“Ban nhạc Việt” mùa 2 tổ chức casting tại HUTECH

Sau thành công rực rỡ của mùa đầu tiên, sáng nay (31/10), Chương trình truyền hình “Ban Nhạc Việt” đã có buổi casting thành viên tại trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH). Với sự đầu tư kỹ lưỡng về mặt âm thanh, ánh sáng cùng sự hiện diện của dàn giám khảo “chất lừ”, buổi casting đã thu hút đông đảo các ban nhạc, trong đó có các HUTECH-ers đam mê nghệ thuật tham gia.

Tại buổi casting, các vị giám khảo đã đánh giá cao sự đầu tư nghiêm túc, kỹ lưỡng từ các thí sinh tham gia, đặc biệt, các ban nhạc đến từ Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật (TTVHNT) HUTECH như Hopping Band, Bad Boy Band… cũng nhận được lời khen từ các vị giám khảo. Được biết, để có màn trình diễn tuyệt vời trên sân khấu Ban Nhạc Việt mùa 2, các thành viên của TTVHNT đã cùng nhau luyện tập miệt mài, chăm chỉ và “cháy” hết mình cùng niềm đam mê âm nhạc.

“Ban nhạc Việt” mùa 2 tổ chức casting tại HUTECH 9

“Ban nhạc Việt” mùa 2 tổ chức casting tại HUTECH 12
Các giám khảo đã có nhiều đánh giá tích cực dành cho các ban nhạc đến từ TTVHNT HUTECH

“Ban nhạc Việt” mùa 2 tổ chức casting tại HUTECH 18

“Ban nhạc Việt” mùa 2 tổ chức casting tại HUTECH 21

“Ban nhạc Việt” mùa 2 tổ chức casting tại HUTECH 24
Nhiều ban nhạc đã đến tranh tài, thể hiện tài năng tại HUTECH

Ban tổ chức Ban Nhạc Việt mùa 2 cho biết, Đại học HUTECH là điểm casting cuối cùng nhằm chọn ra những thí sinh tiềm năng, có chất giọng đặc biệt, đồng thời tìm ra các ban nhạc có sự kết hợp ăn ý, khả năng phối hợp cùng nhau tạo ra những sản phẩm âm nhac chạm đến công chúng và cùng nhau đóng góp cho nền âm nhạc Việt Nam ngày một phát triển.

“Ban nhạc Việt” mùa 2 tổ chức casting tại HUTECH 29
Được biết, HUTECH sẽ là địa điểm casting cuối cùng của cuộc thi

Chương trình Ban Nhạc Việt là sân chơi dành cho các ban nhạc tài năng. Nơi đây mở ra sân khấu để các ca sĩ thỏa sức “cháy” hết mình cùng với các thành viên của ban nhạc, hòa quyện tâm hồn và cùng nhau tỏa sáng trước đông đảo khán giả. Được biết, Quán quân Ban nhạc Việt mùa 2 sẽ nhận được giải thưởng trị giá 300 triệu đồng tiền mặt và có cơ hội được sản xuất một MV độc quyền bởi các Nhà sản xuất cùng Ban tổ chức.

Tin: Thanh Tuấn
Ảnh: Duy Long
Phòng Tư vấn Tuyển sinh - Truyền thông
14572508
×