Sinh viên HUTECH mang âm nhạc đến với vùng biên cương

Tối 03/7, Đội văn nghệ Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM – HUTECH cùng với Bộ đội Biên phòng TP.HCM và các trường bạn đã mang lời ca tiếng hát đến với hơn 500 chiến sĩ bộ đội biên phòng tại biên giới tỉnh Tây Ninh.
 
Sinh viên HUTECH mang âm nhạc đến với vùng biên cương 8
Sinh viên HUTECH mang âm nhạc đến với vùng biên cương
 
Chương trình giao lưu văn nghệ có tên gọi “Khúc hát Biên cương”, là sự phối hợp tổ chức giữa Bộ đội Biên phòng TP.HCM, Bộ đội Biên phòng tỉnh Tây Ninh và các đơn vị: HUTECH, Bảo tàng Chứng tích chiến tranh, ĐH Tài chính – Marketing, ĐH Mở TP.HCM. Đây cũng là hoạt động ý nghĩa thắt chặt hơn nữa tinh thần giao lưu, kết nghĩa giữa HUTECH với các đơn vị bạn.
 
Với tinh thần giao lưu, gắn kết, đồng thời tạo môi trường để sinh viên HUTECH hiểu thêm về đời sống của các chiến sĩ bộ đội vùng biên cương, rèn luyện thêm các kỹ năng sống ngay thời gian còn trên ghế giảng đường đại học, Đội văn nghệ HUTECH với 20 thành viên đã mang đến những tiết mục văn nghệ giao lưu đầy sắc màu và thắm đượm nghĩa tình.

 
Sinh viên HUTECH mang âm nhạc đến với vùng biên cương 22
Sinh viên HUTECH mang âm nhạc đến với vùng biên cương 24
Sinh viên HUTECH mang âm nhạc đến với vùng biên cương 26
Sinh viên HUTECH mang âm nhạc đến với vùng biên cương 28
Sinh viên HUTECH mang âm nhạc đến với vùng biên cương 30
Đội văn nghệ HUTECH với 20 thành viên đã mang đến những tiết mục văn nghệ giao lưu đầy sắc màu và thắm đượm nghĩa tình
 
Đó là các tiết mục với nhiều thể loại từ nhảy hiện đại “Swallow” đầy chất trẻ trung, đến các ca khúc gắn với thành phố mang tên Bác “Đô thị xanh trên dòng sông Sài Gòn”; “Trò chuyện ngày mới” rồi cả những bài hát quen thuộc, gắn liền với chiến sĩ như “Biển hát chiều nay”, “Tàu anh qua núi”, “Đất nước”…đều được thể hiện xuất sắc khiến sân khấu ngoài trời của Đồn Biên phòng tỉnh Tây Ninh đan xen nhiều cung bậc cảm xúc.

Sinh viên HUTECH mang âm nhạc đến với vùng biên cương 45
Hàng trăm chiến sĩ đã cùng hòa nhịp và cổ vũ hết mình cho các tiết mục trình diễn đến từ HUTECH
 
Những tiếng hô vang khi MC chưa dứt lời giới thiệu phần biểu diễn của đội văn nghệ HUTECH từ hàng trăm chiến sĩ khiến các thành viên trong đội càng hăng say, nhiệt huyết hơn trong phần trình diễn của mình để góp phần mang đến một đêm hội giao lưu âm nhạc trọn vẹn.

 
Sinh viên HUTECH mang âm nhạc đến với vùng biên cương 57
Chương trình là hoạt động lớn như lời chia tay của nhiều chiến sĩ sau thời gian dài đóng quân tại Tây Ninh
 
Được biết, hơn 500 chiến sĩ đang đóng quân tại Đồn Biên phòng tỉnh Tây Ninh là các chiến sĩ trẻ đến từ 10 tỉnh thành trên cả nước, trong đó TP.HCM có 100 chiến sĩ, đặc biệt có 8 chiến sĩ nữ. Hai tuần sau đêm văn nghệ giao lưu, các chiến sĩ sẽ chia tay nhau để trở về địa phương nhận nhiệm vụ bảo vệ biên giới tổ quốc. Chính vậy, Chương trình cũng đồng thời là hoạt động lớn như lời chia tay của nhiều chiến sĩ sau thời gian dài đóng quân tại Tây Ninh.
 
Tin: Duy Thịnh
Ảnh: Thành Trung
14563359
×