Sinh viên HUTECH sẽ biểu diễn tại sân khấu ca nhạc Lan Anh tối 18/6 tới

Theo thông tiSinh viên HUTECH sẽ biểu diễn tại sân khấu ca nhạc Lan Anh tối 18/6 tới 7n mới nhất từ Ban tổ chức Liên hoan Tiếng hát Học sinh - Sinh viên toàn thành 2017, đội tuyển văn nghệ Trường Đại học Công nghệ TP.HCM - HUTECH với nòng cốt là Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật và Hội Sinh viên trường đã xuất sắc có 2 tiết mục được chọn công diễn tại sân khấu ca nhạc Lan Anh vào tối 18/6 tới.

Các tiết mục xuất sắc được chọn là đơn ca "Đất nước" với phần trình diễn của Trần Ngọc Quỳnh Anh, sinh viên khoa Kiến trúc - Mỹ thuật và Song ca "Người mẹ của tôi" qua sự thể hiện của Ngọc Thanh (Khoa Ngoại ngữ) và Đinh Đương (Khoa Kế toán - Tài chính - Ngân hàng).

Sinh viên HUTECH sẽ biểu diễn tại sân khấu ca nhạc Lan Anh tối 18/6 tới 16

Trần Ngọc Quỳnh Anh lắng đọng với ca khúc  "Đất nước" tại Liên hoan năm nay

Việc được xuất hiện tại sân khấu lớn như Lan Anh, nơi thường xuyên được chọn để tổ chức những sự kiện, lễ hội có quy mô và quy tụ những nghệ sĩ của TP.HCM và cả nước sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ với sinh viên HUTECH sắp tới.

Sinh viên HUTECH sẽ biểu diễn tại sân khấu ca nhạc Lan Anh tối 18/6 tới 26

Cặp song ca Ngọc Thanh - Đinh Đương hòa nhịp trong "Người mẹ của tôi"

Liên hoan Tiếng hát Học sinh - Sinh viên toàn thành 2017 có hơn 55 tiết mục với 543 diễn viên đến từ các Học viện, các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp và dạy nghề trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh cùng nhau tranh tài. ban Giam khảo đã chọn ra 10 tiết mục xuất sắc nhất để chọn công diễn.

Sinh viên HUTECH sẽ biểu diễn tại sân khấu ca nhạc Lan Anh tối 18/6 tới 36

Đội văn nghệ  HUTECH dự thi Liên hoan Tiếng hát HSSV toàn thành 2017

Với chủ đề “Xanh màu tuổi trẻ”, Liên hoan hướng nội dung các tiết mục đến việc ca ngợi vẻ đẹp truyền thống, ngợi ca vẻ đẹp con người, công trình, cảnh quan của thành phố mang tên Bác; Sự phát triển, đổi mới, hội nhập của đất nước hoặc các phong trào của sinh viên, học sinh hướng tới thành phố có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình. 

ANH NAM

14563122
×