[Kết nối] Đặng Anh Dũng: Người xây dựng sản phẩm công nghệ của người Việt

"Người muốn đứng trên đỉnh vinh quang phải là người tích lũy được tinh túy của hai ngành có điểm giao thoa nhau là Công nghệ thông tin và Kinh doanh” - nghe được câu nói của một diễn giả trong buổi hướng nghiệp, chàng cựu SV Công nghệ thông tin HUTECH Đặng Anh Dũng rất tâm đắc và bắt đầu tìm hiểu hướng phát triển riêng cho bản thân...
 
[Kết nối] Đặng Anh Dũng: Người xây dựng sản phẩm công nghệ của người Việt 11

Năm 2006 vào thời điểm mới ra trường, khi phần mềm chưa phát triển, Dũng làm outsourcing (thuê ngoài) trong một team software với mức lương khá cao. Được một thời gian thì nộp đơn xin nghỉ do leader không trả lời được câu hỏi của anh: “Công ty có định hướng phát triển sản phẩm phần mềm phục vụ nhu cầu người Việt không?”. Tiếp đó, Dũng chọn kinh doanh lắp đặt và nhập khẩu - phân phối camera với những người bạn cùng chí hướng.
 
[Kết nối] Đặng Anh Dũng: Người xây dựng sản phẩm công nghệ của người Việt 22
Anh Dũng kể, tình yêu với máy tính và phần mềm có từ những năm cấp ba. Khi ấy, nhà có một cái máy tính bị hỏng mang đi sửa bị gây khó dễ nên quyết định mò mẫm tự tháo ra và học cách thay các linh kiện. Học tại HUTECH, tiếp xúc với nhiều kiến thức mới mẻ, có thời gian trao đổi với thầy cô - bạn bè, Dũng luôn "nung nấu" tìm ra các giải pháp công nghệ giúp tự động hóa công việc hàng ngày để con người làm việc nhanh - chính xác và giảm thất thoát, tiêu cực.

Đến năm 2010, trong quá trình quan sát thực tế, Dũng phát hiện: Các hệ thống giữ xe thông minh tại bãi xe giúp giảm nhân công nhưng giá thành quá cao. Anh quyết định bắt tay vào nghiên cứu tạo ra gói sản phẩm cho thuê với chi phí phải chăng, đáp ứng được nhiều nhóm đối tượng. Từ ý tưởng đó, Dũng phát triển “máy giữ xe Eparking” và được cộng đồng đón nhận, dần trở thành Hệ thống giữ xe thông minh số 1 tại TP.HCM, phủ rộng khắp các siêu thị, bệnh viện, trường học lớn...Đến năm 2015, khi Cục Xúc tiến Thương mại chọn làm đại diện ngành thiết bị an ninh Việt Nam, Dũng mang Eparking tham gia triển lãm và giới thiệu tại Myanmar.
[Kết nối] Đặng Anh Dũng: Người xây dựng sản phẩm công nghệ của người Việt 30

Đặng Anh Dũng hiện là Chairman & CEO Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ An Phú Việt chuyên cung cấp phân phối thiết bị an ninh, ngoài Eparking còn nghiên cứu và phát triển các sản phẩm - hệ thống như: Ego - Máy giữ xe cầm tay nhỏ gọn; Eweighing - Giải pháp vận hành tự động trạm cân xe của nhà máy, kho, bãi, cảng không người; Ebuilding - Giải pháp quản lý vận hành tòa nhà căn hộ không giấy...

“Nếu không tự xây dựng ước mơ, người khác sẽ thuê chúng ta xây dựng ước mơ của họ. Giỏi chuyên môn, thạo kỹ năng; có va vấp, có thất bại, nhất định chúng ta sẽ trưởng thành hơn mỗi ngày” - vị giám đốc trẻ chia sẻ về bí quyết thành công.
____________________________________
▶️ Bình chọn ngay tại link: https://bit.ly/3c5TOjp
để ANH DŨNG đạt Top 3 hạng mục TIÊN PHONG
▶️ Website: www.hutech.edu.vn/hutechface
▶️ Hướng dẫn bình chọn: https://bit.ly/2JwEsZ8
▶️ Thời gian bình chọn: 23/03/2020 đến 20/04/2020

#HUTECHFace #GươngMặtHUTECHTiêuBiểu
#HànhTrìnhKhôngNgừngBước #RunYourOwnRace
14583861
×