Dàn diễn viên, ca sĩ đình đám của giới trẻ đổ bộ HUTECH trong series WebDrama âm nhạc LaLa School

La La School là series WebDrama âm nhạc học đường đầu tiên của Việt Nam được đạo diễn bởi AT Anh Tuấn, nhà sản xuất và đồng sáng lập hàng loạt kênh phim đình đám như Ghiền Mì Gõ, FapTV, Phim Cấp 3, Trái Cấm… Được biết, La La School-Học Viện Ngôi Sao là bộ phim xoay quanh ngôi trường La La School – Một học viện nghệ thuật chuyên đào tạo ra những ngôi sao hàng đầu.
Do đó, mỗi học viên của học viện này có khả năng rất cao sẽ trở thành những ngôi sao lớn. Trong phim dàn diễn viên gồm: Nhi Katy liến hóa hình ảnh để vào vai Khiết Băng; Dư Khánh Vũ chàng diễn viên ca sĩ tài năng đã quen mặt khán giả với các vai diễn trong những series phim của Big Cat cũng sẽ tham gia trong vai Trương Kiệt; Diễn viên trẻ Lê Chi sẽ đảm nhận vai Tuệ Nghi dịu dàng; Tino anh chàng ca sĩ trẻ đang được nhiều khán giả trẻ yêu mến qua bài hát Muốn Yêu Ai Đó Cả Cuộc Đời sẽ vào vai Đông Phong; Ca sĩ trẻ Dương Nhất Linh cũng bất ngờ góp mặt trong La La School trong vai Hứa Chí Quân; Rapper Trọng Huỳnh sẽ vào vai Seven, chàng trai này chắc chắn sẽ mang tới nhiều tiếng cười qua vai diễn của mình; Cô nàng cá tính Lykio....
 
Dàn diễn viên, ca sĩ đình đám của giới trẻ đổ bộ HUTECH trong series WebDrama âm nhạc LaLa School 7

Bối cảnh đẹp mắt của La La School với nhiều cảnh quay tại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM - HUTECH đã được đông đảo bạn trẻ đón nhận. Dưới đây là một số hình ảnh đẹp được đăng tải trên các trang của La La School. 
 
Dàn diễn viên, ca sĩ đình đám của giới trẻ đổ bộ HUTECH trong series WebDrama âm nhạc LaLa School 12
Dàn diễn viên, ca sĩ đình đám của giới trẻ đổ bộ HUTECH trong series WebDrama âm nhạc LaLa School 14
Dàn diễn viên, ca sĩ đình đám của giới trẻ đổ bộ HUTECH trong series WebDrama âm nhạc LaLa School 16Dàn diễn viên, ca sĩ đình đám của giới trẻ đổ bộ HUTECH trong series WebDrama âm nhạc LaLa School 17Dàn diễn viên, ca sĩ đình đám của giới trẻ đổ bộ HUTECH trong series WebDrama âm nhạc LaLa School 18Dàn diễn viên, ca sĩ đình đám của giới trẻ đổ bộ HUTECH trong series WebDrama âm nhạc LaLa School 19

Một số hình ảnh trên fanpage các diễn viên:
Dàn diễn viên, ca sĩ đình đám của giới trẻ đổ bộ HUTECH trong series WebDrama âm nhạc LaLa School 23
Dàn diễn viên, ca sĩ đình đám của giới trẻ đổ bộ HUTECH trong series WebDrama âm nhạc LaLa School 25
Dàn diễn viên, ca sĩ đình đám của giới trẻ đổ bộ HUTECH trong series WebDrama âm nhạc LaLa School 27 
 

Tại HUTECH, Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật cũng là nơi ươm mầm nhiều tài năng. Các CLB từ Diễn xuất, Thanh nhạc, Người mẫu đến Piano, Guitar...Đã và đang ngày ngày nuôi dưỡng các tài năng tương lai. Bên cạnh đó, các lớp nghệ thuật kết hợp với Nhà Văn hóa Thanh niên cũng đã và đang đem lại nhiều môi trường để phát triển tài năng sinh viên. Đăng ký ghi danh các CLB:


Tổng hợp: D.T - Ảnh: LaLa School
14562805
×