH DANCER” 2016 119
Nhóm nhảy W.S.C đăng quang “HUTECH DANCER” 2016 121
2N tiếp tục tạo nên điểm nhấn đáng nhớ tại đêm thi với những bước nhảy cuồng nhiệt nhất
 
Nhóm nhảy có đội hình chuẩn nhất Vòng Chung kết, CRUSH đã liên tục “gây thương nhớ” cho cộng đồng yêu bộ môn nghệ thuật nhảy tại HUTECH bằng những bước nhảy mạnh mẽ, vũ đạo lôi cuốn và nhất là đều tăm tắp.
 
 Nhóm nhảy W.S.C đăng quang “HUTECH DANCER” 2016 133
Nhóm nhảy W.S.C đăng quang “HUTECH DANCER” 2016 135
CRUSH đã liên tục “gây thương nhớ” bằng những bước nhảy mạnh mẽ
 
W.S.C – nhà vô địch mùa đầu tiên của “HUTECH DANCER”
Không khí sôi động tại Vòng Chung kết luôn trong “tình trạng” nóng và đặc biệt nóng hơn cả phải kể đến giây phút nghẹt thở đón đợi kết quả cuối cùng từ Ban giám khảo. Khán giả như vỡ òa, không gian đêm thi như bùng cháy tại thời khắc công bố W.S.C là nhà vô địch “HUTECH DANCER” mùa đầu tiên, Luceat giành ngôi vị Á quân và những hot boy, hot girl nhóm B.I.O.B giành Giải Ba.

 
Nhóm nhảy W.S.C đăng quang “HUTECH DANCER” 2016 157
Nhóm nhảy W.S.C đăng quang “HUTECH DANCER” 2016 159
Nhóm nhảy W.S.C đăng quang “HUTECH DANCER” 2016 161
Nhóm nhảy W.S.C đăng quang “HUTECH DANCER” 2016 165
 
W.S.C là nhà vô địch, Luceat giành ngôi vị Á quân và những hot boy, hot girl nhóm B.I.O.B giành Giải Ba

Đây là kết quả hoàn toàn xứng đáng cho hành trình đam mê, tích cực tập luyện và cho những gì các bạn đã thể hiện tại đêm Chung kết và những tràng pháo tay giòn giã cùng những tiếng reo hò không dứt chính là minh chứng cụ thể nhất cho điều này.
 
 Nhóm nhảy W.S.C đăng quang “HUTECH DANCER” 2016 178
​Kết quả trên đã khép lại thành công Cuộc thi “HUTECH DANCER” mùa đầu tiên, ghi dấu niềm vui chung của các nhóm thi, Ban giám khảo và khán giả đồng hành

Kết quả trên đã khép lại thành công Cuộc thi “HUTECH DANCER” mùa đầu tiên, ghi dấu niềm vui chung của các nhóm thi, Ban giám khảo và khán giả đồng hành. Chúc mừng W.S.C, Luceat, B.I.O.B cùng các nhóm nhảy đã khẳng định thành công bản lĩnh, tài năng và bản sắc nhóm nhảy của mình tại “HUTECH DANCER”, tin rằng các bạn sẽ giữ mãi ngọn lửa nhiệt huyết và thành công hơn nữa trên hành trình chinh phục bước nhảy phía trước.
 
  • Sau Cuộc thi, những “HUTECH DANCER” xuất sắc sẽ tiếp tục được Nhà trường bồi dưỡng để trở thành các nhóm nhảy bán chuyên nghiệp, góp mặt tại các chương trình, sự kiện, lễ hội của Nhà trường, trở thành đại diện HUTECH tranh tài tại các Cuộc thi Văn hóa – Văn nghệ có quy mô toàn thành, toàn quốc trong thời gian tới.


Tin: Hải Yến
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14559600
×