Khởi động mùa hè rực rỡ với Gala âm nhạc “Hello Summer”

Gala âm nhạc đa sắc màu, trẻ trung, sôi động nhất mùa hè năm nay - “Hello Summer” sẽ chính thức “lên sóng” vào thứ Năm, ngày 21/6/2018 tới đây tại Sân khấu Khu E3 – Viện Công nghệ cao HUTECH, Quận 9.

Đây tiếp tục là thông tin “nóng hầm hập” vừa được Trung Tâm Văn hóa Nghệ thuật của trường Đại học Công nghệ TP.HCM (Đại học HUTECH) “bật mí” nhằm ghi dấu thêm một mùa hè rực rỡ bằng sự kiện âm nhạc hoành tráng, một điểm hẹn vui chơi, giao lưu âm nhạc và tận hưởng dòng nhạc yêu thích với sự góp mặt của các ca sỹ khách mời đình đám nhất. Theo đó, trong 2 tuần tiếp theo, danh sách dàn sao góp mặt tại “Hello Summer” sẽ liên tục được cập nhật.

Dự kiến, Gala sẽ có sự xuất hiện trình làng của những tiết mục văn nghệ đặc sắc nhất của chính sinh viên HUTECH đến từ Viện Khoa học Ứng dụng, Viện Kỹ thuật, Khoa Xây dựng, Trung tâm Văn hóa – Nghệ thuật, đơn vị bạn đến từ Đại học Quốc tế - ĐHQG TP.HCM, Đại học Nông Lâm TP.HCM, Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM với bố cục các phần giao lưu cực kỳ hấp dẫn và mới lạ.

Khởi động mùa hè rực rỡ với Gala âm nhạc “Hello Summer” 17

Bạn đã sẵn sàng cho "mùa hè thiên đường" chưa?

Mở màn sẽ là các tiết mục Nhảy hiện đại, ca múa gắn liền chủ đề “Chào hè”. Tiếp nối là nội dung “Đọ sức – khoe tài” – “Talent Music Summer” giữa các giọng ca, nhóm nhảy, nhóm biểu diễn nhạc cụ đến từ Sinh viên đang sinh hoạt tại Trung tâm Văn hóa – Nghệ thuật HUTECH, Viện Khoa học Ứng dụng, Viện Kỹ thuật, Khoa Xây dựng cùng các tiết mục đến từ trường bạn. Chương trình được khép lại mãn nhãn bằng nội dung “Sôi động mùa hè” – điểm hẹn thăng hoa và tỏa sáng của các nhóm nhạc, nhóm nhảy sinh viên.

Với những thông tin hấp dẫn trên, nhưng điểm đặc biệt gây sốt chính là “Hello Summer” được tổ chức hoàn toàn miễn phí cho toàn thể HUTECHers.

Khởi động mùa hè rực rỡ với Gala âm nhạc “Hello Summer” 30

Khởi động mùa hè rực rỡ với Gala âm nhạc “Hello Summer” 33

Những tiết mục sôi động đang chờ bạn tại Gala "Hello Summer"
 

Gala “Hello Summer” cũng đồng thời là “trạm dừng chân” để Nhà trường phát hiện các tài năng âm nhạc, kịp thời bồi dưỡng và bổ sung các bạn vào lực lượng văn nghệ của Trường, tham gia các cuộc thi trong và ngoài trường.

Khởi động mùa hè rực rỡ với Gala âm nhạc “Hello Summer” 47

Khởi động mùa hè rực rỡ với Gala âm nhạc “Hello Summer” 50

 

Cùng chờ đợi sự thể hiện của những "tài năng"

Rất nhiều phần quà hấp dẫn cũng sẽ được Ban tổ chức trao tặng đến các tiết mục đặc sắc, các cây văn nghệ giành chiến thắng tại “Talent Music Summer”.

Mời tập thể Sinh viên các Khoa, Viện của HUTECH cùng nô nức đón chờ khoảnh khắc “bùng nổ” và thỏa sức hòa nhịp cùng không gian âm nhạc “chất lừ” của Gala “Hello Summer” vào lúc 14g00 ngày 21/6/2017 tại Sân khấu Khu E3 – Viện Công nghệ cao HUTECH, Quận 9.
 

Tin: Kim Thoa
Phòng Công Tác Sinh Viên

 
14570493
×