Sinh viên HUTECH đại diện Việt Nam thi “Mister National Universe 2017”

Quách Đình Thông - chàng sinh viên năm nhất điển trai, tài năng của Khoa Quản trị Du lịch - Nhà hàng – Khách sạn (QTDL-NH-KS), trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) vinh dự là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự Cuộc thi Nam vương toàn cầu 2017 – “Mister National Universe 2017”, diễn ra từ ngày 6 – 13/6/2017 tại Bangkok, Thái Lan.

 

Sinh viên HUTECH đại diện Việt Nam thi “Mister National Universe 2017” 10
Đình Thông là thí sinh trẻ tuổi nhất mang lá cờ Việt Nam sang đấu trường sắc đẹp nam vương thế giới năm nay


Sở hữu chiều cao 1m83 đáng mơ ước, vẻ đẹp nam tính hút hồn và thuộc thế hệ 9x đời cuối, Đình Thông là thí sinh trẻ tuổi nhất mang lá cờ Việt Nam sang đấu trường sắc đẹp nam vương thế giới năm nay.
 
Chia sẻ trước thềm cuộc thi, Đình Thông cho biết: “Tôi cảm thấy rất vinh dự và hạnh phúc khi được đại diện Việt Nam tham dự Cuộc thi có tầm vóc quốc tế lần này. Đây thực sự là một cơ hội lớn, một trải nghiệm tuyệt vời và là nơi tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm nghề nghiệp mới. Với quá trình hoạt động, người mẫu cho các thương hiệu, nhãn hàng, sự kiện lớn trong nước thời gian qua cùng việc là một thành viên hiện đang tham gia sinh hoạt tại Trung tâm Văn hóa – Nghệ thuật HUTECH, tôi luôn sẵn sàng cho các vòng thi sắp tới”.
 
Sinh viên HUTECH đại diện Việt Nam thi “Mister National Universe 2017” 23
Đình Thông được đông đảo giới mẫu Việt biết đến như một trong những “nam thần mới”
 
Được biết, trước khi đến với cuộc thi, Đình Thông được đông đảo giới mẫu Việt biết đến như một trong những “nam thần mới” hội đủ các tiêu chí nổi bật cả về ngoại hình, tố chất lẫn bề dày hoạt động nghệ thuật. Để có được thành quả đó, Đình Thông đã dành hết tâm sức, luyện tập trở thành một người mẫu chuyên nghiệp cho dù thời điểm đó Đình Thông không nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình. Yêu nghề, chấp nhận sống xa nhà, một mình bươn chải trên mảnh đất Sài thành nhiều cạm bẫy và thử thách, Đình Thông đã sống từng ngày với trọn đam mê. Việc theo đuổi nghề người mẫu không chỉ vừa giúp Đình Thông thỏa niềm đam mê nghệ thuật, theo sát nghề nghiệp mà mình hằng mơ ước mà còn là nguồn thu nhập trang trải cuộc sống bản thân và việc học tập.

 
 Sinh viên HUTECH đại diện Việt Nam thi “Mister National Universe 2017” 33
Đình Thông thường xuyên ghi dấu ấn đặc biệt khi góp mặt trong nhiều sự kiện văn hóa văn nghệ của Nhà trường

Tại HUTECH, Đình Thông thường xuyên ghi dấu ấn đặc biệt khi góp mặt trong nhiều sự kiện văn hóa văn nghệ, trình diễn thời trang của Nhà trường. Đồng thời, Thông cũng là gương mặt quen thuộc trong việc hỗ trợ biểu diễn đồ án thời trang cho các bạn sinh viên ngành Thiết kế thời trang của trường.
 
Sinh viên HUTECH đại diện Việt Nam thi “Mister National Universe 2017” 43
Hiện Đình Thông là người mẫu độc quyền của công ty người mẫu Ruby
 
Không những thế, hiện Đình Thông là người mẫu độc quyền của công ty người mẫu Ruby, cũng là mẫu nam quen thuộc tham gia trình diễn áo dài tại Bảo tàng Áo dài của nhà thiết kế Sỹ Hoàng. Bên cạnh đó, Đình Thông còn là người mẫu chính cho các thước phim quảng cáo chuổi nhà hàng sườn cây Mr. SPARK, người mẫu ảnh của tạp chí Elle Man và tạp chí Doanh nhân mùa thương hiệu.
 
Trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự Nam vương toàn cầu 2017 – “Mister National Universe 2017”, Đình Thông phải đáp ứng rất nhiều tiêu chuẩn khắt khe như: Thể hình chuẩn, khuôn mặt có thần thái, chiều cao, cân nặng chuẩn quốc tế,... cùng khả năng giao tiếp tiếng Anh.
 
 Sinh viên HUTECH đại diện Việt Nam thi “Mister National Universe 2017” 56
Phong cách trình diễn gợi cảm và khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt chính là thế mạnh mà Đình Thông đang có khi đến với Cuộc thi năm nay

Theo đó, để sẵn sàng cho cuộc thi quốc tế lần này, Đình Thông đã tích cực tập luyện thể hình, rèn dũa chuyên môn sàn diễn, kỹ năng trình diễn để có thể xuất hiện với phong độ tốt nhất cùng các nam vương quốc tế. Phong cách trình diễn gợi cảm và khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt chính là thế mạnh mà Đình Thông đang có khi đến với Cuộc thi năm nay.
 
Trước khi lên đường tham dự cuộc thi, Thông cho biết, ngay sau Cuộc thi này, Thông sẽ tiếp tục thử sức với điện ảnh trong vai trò nam chính bộ phim “Hồi teen” của đạo diễn Lê Huỳnh Chiêu.
 
Nào hãy cùng chờ đón những hình ảnh, thành quả mới nhất của Đình Thông tại đấu trường lớn “Mister National Universe 2017” và hình ảnh hoàn toàn mới mẻ của Đình Thông với lần đầu tiên chạm ngõ bộ môn nghệ thuật thứ 7 các bạn nhé! 

Tin: Kim Thoa
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông
14563017
×