Thanh Thanh Huyền – MC chân dài nhất VTV được chọn dẫn VIFW

Sau khi ghi dấu ấn ở các chương trình truyền hình cũng như các chương trình thời trang hàng đầu tại Việt Nam Thanh Thanh Huyền – MC được mệnh danh có thân hình nóng bỏng và đôi chân dài nhất tại VTV hiện nay  vinh dự được trao vai trò dẫn dắt Tuần lễ thời trang quốc tế Thu Đông 2017 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Hà Nội từ 31-10 đến 3-11.

Khi được hỏi về cảm xúc của mình khi được giao cầm trịch một chương trình quan trọng như vậy, Thanh Thanh Huyền cho biết cô vừa cảm thấy rất vinh dự khi được chọn mặt gửi vàng nhưng cũng có xen lẫn một chút hồi hộp. “Tôi đã dẫn qua nhiều chương trình khác nhau thuộc nhiều thể loại khác nhau và đặc biệt thời trang là thể loại mà Tôi thấy tự tin, nhưng cảm giác hồi hộp vẫn còn nguyên vẹn. Đặc biệt Tuần lễ thời trang quốc tế là sự kiện thời trang lớn nhất trong năm quy tụ đông đảo các gương mặt Nhà thiết kế trong và ngoài nước nên đây sẽ là cơ hội để mình ghi điểm nhiều hơn. Bản thân tôi cũng là một Tín đồ thời trang và cũng được mọi người đánh giá là có gu trong phong cách ăn mặc, chắc đây cũng là một trong những lý do mà BTC chọn tôi.

Thanh Thanh Huyền – MC chân dài nhất VTV được chọn dẫn VIFW 8

MC Thanh Thanh Huyền được khán giả truyền hình biết đến với vai trò MC cho nhiều chương trình như Bản Thiết kế cuộc sống (VTV3), S – Vietnam (VTV1), Sài Gòn Đêm thứ 7 và Xshow (VTV9), Tạp chí du lịch, Nét đẹp xứ Trầm Hương (kênh VTV Phú Yên, VTV1, VTV4)… Bên cạnh các chương trình truyền hình cô cũng là một MC đắt sô và được tin tưởng giao cho cầm trịch các chương trình thời trang lớn của các Nhà thiết kế hàng đầu như NTK Đỗ Mạnh Cường, Chung Thanh Phong, Trương Thanh Hải, Phan Anh Tuấn…

Không phải bỗng dưng người đẹp gây chú ý về mặt nhan sắc bởi năm 2014 cô từng tham gia “Miss Ngôi Sao” và đạt 2 giải kép là: Miss thân hình đẹp nhất và Miss tài năng. Năm 2015, cô tiếp tục ghi danh vào “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” và lọt vào top 15 người đẹp nhất cuộc thi.

Thanh Thanh Huyền – MC chân dài nhất VTV được chọn dẫn VIFW 12

Cô MC với tuổi đời rất trẻ còn có bảng thành tích học tập ấn tượng. Cô từng là thủ khoa đầu vào của ngành Kinh doanh Thương mại, Đại học Nha Trang. Trước đó, cô cũng đạt giải cao các cuộc thi “Khi tôi 18” trên VTV6, “Kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” của tỉnh Khánh Hoà, Huy chương bạc Aerobics TP. Nha Trang năm 2013.

Sau khi tốt nghiệp trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật Nha Trang khoa Nhạc cụ dân tộc, cô có thể chơi thành thạo nhiều loại nhạc cụ như đàn Tranh, đàn T’rưng… Hiện nay cô đang theo học ngành Truyền thông trường Đại học Hutech tại TP Hồ Chí Minh

Thanh Thanh Huyền cho biết, từ trước đến nay mọi người vẫn ưu ái gọi cô là MC nóng bỏng và chân dài nhất VTV. Cô cảm thấy vui và hãnh diện vì điều đó. Tuy nhiên, với công việc hiện tại là một MC cô mong được đón nhận các phản hồi tích cực nhiều hơn về chuyên môn, thay vì chỉ tập trung vào ngoại hình. Ngoại hình chỉ là bên ngoài đương nhiên cũng rất quan trọng, nhưng kiến thức bên trong, thần thái và định hình phong cách dẫn mới là điều cần có thật chất ở vai trò MC.

Thanh Thanh Huyền – MC chân dài nhất VTV được chọn dẫn VIFW 17

Với vai trò MC dẫn dắt cho Tuần lễ thời trang quốc tế Thu đông cô đang tích cực chuẩn bị để mang đến hình ảnh chỉnh chu nhất có thể bên cạnh việc bổ sung kiến thức về thời trang. MC Thanh Thanh Huyền đang hứa hẹn mang đến sự tươi mới cho chương trình với hình ảnh trẻ trung, năng động, cá tính với các gu thời trang riêng. Cô rất mong khán giả đón nhận và động viên cô.

14567564
×