Sinh viên HUTECH “giải mã bản thân” và “đột phá tư duy” cùng CEO NetViet

Chiều ngày 15/6/2019, tại Trụ sở chính của trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã diễn ra buổi Workshop & Inspirational Talks với chủ đề “Điều trí khiển tâm – Làm thế nào để có thể gây ảnh hưởng, thuyết phục và quản lý”, thu hút đông đảo sinh viên quan tâm đến lĩnh vực khởi nghiệp tham dự.
 
Sinh viên HUTECH “giải mã bản thân” và “đột phá tư duy” cùng CEO NetViet 7
Workshop & Inspirational Talks với chủ đề “Điều trí khiển tâm – Làm thế nào để có thể gây ảnh hưởng, thuyết phục và quản lý"
 
Chương trình được HUTECH phối hợp với Hiệp hội doanh nhân quốc tế NetViet (NetViet International) tổ chức, với sự tham gia của hai diễn giả chính là chị Nancy Nguyễn – Chủ tịch sáng lập và điều hành NetViet International và ông Nguyễn Thái Tân - Đại diện hãng Hassem Korea - Chủ tịch NTT Corp.

 
Sinh viên HUTECH “giải mã bản thân” và “đột phá tư duy” cùng CEO NetViet 17

Sinh viên HUTECH “giải mã bản thân” và “đột phá tư duy” cùng CEO NetViet 20
Ông Nguyễn Thái Tân - Đại diện hãng Hassem Korea - Chủ tịch NTT Corp
 
Với chủ đề “Điều trí khiển tâm – Làm thế nào để có thể gây ảnh hưởng, thuyết phục và quản lý”, chương trình xoay quanh hai nội dung chính: “Giải mã bản thân” và “Đột phá tư duy thương hiệu cá nhân”. Từ những câu chuyện thực tế thương trường, các chuyên gia đã chia sẻ cho các bạn sinh viên nhiều góc nhìn mới mẻ để khám phá chính bản thân mình, nhận diện và phát huy giá trị tiềm năng, khắc phục hạn chế.

 
Sinh viên HUTECH “giải mã bản thân” và “đột phá tư duy” cùng CEO NetViet 30
Chị Nancy Nguyễn – Chủ tịch sáng lập và điều hành NetViet International
 
Với hơn 20 năm kinh nghiệm quản trị nhân sự và huấn luyện phát triển thương hiệu cá nhân, diễn giả Nancy Nguyễn chia sẻ 07 bước chi tiết cho một quá trình xây dựng thương hiệu của mỗi cá nhân, làm nền tảng cho việc xây dựng thương hiệu trong kinh doanh. Trong đó, chị Nancy Nguyễn đặc biệt nhấn mạnh yếu tố Định hướng – Chiến thuật thương hiệu trên hành trình khởi nghiệp. Theo chị, mỗi cá nhân cần xác định một biểu tượng nào đó (học hàm, học vị, danh hiệu, phương châm sống, chuẩn mực gắn kết bản thân,…) để gắn kết với bản thân và phải vạch ra các chiến thuật để tạo ra sức lan tỏa thông qua chuỗi thông tin định vị thương hiệu cá nhân.

 
Sinh viên HUTECH “giải mã bản thân” và “đột phá tư duy” cùng CEO NetViet 40

Sinh viên HUTECH “giải mã bản thân” và “đột phá tư duy” cùng CEO NetViet 43

Sinh viên HUTECH “giải mã bản thân” và “đột phá tư duy” cùng CEO NetViet 46

Sinh viên HUTECH “giải mã bản thân” và “đột phá tư duy” cùng CEO NetViet 49

Sinh viên HUTECH “giải mã bản thân” và “đột phá tư duy” cùng CEO NetViet 52

Sinh viên HUTECH “giải mã bản thân” và “đột phá tư duy” cùng CEO NetViet 55

Sinh viên HUTECH “giải mã bản thân” và “đột phá tư duy” cùng CEO NetViet 58

Sinh viên HUTECH “giải mã bản thân” và “đột phá tư duy” cùng CEO NetViet 61

Sinh viên HUTECH “giải mã bản thân” và “đột phá tư duy” cùng CEO NetViet 64
Một số hình ảnh của chương trình
 
Được biết, trong khuôn khổ sự kiện, đại diện của Hãng Hassem Korea - NTT Corp Vietnam cũng đã giới thiệu chương trình Starup đến các sinh viên HUTECH đam mê khởi nghiệp với những cơ hội thành công đang chờ đón phía trước.
14576514
×