CLB Guitar HUTECH có gì "hot"?

Là một điểm sáng của văn hóa sinh viên Hutech

Đối với một môi trường năng động như đại học Hutech, khi nhắc đến những CLB lớn mạnh nhất, chắc chắn sẽ không thể không nhắc đến CLB Guitar. 

CLB Guitar Hutech rất dễ được bắt gặp và để lại ấn tượng đẹp trong mắt cộng đồng giảng viên, nhân viên, sinh viên Hutech. Bởi đây là một CLB có những hoạt động rất sôi nổi trước sân trường và trên những sân khấu lớn thường niên.
 

CLB Guitar HUTECH có gì "hot"? 14
 

Là người anh cả của Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật Hutech

Là một trong những CLB thành lập lâu năm và phát triển mạnh nhất, CLB Guitar luôn được ví như “người anh cả” đáng ngưỡng mộ của ngôi nhà chung mang tên Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật (TTVHNT) Hutech.Sẽ không phải quá ưu ái nếu nói rằng CLB Guitar đã góp phần rất lớn trong việc xây dựng văn hóa của sinh viên Hutech. Biến hình tượng sinh viên trường mình trong mắt những bạn bè lân cận là những người trẻ rất năng động, sáng tạo và vô cùng nhiệt huyết. Với những hoạt động vô cùng sôi nổi hằng năm, CLB Guitar không chỉ đã giành được một vị thế lớn trong các CLB, đội, nhóm của trường. Mà còn là một người anh cả, một tấm gương sáng để những CLB khác tại TTVHNT noi theo.
 

CLB Guitar HUTECH có gì "hot"? 29
 

Là một gia đình văn hóa kiểu mẫu

CLB Guitar còn được biết đến là CLB có số lượng thành viên đông đảo nhất TTVHNT. Hơn hết, cách quản lý và điều hành của Ban chủ nhiệm đã giúp tình cảm của các thành viên thêm phần gắn kết hơn. Sở dĩ, gọi CLB Guitar là một “gia đình văn hóa kiểu mẫu” bởi lẽ, cơ cấu hoạt động của CLB là một trong những lý do tạo nên sự thành công và phát triển của Guitar. Các thành viên không chỉ học được những bài học bổ ích về Guitar, mà còn học được cách làm người, lễ phép và biết kính trên nhường dưới.

CLB Guitar HUTECH có gì "hot"? 40
 

Có nhiều tay Guitar xuất sắc

CLB Guitar hình thành và phát triển lớn mạnh được như bây giờ, cũng một phần nhờ vào những tay Guitar gạo cội, tiêu biểu là ban chủ nhiệm hiện tại của CLB. Đó là những người đàn anh, đàn chị đã dùng đam mê và tài năng của mình để cống hiến cho đứa con tinh thần của họ. 

Vậy nên, khi bạn đến với Guitar Hutech, bạn chắc chắn sẽ có cơ hội học hỏi để phát triển tốt hơn tài năng của mình từ những người anh, người chị có chuyên môn cao về Guitar.
 

CLB Guitar HUTECH có gì "hot"? 54


Có nhiều người bạn cùng chung đam mê với Guitar

Nếu bạn đang tìm kiếm một ngôi nhà chung mới. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để đốt cháy đam mê về Guitar của mình. 

Và nếu bạn đang tìm kiếm nơi có những con người nhiệt huyết luôn sẵn sàng cùng bạn tỏa sáng với những dây đàn. 

Thì chắc chắn CLB Guitar Hutech là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy! 

Bởi, tại đây bạn sẽ gặp được những người trẻ có cùng đam mê, sở thích, và luôn cháy hết mình cùng Guitar giống như bạn đấy.
 

CLB Guitar HUTECH có gì "hot"? 77


Có nhiều trai xinh gái đẹp tài năng

Hutech nổi tiếng là trường đại học có nhiều trai xinh gái đẹp bậc nhất thành phố. Còn CLB Guitar lại nổi tiếng là nơi có nhiều trai xinh gái đẹp bậc nhất Hutech. Phong cách của thành viên Guitar có thể cá tính và năng động hơn những sinh viên bình thường, cho nên nó dường như tạo nên sự khác biệt cho CLB này. Không những thế, đó còn là những thành viên hết sức tài năng và vô cùng nhiệt huyết. 

CLB Guitar HUTECH có gì "hot"? 87


Có nhiều hoạt động bổ ích thường niên

Để phát triển CLB cũng như gắn kết tinh thần đồng đội của các thành viên, hàng năm Guitar Hutech sẽ có những hoạt động vô cùng sôi nổi. 

Là một sinh viên Hutech chắc chắn các bạn sẽ không xa lạ gì với hoạt động đồng diễn Guitar tại sân trường của CLB. Đây tuy không phải một buổi biểu diễn chuyên nghiệp, thế nhưng lại trở thành một hình ảnh cực đẹp trong văn hóa sinh viên Hutech nói chung.

CLB Guitar Hutech cũng thường xuyên tổ chức những buổi thiện nguyện, để tạo cơ hội cho các thành viên được tham gia nhiều hoạt động khác nhau, cũng như giúp đỡ và sẻ chia với những hoàn cảnh sống thiệt thòi hơn mình.

Một trong những hoạt động mang tính chuyên nghiệp của CLB đó là các show diễn giao lưu cùng các CLB khác trong trường, thậm chí là các trường đại học khác trên địa bàn thành phố.

Ngoài ra, để gắn kết tình thân mến thương giữa các thành viên, CLB Guitar sẽ có những hoạt động ngoại khóa như cắm trại, teambuilding, liveshow riêng... hằng năm, để CLB có cơ hội cùng nhau làm những điều ý nghĩa và vui nhộn.

CLB Guitar HUTECH có gì "hot"? 110


Để đăng ký tham gia vào các CLB của Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật các bạn vui lòng truy cập Tại đây

Tin: Hà Phương
Ảnh: CLB Guitar HUTECH
 
14585595
×