Mỹ phẩm The Story Vivian đồng hành cùng hoạt động giao lưu với Tân sinh viên HUTECH

Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2019 Vivian Trần đã xuất hiện sân trường HUTECH vào ngày 26-09-2020 vừa qua đã mang tới cho các bạn trẻ sinh viên một màn trình diễn catwalk thật là đặc sắc. 
Mỹ phẩm The Story Vivian đồng hành cùng hoạt động giao lưu với Tân sinh viên HUTECH 5
Hoa hậu Vivian Trần cùng dàn người mẫu HUTECH
 
 Mỹ phẩm The Story Vivian đồng hành cùng hoạt động giao lưu với Tân sinh viên HUTECH 13
Hoa hậu Vivian Trần xuất hiện lộng lẫy tại sân trường HUTECH

Vivian Group được điều hành bởi CEO - Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2019 Vivian Trần với nhiều năm tích lũy kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ. Người đẹp cho biết mong muốn đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn trong mỗi con người, nỗ lực mang đến những dịch vụ với trải nghiệm chất lượng.
 
Mỹ phẩm The Story Vivian đồng hành cùng hoạt động giao lưu với Tân sinh viên HUTECH 22 
Sản phẩm Serum trắng sáng trẻ hóa da
 
Học tập và định cư tại mỹ, cô trở về quê hương với niềm đam mê về mỹ phẩm nên đã cùng các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc nghiên cứu ra loại mỹ phẩm độc quyền thương hiệu mang tên The Story Vivian, với mong muốn được làm đẹp cho tất cả các chị em một cách hiệu quả nhất.
 
Mỹ phẩm The Story Vivian đồng hành cùng hoạt động giao lưu với Tân sinh viên HUTECH 31
Sản phẩm kem chống lão hóa và trắng sáng da
 
Sản phẩm bao gồm: kem face dưỡng da, kem chống nắng, Serum, mặt nạ, kem chống nhăn mắt, kem body, và son môi. Và cũng mong muốn rằng mỹ phẩm của mình đi được đến tay người tiêu dùng nhanh hơn nên The Story Vivian đang tuyển thêm các cộng tác viên để phân phối mỹ phẩm 1 cách hiệu quả nhất.
 
Mỹ phẩm The Story Vivian đồng hành cùng hoạt động giao lưu với Tân sinh viên HUTECH 42
Đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn dịch vụ cho sinh viên HUTECH
 
Xuất hiện tại Đại học HUTECH, các cô nàng nhân viên xinh đẹp của Vivian Cosmestic đã nhiệt tình tư vấn kỹ lưỡng dịch vụ cũng như sản phẩm phù hợp với tình trạng của sinh viên cho thấy được sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.
 
Đề cao chất lượng và cái tâm làm nghề cũng chính là triết lý kinh doanh mà CEO Vivian Trần xây dựng ngay từ những ngày đầu thành lập Thế giới thẩm mỹ và mỹ phẩm cao cấp The Story Vivian. Chính vì vậy đây chính là hãng mỹ phẩm làm đẹp hoàn toàn phù hợp với sinh viên và mang lại vẻ tự tin cho nàng.
Bên cạnh đó CLB Model HUTECH cũng có màn xuất hiện vô cùng hoành trang với phong thái lịch lãm, trang trọng và  trong bộ sưu tập của NTK Việt Hùng.

 
Mỹ phẩm The Story Vivian đồng hành cùng hoạt động giao lưu với Tân sinh viên HUTECH 55
 
Mỹ phẩm The Story Vivian đồng hành cùng hoạt động giao lưu với Tân sinh viên HUTECH 59
 
Tin: Quỳnh Nhi
Ảnh: The Story Vivian
14586064
×