"Cô gái kim chi" Woo Yelin - gương mặt lạ của Miss HUTECH 2019

Trong danh sách thí sinh của Miss HUTECH đến thời điểm hiện tại thì Woo Yelin là một cái tên đặc biệt - cô nàng mang hai dòng máu Việt - Hàn là sinh viên khóa 2018 ngành Việt Nam học (Khoa Khoa học xã hội và Nhân văn), sở hữu nụ cười tỏa nắng và tình yêu dành cho văn hóa Việt.
 
Có mẹ là người Việt, bố là người Hàn Quốc, Yelin chia sẻ “mẹ là động lực để mình có thể sống xa gia đình, qua Việt Nam học Đại học”. Mạnh mẽ, năng động, Yelin nhanh chóng yêu thích và hòa nhập với cuộc sống sinh viên ở Việt Nam. Cô bạn cũng “thích nghi” với tiếng Việt - “ngôn ngữ mẹ đẻ” mà với Yelin thì “hay không kém gì tiếng Hàn”. Việc học và tìm hiểu về văn hóa Việt Nam làm Yelin thích thú nên cô gái đã chọn theo học ngành Việt Nam học.

 
"Cô gái kim chi" Woo Yelin - gương mặt lạ của Miss HUTECH 2019 9
Woo Yelin - "cơn gió lạ" của Miss HUTECH 2019
 
Khi được hỏi “tại sao có rất nhiều trường đại học đào tạo ngành Việt Nam học mà Yelin lại chọn HUTECH?”, cô nàng chia sẻ: “HUTECH là trường đại học Yelin yêu thích bởi sinh viên HUTECH năng động và có nhiều hoạt động phong trào sôi nổi giúp Yelin phát triển, học tập tốt tại đây”. Hiện tại, bên cạnh việc tập chính khóa, cô bạn này còn là một thành viên mới tích cực của CLB Model HUTECH. Và cuộc thi Miss HUTECH 2019 với Yelin không chỉ là một sân chơi hấp dẫn mà còn là cơ hội để cô giới thiệu đến bạn bè ở Việt Nam những đặc trưng của quê hương Hàn Quốc của mình.  

 
"Cô gái kim chi" Woo Yelin - gương mặt lạ của Miss HUTECH 2019 18
Yelin tích cực trong các hoạt động ngoại khóa
 
Dù có quốc tịch Hàn Quốc nhưng Yelin vẫn có thể nói tiếng Việt khá rõ và hay - một điểm cộng đáng kể giúp cô nàng gây ấn tượng với nhiều bạn bè, thầy cô. Bên cạnh đó, kha khá những tài lẻ như ca hát, trình diễn... cũng là lợi thế hứa hẹn giúp Yelin tỏa sáng tại Miss HUTECH 2019.
Cùng chờ đón những phần thể hiện của cô gái đến từ xứ sở kim chi - Woo Yelin nhé!

Một số hình ảnh khác của "cô gái kim chi" Woo Yelin:

 
"Cô gái kim chi" Woo Yelin - gương mặt lạ của Miss HUTECH 2019 34

"Cô gái kim chi" Woo Yelin - gương mặt lạ của Miss HUTECH 2019 37

"Cô gái kim chi" Woo Yelin - gương mặt lạ của Miss HUTECH 2019 40

"Cô gái kim chi" Woo Yelin - gương mặt lạ của Miss HUTECH 2019 43

"Cô gái kim chi" Woo Yelin - gương mặt lạ của Miss HUTECH 2019 46

"Cô gái kim chi" Woo Yelin - gương mặt lạ của Miss HUTECH 2019 49

"Cô gái kim chi" Woo Yelin - gương mặt lạ của Miss HUTECH 2019 52

 
Tin: Bích Liên
Ảnh: Misshutech.vn - Facabook nhân vật
Phòng Tư vấn tuyển sinh - Truyền thông
14572394
×