9 câu hỏi thường gặp với sinh viên đăng ký tham gia các đội nhóm văn hóa nghệ thuật

Là sinh viên, chắc hẳn bạn mong muốn mình sẽ có một biệt tài nào đó để mình thực sự khác biệt mọi người. Vừa ôm đàn vừa hát nghêu ngao, đi karaoke có ít nhất một ca khúc "nằm lòng" để đốn tim nữ giới, có những bước đi đầy tự tin và biết cách tạo dáng để chụp những bức ảnh đẹp...
Đó cũng chính là lý do sinh viên tìm đến với Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật HUTECH. Và cùng xem những câu hỏi dưới đây đã có lần nào bạn tự đặt ra cho mình khi quan tâm đến các CLB văn hóa, nghệ thuật không nhé. Và nếu còn câu hỏi khác ngoài các câu hỏi này hãu nhanh chóng inbox ngay cho chúng tôi
9 câu hỏi thường gặp với sinh viên đăng ký tham gia các đội nhóm văn hóa nghệ thuật 8

9 câu hỏi thường gặp với sinh viên đăng ký tham gia các đội nhóm văn hóa nghệ thuật 12Các lớp sinh hoạt đã có lịch khai giảng cho năm học mới chưa ạ?
           (Thanh Huyền - Khoa Quản trị kinh doanh)

9 câu hỏi thường gặp với sinh viên đăng ký tham gia các đội nhóm văn hóa nghệ thuật 18

Chào Thanh Huyền,
Lịch khai giảng tất cả các lớp của Trung tâm sẽ có sau ngày 24/8 em nhé! Ngày 24/8 lúc 9g sáng sẽ là ngày tổng sinh hoạt đón các bạn Tân sinh viên khóa 19, đồng thời để các bạn đăng kí đợt 1 vào trung tâm. Tất cả các CLB thuộc trung tâm bắt đầu sinh hoạt trở lại sau ngày 24/8 nhé. Em có thể tìm hiểu các CLB mình yêu thích tại website hoặc fanpage Trung tâm. Cũng có thể đặt thêm câu hỏi cho anh bằng cách ib tại fanpage Trung tâm em nhé. Rất vui được chào đón em đến với Trung tâm.



 


9 câu hỏi thường gặp với sinh viên đăng ký tham gia các đội nhóm văn hóa nghệ thuật 36Em muốn đăng ký vào CLB ở trung tâm thì làm thế nào ạ?
          (Dustin Nguyen -K.Kế toán -Tài chính-Ngân hàng)

9 câu hỏi thường gặp với sinh viên đăng ký tham gia các đội nhóm văn hóa nghệ thuật 41Chào Dustin, có 2 phương thức để em có thể đăng ký vào Trung tâm. Cách nào cũng có thể nhanh chóng đăng ký được em nhé!
- Cách 1, trực tiếp: Em vui lòng liên hệ trực tiếp tại quầy ghi danh tầng 15 khu B trụ sở chính (B15.09) của Trung tâm, gặp các anh chị phụ trách để đăng ký. Hoặc tại ô số 3 Phòng CTSV, Trụ sở chính.

- Cách 2, gián tiếp: Em có thể đăng ký theo link đăng ký trực tuyến được ghim lên phần đầu của fanpage và Website TT. Sau đó Trung tâm sẽ liên hệ để xếp lớp cho em. Bên cạnh đó có thể inbox vào fanpage hoặc gọi điện thoại số 077.442.4545. Rất vui được tiếp đón em.
 
9 câu hỏi thường gặp với sinh viên đăng ký tham gia các đội nhóm văn hóa nghệ thuật 60Em không biết hát thì có thể tham gia vào lớp thanh nhạc được không?
          
(Min Nhí - K. Luật)

9 câu hỏi thường gặp với sinh viên đăng ký tham gia các đội nhóm văn hóa nghệ thuật 65
Chào Min Nhí, đa phần các bạn mới tham gia vào các câu lạc bộ của Trung tâm đều chưa được đào tạo qua bất kỳ trường lớp nào về thanh nhạc, guitar hay piano.... Tham gia vào các CLB Thanh nhạc em sẽ được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao để có thể tự tin vào khả năng của mình trước đám đông. Đặc biệt, dự kiến trong năm mới thầy sẽ khai giảng lớp nhạc Sỹ Luân, hứa hẹn sẽ đào tạo và phát triển nhiều nhóm nhạc mới xuất phát từ HUTECH. Còn đơn thuần chỉ đam mê ca hát và mong muốn luyện giọng, phát âm đúng chuẩn thôi thì chắc chắn tham gia vào các CLB thanh nhạc em sẽ được cải thiện khả năng của mình trong thời gian tới.
 
9 câu hỏi thường gặp với sinh viên đăng ký tham gia các đội nhóm văn hóa nghệ thuật 76
Thầy Sỹ Luân cùng các thành viên CLB Thanh nhạc, CLB Múa trong đêm hội lớn văn hóa lớn nhất năm của SV HUTECH 
9 câu hỏi thường gặp với sinh viên đăng ký tham gia các đội nhóm văn hóa nghệ thuật 86Em không có máy ảnh thì có thể đăng ký vào lớp nhiếp ảnh được không?
           (Anh Tuan - K.
K. Quản trị Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn)

9 câu hỏi thường gặp với sinh viên đăng ký tham gia các đội nhóm văn hóa nghệ thuật 98Chào Anh Tuan,
Đây là câu hỏi mà nhiều bạn quan tâm. Không chỉ là các lớp Nhiếp ảnh mà các lớp nhạc cụ như guitar, ukelele....
Với những bạn mới sinh hoạt thời gian đầu, chưa biết mình có đam mê thực sự với CLB mình chọn không thì chưa cần thiết phải trang bị máy ảnh hay đàn. Sau khi tham gia sinh hoạt khoảng 1,2 tháng, nếu thực sự yêu thích và đam mê bạn hãy nhờ bạn bè cùng lớp và thầy cô tư vấn để trang bị cho mình nhạc cụ hoặc máy ảnh nhé. Bởi nếu muốn gắn bó đến cùng mà mình lại không trang bị được máy ảnh, nhạc cụ sẽ rất khó để phát triển khả năng. Chúc em thành công và nhiều niềm vui với CLB Nhiếp ảnh mình chọn.
 
9 câu hỏi thường gặp với sinh viên đăng ký tham gia các đội nhóm văn hóa nghệ thuật 106Cho em hỏi lịch tham gia CLB sẽ được thông báo ở đâu ạ?
           
(Trường An - K. Khoa học Xã hội Nhân văn)
9 câu hỏi thường gặp với sinh viên đăng ký tham gia các đội nhóm văn hóa nghệ thuật 115
Chào bạn,
Lịch sinh hoạt của các lớp sẽ được anh chị Trung tâm update thường xuyên trên fanpage facebook của Trung tâm và website hutech.edu.vn/ttvhnt, mục các câu lạc bộ và mục thông báo. Bạn theo dõi thường xuyên các kênh thông tin trên để cập nhập thông tin nhé. Nếu vẫn chưa rõ về lịch sinh hoạt em cũng có thể liên hệ trực tiếp các anh chị của Trung tâm tại B15.09 để được tư vấn, hướng dẫn và xếp lớp. Chúc em luôn vui!



 
9 câu hỏi thường gặp với sinh viên đăng ký tham gia các đội nhóm văn hóa nghệ thuật 123

Hiện Trung tâm có đầy đủ các hệ thống mạng xã hội và cơ sở nhận diện như website, fanpage facebook, google+, google map, Youtube, flickr...và 2 kênh hiện đang thu hút người dùng nhất là facebook và websie (ảnh trên)


9 câu hỏi thường gặp với sinh viên đăng ký tham gia các đội nhóm văn hóa nghệ thuật 133Cho e hỏi trong link đăng kí trực tuyến, phần lớp Nhà văn hóa Thanh niên và CLB văn hóa nghệ thuật của Trung tâm có gì giống và khác nhau vậy ạ?
         
(Phong Duong - K. Dược)

9 câu hỏi thường gặp với sinh viên đăng ký tham gia các đội nhóm văn hóa nghệ thuật 140Chào em, lớp Nhà văn hóa Thanh niên là do Trung tâm phối hợp cùng với nhà Văn hóa Thanh niên thành phố để mở lớp.  Link đăng ký:      https://goo.gl/forms/NhNNaEdl7qQeaXDd2

Đây là các lớp đào tạo chuyên nghiệp lần đầu tiên được Nhà văn hóa Thanh niên (Đơn vị đào tạo về nghệ thuật hàng đầu cho sinh viên tại TP.HCM hiện nay) và HUTECH phối hợp đào tạo. Hiện tại có các lớp :MC, Belly Dance, Khiêu vũ nghệ thuật, Guitar và Nhảy hiện đại. Với các CLB văn hóa nghệ thuật hiện đang sinh hoạt tại Trung tâm đa phần sinh hoạt theo hình thức giải trí, sinh viên tham gia sẽ được dạy cơ bản về năng khiếu nghệ thuật tùy theo khả năng và sở thích của mình. Hiện có 10 CLB về Guitar, Ukelele, Piano, Thanh nhạc...đang sinh hoạt.
 
9 câu hỏi thường gặp với sinh viên đăng ký tham gia các đội nhóm văn hóa nghệ thuật 155

Thầy Sỹ Luân, thầy Duy Thịnh (giữa) - Lãnh đạo Trung tâm cùng các thành viên CLB Thanh nhạc tại Lễ kỷ niệm thành lập trường


9 câu hỏi thường gặp với sinh viên đăng ký tham gia các đội nhóm văn hóa nghệ thuật 164Em có thể tham gia cùng lúc nhiều CLB của trung tâm được không ạ?
          
(Duy Khương - Khoa Nhật Bản học)

9 câu hỏi thường gặp với sinh viên đăng ký tham gia các đội nhóm văn hóa nghệ thuật 172Chào em,
Nếu có thể thu xếp được thời gian học tập thì em có thể đăng ký cùng lúc tham gia nhiều CLB tại Trung tâm. Rất nhiều bạn đã đăng ký cùng lúc 2 CLB để trang bị thêm những kiến thức, kỹ năng riêng cho mình nên em hoàn toàn yên tâm nhé! Chúc em thành công!





 
 
9 câu hỏi thường gặp với sinh viên đăng ký tham gia các đội nhóm văn hóa nghệ thuật 185Em rất thích tham gia chương trình City Tour nhưng em không thuộc CLB nào của TT có thể đăng ký được không?  
         
(Hoàng Viên - Khoa Công nghệ thông tin) 

9 câu hỏi thường gặp với sinh viên đăng ký tham gia các đội nhóm văn hóa nghệ thuật 194Chào Hoàng Viên,

Chương trình City Tour là chương trình định kỳ dành cho các thành viên thuộc các CLB của TTVHNT, được tổ chức định kỳ 3 tháng/ 1 lần. Năm học vừa qua đã có 2 chương trình là "Khám phá Sài Gòn" - dành cho các bạn tân sinh viên được tổ chức vào tháng 9; Chương trình "Kết nối thành phố mộng mơ - Đà Lạt" - tổ chức vào tháng 12. Sắp tới ngày 15/9 chương trình sẽ được tổ chức, để chào đón các bạn tân sinh viên khóa 19 đến với TTVHNT. Không phải là thành viên của Trung tâm em vẫn có thể đăng ký để được giao lưu với các CLB em nhé. Em theo dõi thông tin tại các kênh fanpage, website của Trung tâm để đăng ký. Chúc em sẽ có thêm nhiều bạn mới sau các chương trình City Tour sắp tới. 


9 câu hỏi thường gặp với sinh viên đăng ký tham gia các đội nhóm văn hóa nghệ thuật 201Em chỉ cao 1m50 thì có được vào CLB người mẫu không ạ?
          
(Hong Tham - V. Đào tạo Quốc tế)

9 câu hỏi thường gặp với sinh viên đăng ký tham gia các đội nhóm văn hóa nghệ thuật 209
Chào em, Hiện CLB Model có 2 lớp: Lớp mẫu ảnh (dành cho các bạn có chiều cao khiêm tốn) cả Lớp mẫu trình diễn (dành cho các bạn có chiều cao - nữ từ 1m65; nam từ 1m70). Dù không có chiều cao em vẫn tự tin đăng ký CLB để được học nhiều điều bổ ích như cách pose dáng đẹp, đi đứng đúng phong thái hay makeup cơ bản em nhé.







 
9 câu hỏi thường gặp với sinh viên đăng ký tham gia các đội nhóm văn hóa nghệ thuật 222

CLB Model HUTECH giành được rất nhiều thành tích trong năm 2017-2018 với: Quách Đình Thông (Đại diện duy nhất của VN tại Nam Vương Quốc tế Thái Lan 2017); Lâm Nhật Huy (Á Vương 1, Nét đẹp SV TP.HCM 2017; Cao Thị Tuyết - (Người đẹp khả ái Nét đẹp SV TP.HCM 2017); Phạm Minh Hoàng (Giải thân thiện - Nét đẹp SV TP.HCM 2017); Nguyễn Anh Đức (Top 5, giải trang phục thể thao - Cuộc thi Người mẫu thể hình SV TP.HCM 2018); Nguyễn Thị Minh Thu - Top 40 Hoa khôi Sinh viên VN 2017....


THANH HIỆP (tổng hợp)
14568742
×