BAND NHẠC VIỆT 2018 casting tại HUTECH

Sau mùa đầu tiên thành công, chương trình Ban Nhạc Việt bắt đầu tuyển sinh mùa 2 vào sáng 31/10/2018 tại Hội trường A08.20 - Trụ sở chính.

BAND NHẠC VIỆT 2018 casting tại HUTECH 5

Đối tượng tuyển sinh của chương trình Ban Nhạc Việt bao gồm những ban nhạc trên khắp cả nước gồm từ 2 thành viên trở lên, độ tuổi từ 16 - 45 trong đó ít nhất 1 người chơi được nhạc cụ. Ban nhạc có thể có yếu tố người nước ngoài nhưng phải có khả năng hát được cả các ca khúc tiếng Việt. Ban nhạc dự thi 1 trong các thể loại/ nhóm thể loại chính: Pop, Rock, Acoustic & Acappella, Fusion (bao gồm các thể loại còn lại: nhạc cụ dân tộc, đờn ca tài tử, R&B…). Tự sáng tác nhạc là cũng một lợi thế.

Quán quân Ban Nhạc Việt mùa 2 cũng sẽ nhận được giải thưởng gồm 300 triệu đồng tiền mặt và được sản xuất 1 MV độc quyền.

Link đăng ký tại HUTECH
https://goo.gl/forms/zgn5eFZATAPpijR23

Thí sinh cũng có thể gửi hồ sự dự thi bao gồm thông tin của ban nhạc và video clip bài biểu diễn về chương trình thông qua địa chỉ email bannhacvietvtv@gmail.com, tiêu đề email ghi rõ: "Tuyển sinh Ban Nhạc Việt mùa 2 - Tên ban nhạc". Mọi thông tin chi tiết khán giả có thể liên hệ fanpage chính thức của chương trình: facebook.com/BanNhacViet

ANH NAM

14572283
×