HOT: Sắp diễn ra cuộc thi ảnh online Góc đẹp - Cảnh xinh - Trường sang siêu hoành tráng

Cuộc thi "Góc đẹp - Cảnh xinh - Trường sang xịn mịn" được tổ chức với quy mô hoành tráng trên địa bàn cả nước. Với tổng giải thưởng lên đến hàng chục triệu đồng cùng nhiều phần quà hấp dẫn, cuộc thi hứa hẹn sẽ là sân chơi bổ ích dành cho sinh viên.
Nhận thấy mỗi sinh viên đều luôn dành một tình yêu thương, trân quý đối với ngôi trường mình theo đuổi suốt những năm tháng thanh xuân, cuộc thi “Góc đẹp - Cảnh xinh - Trường sang xịn mịn” ra đời với mong muốn hiện thực hóa tình yêu đó.

Cuộc thi nhằm tạo ra một sân chơi bổ ích, góp phần mở ra một khoảng trời đầy năng động cho tất cả các sinh viên bên cạnh việc học ở trường lớp. Tạm gác mọi mệt mỏi, căng thẳng của những môn học khó nhằn, đấu trường thi ảnh online này chính là cơ hội để sinh viên tìm về những góc không gian tưởng chừng quá đỗi thân quen nhưng lại vô cùng xinh xắn của ngôi trường mình gắn bó suốt 4 năm Đại học. Đồng thời, đây cũng là nơi để các bạn trẻ có đam mê đặc biệt với nhiếp ảnh được thỏa sức sống với đam mê của mình.

Hình ảnh về một số ngôi trường Đại học, Cao Đẳng
Hình ảnh về một số ngôi trường Đại học, Cao Đẳng

Bên cạnh đó, với tính chất siêu hoành tráng, quy mô cuộc thi lan rộng ra tất cả các trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước, “Góc đẹp - Cảnh xinh - Trường sang xịn mịn” là cuộc thi vô cùng lý tưởng để các sinh viên có thể giao lưu, học hỏi, kết bạn.

Trải qua 3 vòng thi, chỉ với hình thức dự thi vô cùng đơn giản được tổ chức hoàn toàn online thông qua fanpage Sinh Viên TV như: Vòng hồ sơ, tất cả các ảnh dự thi gửi về sẽ được Ban tổ chức lựa chọn vào vòng Sơ loại; Ở vòng Sơ loại, tất các hình ảnh được chọn ra sẽ được đăng lên fanpage Sinh Viên TV để bình chọn, tính điểm. Top 20 ảnh có lượt bình chọn cao nhất sẽ được bước vào vòng Chung kết, tranh giải chung cuộc. Hình thức tính điểm sẽ dựa trên bình chọn thông qua lượt rection (like, share,…)
 

Cuộc thi “Góc ảnh - cảnh đẹp - trường sang xịn mịn” dự kiến sẽ được tổ chức vào giữa tháng 3/2019 trên fanpage  Sinh Viên TV - https://www.facebook.com/sinhvientv.net/ thuộc công ty Cát Tiên Sa thực hiện.

Saostar hân hạnh là đơn vị bảo trợ truyền thông, đồng hành cùng sự kiện!

14575047
×