Monstar, Amee và con đường cho sinh viên HUTECH hướng đến hình ảnh nghệ sĩ trẻ

Con đường ra mắt và nổi tiếng của các nghệ sĩ trẻ không hề 'trải toàn hoa hồng' như các fan vẫn tưởng.

ST.319 được thành lập vào năm 2011 và đã nhanh chóng tạo nên 'tiếng vang' với giới trẻ khi được công nhận là một trong những nhóm nhảy có sức ảnh hưởng lớn nhất thế giới tại thời điểm đó.

 

Vậy nhưng, mồ hôi và nước mắt rơi trên phòng tập tất cả đều trở nên xứng đáng với khoảnh khắc sản phẩm debut được phát hành và nhận được tình yêu thương của khán giả.

Vậy nhưng, mồ hôi và nước mắt rơi trên phòng tập tất cả đều trở nên xứng đáng với khoảnh khắc sản phẩm debut được phát hành và nhận được tình yêu thương của khán giả.

Sau quá trình nghiên cứu và xây dựng hệ thống đào tạo tài năng trẻ, ST.319 phát triển trở thành công ty giải trí tiên phong theo mô hình mới vào năm 2013, cho ra đời thành công những thế hệ nghệ sĩ mới với phong cách âm nhạc hiện đại, văn minh và định hướng chuyên nghiệp (Min, Erik, Monstar, Amee). Với những tác phẩm từng 'gây bão' cộng đồng như: Yêu, Sau tất cả, #Babybaby, Anh nhà ở đâu thế?,… ST.319 dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường V-Pop.

Monstar, Amee và con đường cho sinh viên HUTECH hướng đến hình ảnh nghệ sĩ trẻ 26

Với hướng đi phát triển theo mô hình mới – công nghiệp giải trí, ST.319 luôn không ngừng tìm kiếm và phát triển những tài năng trẻ tại Việt Nam. Cuộc tuyển chọn thực tập sinh lớn nhất của ST.319 Entertainment – MAKE IT HAPPEN chính là cơ hội tuyệt vời cho các bạn trẻ có tài năng và đam mê nghệ thuật.

Monstar, Amee và con đường cho sinh viên HUTECH hướng đến hình ảnh nghệ sĩ trẻ 34

Đây là cơ hội dành cho tất cả các bạn có niềm đam mê với âm nhạc và mong ước trở thế hệ nghệ sĩ mới tiếp theo của ST.319 Entertainment. Buổi casting trực tiếp sẽ diễn ra tại 2 địa điểm. Tại Tp. HCM vào lúc 9h00, ngày 21.7 tại Đại học Công nghệ TP. HCM (HUTECH), 475A Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh và tại Hà Nội vào lúc 9h00, ngày 28.7 tại S-Fire Studio, tầng 7 số 47 Thái Hà, Đống Đa.

Đăng ký tại đường link: 
https://forms.gle/Kx6RDB93Dx1H3B9v5

YuuBaodatviet.vn

14576750
×